3 loại vật liệu bền đẹp phù hợp nhất với nội thất ngoài trời

19/05/2019 |

Ngày nay, ngoài các vật liệu là nhựa để sản xuất ra những chiếc bàn nhựa cao cấp phục vụ nhu cầu của mỗi gia đình thì vẫn còn rất nhiều chất liệu khác đang được sử dụng. Khi chúng ta bắt đầu lựa chọn các sản phẩm từ thiên nhiên như gỗ, tre, nứa, mây theo hướng tiết kiệm, bảo vệ môi trường tốt hơn.

Ngoài ra, vật liệu nhân tạo hiện đại cũng góp phần tạo nên các sản phẩm độc đáo, bền đẹp cho bạn lựa chọn. Hôm nay, Qui Phúc sẽ giới thiệu với các bạn 3  loại vật liệu bền đẹp phù hợp nhất với nội thất ngoài trời

 

Có nhiều loại vật liệu bền đẹp phù hợp nhất với nội thất ngoài trời

 

Có nhiều loại vật liệu bền đẹp phù hợp nhất với nội thất ngoài trời

 

1. Gỗ

Từ lâu, vật liệu gỗ luôn được nhiều người lựa chọn để chế tạo nên những sản phẩm nội thất đẹp mắt.

Về độ bền, các loại nội thất gỗ ngoài trời được đánh giá cao về độ bền đẹp với thời gian. Không những thế, nó còn chịu nhiệt khá tốt dưới tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời hay những cơn mưa.

Các sản phẩm nội thất gỗ rất đa dạng về chất liệu gỗ đến thiết kế và màu sắc gỗ. Tùy nhu cầu sử dụng và sở thích mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý. Không những thế, sử dụng các sản phẩm này thân thiện với môi trường nhờ nguồn nguyên liệu tự nhiên từ gỗ.

 

Nội thất gỗ vẫn luôn là nội thất ngoài trời được ưa chuộng nhất

 

Nội thất gỗ vẫn luôn là nội thất ngoài trời được ưa chuộng nhất

 

2. Mây, tre, nứa

Ngày nay, chọn sử dụng và trang trí nội thất bằng những sản phẩm làm từ mây tre nứa, có tính chất thân thiện với môi trường đang là xu hướng. Điều thú vị là sản phẩm được thiết kế khéo léo với kiểu dáng độc đáo làm hài lòng khách hàng. 

Nội thất làm từ nguyên liệu thiên nhiên này không chỉ dễ sử dụng và thân thiện với môi trường mà còn tôn vinh cách sống chậm, an hòa với thiên nhiên và phù hợp dùng trong nhiều không gian khác nhau.

Hiện nay, đồ nội thất làm từ mây, tre, nứa thường có giá cả phải chăng, trọng lượng nhẹ và dễ bảo quản. Vật liệu này có thể tạo ra phong cách nội thất ngoài trời tuy cổ điển nhưng vẫn  hiện đại.

 

Nội thất làm từ mây rất hot tại Qui Phúc

 

Nội thất làm từ mây rất hot tại Qui Phúc

 

3. Vật liệu nhân tạo hiện đại

Ngoài các nguyên liệu nhựa, gỗ để chế tạo nên bàn nhựa đẹp, bàn gỗ tự nhiên, thì ngày nay, các sản phẩm nội thất được làm từ vật liệu nhân tạo cũng là một điểm sáng trong ngành thiết kế sản xuất nội ngoại thất..

Một số vật liệu nhân tạo hiện đại được sử dụng nhiều như nhựa, polyethylene, sợi thủy tinh nhân tạo, vật liệu giả da, đá nhân tạo, thép không gỉ,... Với tính năng nổi bật là khả năng chịu đựng được hầu hết các điều kiện thời tiết, cho nên các sản phẩm từ vật liệu này đang được ngày một yêu thích hơn.

Đồng thời, các sản phẩm là từ loại chất liệu này có màu sắc, mẫu mã vô cùng phong phú. Đồng thời, sản phẩm được sản xuất với chi phí thấp nhưng đa dạng về mẫu mã phù hợp với không gian hơn.

 

Bàn nhựa cao cấp có độ bền rất lâu theo năm tháng

 

Bàn nhựa cao cấp có độ bền rất lâu theo năm tháng

 

Qui Phúc vừa giới thiệu từ A đến Z 3 loại vật liệu bền đẹp phù hợp nhất với nội thất ngoài trời để bạn tham khảo chọn lựa. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được bàn nhựa cao cấp vừa đẹp, bền vừa tiết kiệm được ngân sách cho gia đình.

 

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon