Bộ sưu tập tủ nhựa cực bắt mắt dành cho năm mới

26/12/2018 |

Thay đổi diện mạo cho căn phòng vào năm mới đã bắt đầu trở thành thói quen của nhiều người. Một cách trang trí mới, một màu sắc mới hay cả những vật dụng mới cũng làm cho những ngày đầu năm thêm phấn khởi.

Để giúp các bạn có thêm sự lựa chọn cho căn phòng của mình, Qui Phúc sẽ giới thiệu đến mọi người bộ sưu tập tủ nhựa cực bắt mắt dành cho năm mới ngay bên dưới.

Cùng tân trạng lại căn nhà với các mẫu tủ quần áo bắt mắt nào!

1/ Tủ nhựa TORO – Gấu xe hơi – 2 tầng

Tủ nhựa TORO là dòng sản phẩm cao cấp của Qui Phúc. Được sản xuất hoàn toàn từ nhựa chính phẩm 100% không kèm chất phụ gia, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm vì nó không hề gây hại cho sức khỏe của bạn cũng như trẻ nhỏ trong gia đình. Loại nhựa cao cấp này còn tạo thêm độ chắc chắn, giúp sản phẩm có thể sử dụng bền bỉ cùng thời gian.

Mẫu tủ nhựa TORO có thiết kế 2 tầng và dạng tủ có cửa mở. Tay cầm sử dụng inox cao cấp tạo độ sáng bóng và bắt mắt cho sản phẩm. Với hai ngăn tủ rộng lớn, sản phẩm tạo nhiều không gian cho bạn chứa đồ theo nhiều cách khác nhau.

Mặt tủ nhẵn bóng, hình ảnh được in lên với màu sắc đẹp, khó bị trầy hay bong tróc. Ngoài ra, với màu sắc đa dạng, sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo để bạn tân trang cho căn phòng cá nhân của mình dịp năm mới.

Tủ nhựa TORO – Gấu xe hơi – 2 tầng

2/ Tủ nhựa BOMI – Hoa tóc tiên

Tủ quần áo nhựa BOMI Qui Phúc được làm từ 100% hạt nhựa chính phẩm không gây hại cho người sử dụng. Thân tủ được làm từ nhựa PP chắc chắn tạo ra khả năng chịu lực và chịu va đập tốt, độ bền cao có thể sử dụng lâu dài theo thời gian. Mặt nạ tủ sử dụng nhựa ABS sáng bóng, đẹp mắt.

Bề mặt tủ có họa tiết hoa tóc tiên bắt mắt, trơn nhẵn, dễ lau chùi khi bị bám bẩn. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp dịu dàng của hoa, Qui Phúc đã cách điệu tạo nên những họa tiết mềm mại nhưng dứt khoát và không kém phần tinh tế. Kiểu dáng mới lạ, sang trọng đầy màu sắc và tràn đầy năng lượng sẽ rất phù hợp để bạn tạo nên một không gian mới cho những ngày tết sắp tới đây.

Tủ BOMI có 6 tầng riêng biêng, nhiều ngăn, rộng rãi tạo nhiều không gian cho bạn thoải mái chứa đồ. Tầng trên có thanh treo, thích hợp treo đồ cho bé từ 4-5 tuổi. Phần dưới là các ngăn kéo với nhiều kích thước. Bạn có thể tận dụng nóc tủ để trưng bày lọ hoa, đồng hồ hay sách báo. Chân tủ được thiết kế dạng trục xoay, chỉ cần nghiêng nhẹ tủ, là có thể di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Đảm bảo an toàn khi nhà có trẻ nhỏ vì các bé không đủ sức để nghiêng tủ.

Tủ nhựa BOMI – Hoa tóc tiên

 3/ Tủ nhựa ROYAL – Cá heo

Tủ nhựa ROYAL là dòng sản phẩm cao cấp được Qui Phúc chú trọng rất nhiều về chất lượng cũng như mẫu mã. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn với nhựa chính phẩm 100% tạo nên độ bền bỉ, chắc chắn. Từ chất liệu cao cấp, sản phẩm có khả năng chống chịu tốt và không dễ hư hỏng. Bề mặt tủ sử dụng nhựa ABS cao cấp, sáng bóng và trơn nhẵn giúp bạn dễ dàng lau chùi vết bẩn.

Tủ nhựa quần áo được chia làm 2 tầng riêng biệt. Với phần trên của tủ, bạn hoàn toàn có thể treo đồ cho bé hoặc của bản thân khi sản phẩm có đi kèm với thanh treo. Phần dưới rộng lớn, bạn có thể chứa được nhiều vật dụng tùy theo nhu cầu cá nhân. Chân tủ được thiết kế theo dạng trục xoay, chỉ cần nghiêng tủ là có thể di chuyển, rất tiện lợi cho người sử dụng.

Hơn hết, màu sắc đa dạng cũng là một lý do khiến đây là sản phẩm mà bạn nên sở hữu cho căn phòng của mình. Với họa tiết cá heo bắt mắt, đáng yêu cùng nhiều màu để chọn lựa, bạn có thể dễ dàng trang trí phòng ngủ của mình theo một cách mới lạ vào tết này.

Tủ nhựa ROYAL – Cá heo

4/ Tủ nhựa ROME – Khổng tước

Lấy cảm hứng từ Ý, tủ nhựa ROME của Qui Phúc được làm từ 100% nhựa chính phẩm không gây hại cho sức khỏe người dùng. Thân tủ được làm từ nhựa PP chắc chắn, nắp đậy và mặt nạ hộc tủ được làm từ nhựa ABS sáng bóng có khả năng chịu lực và chịu va đập tốt, tạo độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian. Mặt tủ trơn nhẵn, ít bị trầy xước và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tủ có thiết kế cao cấp với thành tủ dày cùng kết cấu vuông chắc chắn, 6 chân tủ rộng và vững chắc. Phần tay cầm được sử dụng inox sáng tinh tế tăng thêm nét sang trọng. Hộc tủ có ray trượt giúp bạn đóng mở dễ dàng và đặc biệt là chứa càng nhiều đồ thì càng dễ kéo hơn. Ngoài ra, tủ còn được trang bị ổ khóa cao cấp, giúp cất trữ đồ dùng một cách an toàn.

Họa tiết khổng tước là một trong những mẫu mã mới mà Qui Phúc chuẩn bị cho dịp xuân đến, hoàn toàn phù hợp để bạn sử dụng cho việc tân trang căn nhà của mình.

Tủ nhựa ROME – Khổng tước

Với 4 gợi ý trên thì bạn đã có thể dễ dàng làm mới căn phòng của mình rồi đúng không nào? Hãy nhanh tay chọn ngay cho mình một sản phẩm yêu thích và liên hệ với Qui Phúc để biết thêm nhiều thông tin về giá nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thêm nhiều thiết kế tủ nhựa đa năng khác tại trang chủ.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon