4 lý do bạn nên chọn mua tủ nhựa cho bé

18/11/2019 |

Khi gia đình bạn đón thêm “thiên thần nhỏ” chào đời, chắc hẳn bạn sẽ phải mua sắm rất nhiều thứ. Trong danh sách đó, tủ quần áo là vật dụng không thể thiếu. Nhiều ông bố bà mẹ băn khoăn không biết nên mua tủ gỗ hay tủ nhựa cho bé thì phù hợp?

Sau đây là 4 lý do cực kì thuyết phục, rằng bạn nên sắm tủ nhựa cho bé thay vì tủ quần áo bằng gỗ.

4 lý do bạn nên mua tủ nhựa cho bé thay vì tủ gỗ

1. Độ chắc chắn và bền bỉ

Nhiều người cho rằng tủ gỗ chắc chắn và bền bỉ. Điều đó chỉ thật sự đúng nếu tủ được làm từ gỗ tự nhiên. Tuy nhiên tủ gỗ tự nhiên hiện nay rất hiếm và đắt đỏ. Theo chia sẻ của các mẹ bỉm, loại tủ gỗ công nghiệp thông thường sử dụng chẳng mấy chốc lại bong tróc, cong vênh, lại còn bị mối mọt… thật sự không bền.

Trong khi đó ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, tủ quần áo nhựa được sản xuất có chất lượng hoàn toàn có thể thay thế tủ gỗ truyền thống, giá thành lại khá rẻ. Chất liệu nhựa không chỉ chắc chắn mà còn có độ dẻo dai, chống nước, chống mối mọt tốt cho thời gian sử dụng lâu bền.

Một mẫu tủ nhựa cho bé Qui Phúc – tủ ROME họa tiết gấu xe gỗ

2. Gọn nhẹ, dễ di chuyển

Ưu điểm của các loại tủ nhựa cho bé là có khối lượng nhẹ, kích thước tủ gọn vừa phải. Hầu hết các tủ nhựa còn có thêm bánh xe, rất tiện để bạn di chuyển tủ từ nơi này sang nơi khác hay khi cần dời tủ sang 1 bên để lau dọn nhà cửa.

Tủ nhựa có bánh xe mini giúp di chuyển tủ dễ dàng

3. Tính phù hợp

Các mẫu tủ nhựa cho bé có kiểu dáng hiện đại, hình ảnh in trên tủ rất xinh xắn, hợp với lứa tuổi của trẻ, kích thích tư duy và óc sáng tạo giúp trẻ ham học hỏi. Màu sắc tủ nhựa cũng rất đa dạng: màu xanh cho bé trai, màu hồng cho bé gái hay màu kem nhã nhặn hợp với màu tường…

Đa số các mẫu tủ nhựa cho bé đều có nhiều ngăn, phù hợp để bạn sắp xếp và phân loại đồ dùng của trẻ. Nhiều ý kiến cho rằng nên mua tủ gỗ vì dù gì sau này bé cũng lớn, sắm 1 lần xài lâu dài. Tuy nhiên, số khác lại nghĩ vẫn nên chọn tủ nhựa cho bé, khi bé lớn có thể đổi tủ gỗ sau. Và chiếc tủ nhựa cũ thì dành cho đứa con sau hay dùng đựng đồ chơi, vật dụng gia đình.

Chọn tủ nhựa cho bé có màu sắc tươi sáng giúp bé phát triển tư duy trí tuệ tốt hơn

4. Sự an toàn

Khi bé bắt đầu lớn, bạn phải dạy bé tính tự lập bằng những việc nhỏ như tự xếp quần áo, đồ chơi vào tủ. Các ngăn kéo của tủ gỗ thường nặng, bé sẽ dễ bị dập tay. Hoặc tủ gỗ cũ có thể gây xước hay đâm dằm vào tay bé. Tủ nhựa được ưa chuộng bởi các hộc kéo rất nhẹ nhàng, tủ cũng không có góc cạnh sắc bén nên an toàn với trẻ hơn.

Tủ nhựa thân thiện và an toàn cho trẻ em

Mỗi loại tủ đều có ưu – nhược điểm riêng, bạn nên cân nhắc các yếu tố như điều kiện kinh tế của gia đình, đối tượng sử dụng… để có lựa chọn hợp lý. Bên cạnh các sản phẩm nội ngoại thất bằng inox, Qui Phúc còn cung cấp đa dạng các mẫu tủ nhựa gia đình như: tủ đa năng, tủ treo quần áo người lớn, tủ nhựa trẻ em, tủ nhựa mini đầu giường…chất lượng, mẫu mã đẹp với giá tiền “vừa túi”.

Mẫu tủ nhựa đa năng LOUIS dùng để treo – xếp quần áo

Liên hệ ngay tại:

Website: https://quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

Xem thêm nhiều thông tin bổ ích khác:

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon