3 lý do các quán cafe lớn luôn sử dụng bàn nhựa cao cấp

31/03/2019 |

Hiện nay, để tìm một quán cà phê để bạn thưởng thức những thức uống yêu thích quá dễ dàng. Bạn yêu thích một góc quán quen  bởi những món nước yêu thích, bởi cách phục vụ tận tình và bởi thiết kế, trang trí không gian quán hấp dẫn.

Và một trong những điểm nghĩ đến nhiều nhất chính là những chiếc bàn nhựa cao cấp tạo nên không gian độc đáo của quán. Hôm nay, Qui phúc sẽ bật mí 3 lý do các quán cafe lớn luôn sử dụng những chiếc bàn nhựa bền đẹp nhé.

 

Qui Phúc - chuyên kinh doanh, sản xuất các sản phẩm nội thất nhựa cao cấp nhất

 

Qui Phúc - chuyên kinh doanh, sản xuất các sản phẩm nội thất nhựa cao cấp

Qui Phúc - chuyên kinh doanh, sản xuất các sản phẩm nội thất nhựa cao cấp

 

1. Làm không gian quán hiện đại hơn

Như chúng ta đã biết, ngoài việc có menu thức uống đa dạng mà còn việc sở hữu những chiếc bàn nhựa đẹp phù hợp với không gian thiết kế sẽ hấp dẫn khách hàng đến với quán cà phê của bạn.

 

Bàn ghế nhựa cao cấp, chất lượng tốt của Qui Phúc

Bàn ghế nhựa cao cấp, chất lượng tốt của Qui Phúc

 

Mỗi khách hàng, đến với quán của bạn không chỉ để thỏa mãn về việc thưởng thức mà còn phải đảm bảo “phần nhìn” của quán nữa. Nếu bạn làm cho khách vui, khách thích và thoải mái chụp ảnh cùng không gian tuyệt vời của bạn thì rất tuyệt đúng không nào.

Chỉ những việc nhỏ nhỏ, đơn giản như thế sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng cũng như thúc đẩy việc quay lại của họ đến quán cà phê của bạn.

 

Bàn nhựa cao cấp phù hợp cho quán cà phê

Bàn nhựa cao cấp phù hợp cho quán cà phê\

 

2. Mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng

Một trong những điểm thu hút khách hàng đến quán cà phê của bạn là mang lại cho họ trải nghiệm tốt hơn. Trải nghiệm tốt có thể nhắc đến việc vị trí quán dễ tìm, cách phục vụ tận tâm vui vẻ, không gian thoải mái, thư giãn khi đến quán. Hoặc thậm chí với bộ bàn nhựa cao cấp cũng làm tăng trải nghiệm khách hàng.

Ngoài ra, còn yếu tố “mới lạ” như thiết kế quán độc đáo, có nơi chụp ảnh đẹp, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn chắc chắn cũng sẽ thu hút khách hàng.

 

Bàn nhựa sự lựa chọn tiết kiệm, bền đẹp cho các quán cà phê

Bàn nhựa sự lựa chọn tiết kiệm, bền đẹp cho các quán cà phê


3. Bàn nhựa cao cấp có độ bền cao hơn, giúp tiết kiệm chi phí thay mới

Qui Phúc tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp các nội thất nhựa, inox cho khách hàng. Tất các các sản phẩm nhựa của Qui Phúc đều được sản xuất từ 100% nhựa chính phẩm chất lượng cao. Sản phẩm của công ty không sử dụng hóa chất độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Không những thế, sản phẩm còn bổ sung một số chất phụ gia chống tia UV làm tăng độ bền màu của sản phẩm trước tác động của thời tiết. Nhờ những nguyên liệu an toàn, chất lượng, mà bàn nhựa đẹp của công ty có độ bền cao hơn, giúp tiết kiệm chi phí thay mới.

 

Tiết kiệm chi phí cho quán cà phê khi sử dụng bàn ghế nhựa cao cấp

Tiết kiệm chi phí cho quán cà phê khi sử dụng bàn ghế nhựa cao cấp

 

Qui Phúc vừa bật mí 3 lý do các quán cafe lớn luôn sử dụng bàn nhựa cao cấp. Chúng tôi kinh doanh, sản xuất các sản phẩm nội thất nhựa hơn 10 năm qua và luôn được khách hàng tin yêu và lựa chọn.

Sản phẩm không những bền đẹp với thời gian mà thiết kế lại ađ dạng, hiện đại với giá thành phải chăng. Hy vọng Qui Phúc sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất khi sử dụng.

 

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

•         Website: www.quiphuc.com

•         Điện thoại: +84 28 5426 2310

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon