Bạn đã biết hết những công năng sử dụng của tủ nhựa?

31/05/2020 |

Tủ nhựa hẳn là vật dụng không còn xa lạ gì nữa. Khi nhắc đến công dụng của tủ nhựa, nhiều người sẽ đáp ngay là dùng để đựng quần áo, chăn màn. Nhưng tủ nhựa còn có những công năng thú vị khác nữa đấy.

Bạn đã biết hết những công năng sử dụng của tủ nhựa?

Ở bài viết này, Qui Phúc xin gợi ý đến bạn những cách sử dụng tủ nhựa có thể có để bạn tham khảo. Bạn có thể linh hoạt biến chiếc tủ nhựa ở nhà làm nơi treo móc quần áo, sắp xếp đồ đạc và cùng “hô biến” căn nhà trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn nhé!

1. Nơi cất trữ chăn, ga, gối

Ngoài việc để đựng quần áo thì tủ nhựa gia đình còn dùng để cất gọn chăn, ga, gối. Hầu như gia đình nào cũng có ít nhất 2 bộ chăn, ga, gối để thay đổi thường xuyên khi giặt giũ hoặc phòng khi khách đến nhà chơi và ngủ lại qua đêm thì cũng có mà sử dụng. Bạn có thể sắp xếp bộ chăn ga ở ngăn dưới cùng của tủ, khi cần hãy lấy ra.

Qui Phúc giới thiệu bạn mẫu tủ nhựa ROYAL 2 tầng, có ngăn dưới rộng rãi để bạn cất cả bộ ga giường dày cộm

2. Nơi để phụ kiện thời trang

Đối với các tín đồ thời trang thì việc sưu tập những mẫu mốt mới là niềm đam mê khó bỏ. Bạn hoàn toàn có thể cất trữ cả một bộ sưu tập túi xách, balo, nón, giày, trang sức, thắt lưng… trong tủ mà không sợ những món đồ yêu thích của mình bị lấm bẩn.

Tủ nhựa LOUIS Qui Phúc có nhiều ngăn để bạn tùy ý sắp xếp đồ đạc

3. Nơi đựng đồ chơi cho bé

Bạn có thể sắm riêng cho bé 1 chiếc tủ nhựa 5 tầng để đựng các vật dụng của bé, từ quần áo đến đồ chơi. Thay vì sắm nhiều hộp nhựa để đựng đồ chơi của con, bạn chỉ cần gom tất cả đồ chơi lại trong các ngăn tủ, vừa gọn gàng, lại sạch sẽ. Từ nay sẽ không còn cảnh đồ chơi của bé vương vãi khắp nhà, vô tình giẫm phải bị đau chân nữa…

Bạn nên bố trí nơi đựng đồ chơi ở các ngăn tủ dưới cùng sao cho vừa tầm với của bé để bé có thể dễ dàng lấy/ cất đồ chơi, tránh tình trạng bé cố với lấy đồ trên cao tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

Một mẫu tủ nhựa trẻ em với họa tiết xinh xắn

4. Đựng đồ dùng gia đình

Đồ dùng gia đình như đồ nghề sửa chữa, bảo trì, thiết bị điện/ nước… nên có chỗ để ngăn nắp thay vì quăng bừa trên bàn hay góc tường.

Một chiếc tủ nhựa nhiều ngăn sẽ cần thiết trong trường hợp này. Bạn có thể phân loại đồ dùng riêng ở từng ngăn, dán một miếng giấy ghi chú tên đồ đạc để tìm ra nhanh chóng khi cần thiết.

Loại tủ nhiều ngăn thích hợp để bạn sắp xếp, phân loại đồ dùng gia đình

5. Đựng áo mưa, ô dù

Những vật dụng ở gần cửa ra vào cũng cần có chỗ để ngăn nắp. Bạn nên bố trí 1 chiếc tủ nhựa nhỏ gần cửa để đựng áo mưa, ô dù, nón bảo hiểm, giày dép sạch, thảm lau…

Tủ nhựa LUCKY Qui Phúc nhỏ gọn

Tủ nhựa có nhiều công dụng đa năng, tiện lợi đúng không nào. Qui Phúc chuyên cung cấp các loại tủ nhựa treo quần áo người lớn, tủ nhựa trẻ em, tủ nhựa mini… chất lượng, thẩm mỹ với giá thành hợp lý.

Mời bạn tham khảo các mẫu tủ nhựa Qui Phúc tại:

https://quiphuc.com/san-pham-nhua/tu-nhua/

Liên hệ với chúng tôi tại:

Website: https://quiphuc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

… để được hỗ trợ tìm cửa hàng bán sản phẩm Qui Phúc gần nhất!

Qui Phúc

Tin gần đây:

Gợi ý bạn các mẫu sào phơi inox, giàn phơi quần áo bền đẹp, giá rẻ

Bật Mí Các Tiêu Chí Chọn Bàn Ghế Cà Phê Cho Chủ Quán

Top những mẫu bàn ghế ban công, bàn ghế sân vườn nhỏ gọn, tiện nghi

Qui Phúc lần thứ 2 đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam

Những lý do thuyết phục bạn nên sắm ngay một chiếc tủ nhựa treo quần áo

Hô biến căn nhà nhỏ trở nên rộng hơn với vài mẹo nội thất đơn giản

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon