Bật mí xu hướng chọn bàn ghế ăn inox đầu năm 2019

16/01/2019 |

Với thiết kế kiểu dáng đa dạng và sự linh hoạt trong sử dụng, những bộ bàn ghế ăn inox hiện nay đang rất được các gia đình Việt ưa chuộng. Tuy nhiên, ở mỗi thời điểm khác nhau, khách hàng sẽ có xu hướng lựa chọn những bộ bàn ghế khác nhau cho phòng ăn của mình.

Vậy liệu bạn đã nhận ra sự thay đổi về phong cách thiết kế nội thất trong năm 2019 sắp tới? Sau đây Qui Phúc sẽ cùng bạn cập nhật những xu hướng bàn ghế ăn inox mới nhất hiện nay.

https://lh6.googleusercontent.com/l3CYvWJ0r71yo8jTOQcYqj2PsViqUlK9Agxn7uuY7MQLrPcT1YaF5hG-w2IcTxA0ct2m1USnD_8INm1qvLU7Z2R6rT_1BhUuYAbesjrlyp65TSzAFWsYIBwbV5wrWDwrzd4XS8QYLmYEC7S8ng

Năm 2019 sẽ là năm bàn inox lên ngôi và được nhiều người lựa chọn

1. Bàn ghế phù hợp với nhiều không gian nội thất

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì việc sở hữu các mẫu bàn ghế đẹp có thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau là điều mà hầu hết các gia đình trẻ đang hướng tới.

Xu hướng chọn bàn ghế inox trong năm 2019 của người tiêu dùng là sử dụng những sản phẩm khả năng ứng dụng cao, có thể bố trí được ở nhiều nơi trong nhà như: phòng ăn, phòng khách, phòng học… với không gian rộng, hẹp khác nhau.

Qui Phúc hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu bàn ghế kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, ví dụ như: bàn inox tròn 1m2 DONA phi 32, bàn inox 7*14 FELIX 304/304 6U phi 32, bộ bàn inox chân xếp Thái Lan 70*150cm inox + 6 ghế dựa….

Bàn DELI phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau

2. Bàn ghế kiểu dáng đơn giản, hiện đại

Xu hướng hiện nay của thiết kế nội thất là sự đơn giản và mộc mạc. Do đó, những bộ bàn ghế ăn inox với kiểu dáng tối giản, thanh lịch đang trở nên cực kỳ thu hút khách. Các sản phẩm sở hữu thiết kế hình khối cơ bản như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn luôn tạo được nhiều thiện cảm cho người dùng.

Phần chân và mặt bàn cũng không cần phải chạm trổ, chế tác hoa văn gì cầu kỳ, các chi tiết trang trí được sử dụng tiết chế để mang đến cảm giác giản dị nhưng vẫn có được sự sang trọng cần thiết.

Bàn ăn inox có dạng hình học đơn giản đang rất được ưa chuộng

3. Bàn ghế an toàn, đảm bảo sức khỏe người dùng

Một bộ bàn ghế ăn inox không chỉ cần đẹp mà còn phải mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Thiết kế của ghế ngồi cần đảm bảo chắc chắn, có chỗ dựa, dù ngồi lâu cũng không cảm thấy nóng bức ở phần lưng. Độ cao của mặt bàn và ghế ăn cần phải có sự tương thích để người ngồi không cảm thấy khó khăn khi ăn uống.

Ngoài ra, các loại sản phẩm làm từ vật liệu an toàn cho sức khỏe cũng được khách hàng đặc biệt yêu thích. Hiểu được điều này, Qui Phúc đã sử dụng chất liệu inox cao cấp, có khả năng chống oxy hóa cao, không gỉ sét để làm nên những bộ bàn ghế ăn chất lượng, nhằm đáp ứng tốt khâu vệ sinh, để quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng, phục vụ cho các bữa cơm gia đình mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

https://lh6.googleusercontent.com/Uh0NMgsVXLvOwRLYWx1uL_ROGR42tmI_vQZfh96gvJDl7brC3GPZgNmLGOQSAp_nRw594SHGFjvz4qq6r3X1vF9O6kHn4TPev6ddlRUk4PnC_yW_cHqrv8wtBeYHPQ2L-5z4lTDnyBLkLNJDAg

Bàn ghế ăn Qui Phúc được làm từ inox cao cấp, đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho người dùng

4. Bàn ghế có độ bền cao và tiện dụng

Trong năm 2019, bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì khách hàng cũng ngày càng quan tâm hơn đến tính tiện dụng của các mẫu bàn ghế ăn. Đa số mọi người thích lựa chọn những sản phẩm inox có thể dễ dàng di chuyển, xếp gọn lại khi cần thiết. Điều này đặc biệt có ích với những gia đình có diện tích phòng ăn nhỏ hẹp và muốn tận dụng tối đa không gian nội thất của mình.

Cũng chính vì xu hướng này của người dùng nên các mẫu bàn ghế inox xếp tại Qui Phúc như: bàn inox xếp 3 1m2 304/304 DONA phi 32, ghế dựa xếp inox phi 25, bàn inox 7*12 304/304 DELI phi 32… đang được bán rất chạy hiện nay.

https://lh4.googleusercontent.com/o-nYwXk93G7tq0lgRovFZKe93rEDux7oijpvSh2_UC-gBW4KtJaJFVXStwADS2TsDOwOhkvnC88CsJC0wiKYYLJk8XyMUVKbiYTEKift0NuJurLFvL64C1Lf8tix8cFlmAHoPYNHb_hfbuhmBg

Các mẫu bàn xếp được sử dụng nhiều vì rất tiện lợi

Trên đây là một số xu hướng lựa chọn bàn ghế ăn inox nổi bật trong năm 2019. Để cập nhật thêm về những mẫu bàn ghế inox giá rẻ, chất lượng mới nhất, bạn có thể tham khảo trên website Qui Phúc hoặc liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để biết chi tiết về sản phẩm.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

•           Website: www.quiphuc.com

•           Điện thoại: 028 5426 2310
 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon