4 ưu điểm nổi bật của tủ nhựa Qui Phúc

06/03/2021 |

Tủ nhựa Qui Phúc được hàng triệu gia đình trong và ngoài nước yêu thích chọn mua bởi có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý.

04 ưu điểm nổi bật của tủ nhựa Qui Phúc

Thị trường tủ nhựa hiện nay rất đa dạng, phong phú về chủng loại (tủ treo quần áo người lớn, tủ nhựa hộc kéo, tủ nhựa mini...), kèm theo đó là sự thẩm mỹ, tính tiện lợi cao khi sử dụng, giá thành lại "mềm" hơn so với tủ gỗ nên được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nội ngoại thất inox - nhựa, tủ nhựa Qui Phúc là gợi ý để bạn tham khảo trước khi mua hàng với các ưu điểm nổi trội sau:

1. 100% nhựa chính phẩm - An toàn sức khỏe

Nhựa chính phẩm là nhựa nguyên sinh, nguyên chất, không pha tạp, không chứa hóa chất độc hại. Các sản phẩm tủ nhựa Qui Phúc được sản xuất 100% từ nhựa PP (khung và vách tủ) và nhựa ABS (mặt nạ tủ) chính phẩm nên có chất lượng rất cao, không độc, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.

Tủ nhựa Qui Phúc an toàn cho sức khỏe

2. Bền chắc - Tuổi thọ sử dụng lâu dài

Tủ nhựa Qui Phúc có thân tủ là nhựa PP chính phẩm có đặc tính bền nhiệt cao, cứng vững, chịu lực tốt, chịu va đập mạnh; kết hợp với thiết kế cấu trúc tủ khoa học, định lượng nhựa dày, nặng càng làm tăng thêm độ bền chắc cho tủ.

Tuổi thọ sử dụng của tủ nhựa cũng rất cao, lên tới 5-10 năm hoặc hơn, cao hơn nhiều so với các loại tủ vải/tủ sắt/tủ gỗ công nghiệp. Tủ nhựa cũng không chịu ảnh hưởng của môi trường bên ngoài. Trong quá trình sử dụng, tủ nhựa không gặp các tình trạng gỉ sét như tủ sắt, ẩm mốc/mối mọt như tủ gỗ công nghiệp hoặc lấm bẩn như tủ vải nên rất bền bỉ theo năm tháng.

Tủ nhựa Qui Phúc bền chắc

3. Thẩm mỹ - Làm đẹp không gian nội thất

Do hạt nhựa PP có màu trong suốt, Qui Phúc pha trộn thêm các hạt màu để tủ có màu sắc bắt mắt hơn. Tủ nhựa Qui Phúc thường có 5 màu nhã nhặn: Hột gà, Hồng, Ngọc, Lá, Dương để bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc tủ theo sở thích hoặc theo màu sơn tường của căn phòng. Nhựa nguyên sinh tạo nên thành phẩm có bề mặt nhẵn mịn, không lẫn các hạt trắng/đen li ti, đều màu, màu tươi sáng.

Trong khi thân tủ là nhựa PP cứng chắc thì mặt nạ tủ Qui Phúc sử dụng nhựa ABS có độ cứng cao, bóng đẹp, sáng màu. Kết hợp với nhiều mẫu họa tiết kim tuyến càng làm cho tủ thêm đẹp tinh tế và sang trọng.

Do đó, bên cạnh công năng chứa đựng, tủ nhựa Qui Phúc còn làm đẹp thêm không gian nội thất của bạn.

Tủ nhựa Qui Phúc đẹp mắt và sang trọng

4. Tiện lợi - Dễ dàng sử dụng

Nhằm tăng thêm giá trị sử dụng cho sản phẩm, từng dòng tủ nhựa Qui Phúc đều được bổ sung thêm các chi tiết có ích nhằm gia tăng công năng sử dụng và đem lại sự tiện lợi cho người dùng:

- Vách ngăn (đối với tủ treo quần áo LOUIS/ROYAL): Dùng để ngăn phần trên tủ ra làm 2 hoặc có thể dùng đặt/để chồng quần áo hoặc phụ kiện.

- Chân tủ: Chân tủ dạng trục xoay (tủ LOUIS/ROYAL) hoặc ẩn giấu bánh xe mini (các loại tủ nhựa 5 ngăn) giúp bạn dễ dàng đẩy/kéo tủ từ nơi này sang nơi khác một cách rất nhẹ nhàng.

- Ổ khóa: Các mẫu tủ nhựa Qui Phúc có trang bị ổ khóa cao cấp để bạn bảo quản tài sản hoặc cất giữ đồ đạc riêng tư.

- Ray bi sắt: Riêng đối với dòng tủ nhựa cao cấp ROME còn được trang bị thêm ray bi sắt ở mỗi hộc tủ nhằm tăng cường khả năng chịu tải cho tủ, chứa càng nhiều đồ cảm giác kéo hộc tủ càng mượt mà.

Tủ nhựa Qui Phúc tiện lợi

Trên đây là 04 đặc điểm nổi bật của tủ nhựa Qui Phúc. Chúng tôi mong mình sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bạn khi có nhu cầu mua sắm một chiếc tủ cho gia đình.

Qui Phúc chuyên cung cấp các dòng tủ nhựa gia đình, tủ nhựa đa năng, tủ nhựa treo quần áo người lớn, tủ nhựa trẻ em, tủ nhựa mini... chất lượng, thẩm mỹ, tiện lợi với giá thành phù hợp. Nếu có nhu cầu mua tủ quần áo nhựa, bạn có thể tham khảo tất cả các mẫu tủ nhựa của Qui Phúc tại đây.

* Đặt mua online dễ dàng, tiết kiệm thời gian, công sức

* Giao hàng tận nơi 2-5 ngày đối với những đơn hàng trên 500k

* Đảm bảo hàng chính hãng Qui Phúc - thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020, thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon