Các mẫu sào phơi inox cho quần áo luôn khô thoáng dẫu trong mùa mưa

05/09/2019 |

Thời tiết mưa nắng thất thường, nhiệt độ ẩm thấp làm quần áo lâu khô, ẩm mốc và có mùi khó chịu? Quần áo không có chỗ treo dễ bị nhăn và khiến nhà cửa trông luộm thuộm. Bạn cần những chiếc sào phơi. Sào phơi inox là vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Sào phơi có công dụng dùng để móc phơi khô quần áo, chăn ga, giữ quần áo luôn thẳng thướm và giúp tiết kiệm công sức khi phơi quần áo.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, diện tích nhà ở mà gia chủ chọn loại sào phơi sao cho phù hợp. Trên thị trường có rất nhiều mẫu có thể kể đến như: sào phơi thông minh, sào xoắn, sào phơi inox 2 tầng, móc áo… Hãy cùng tham khảo một số mẫu sào phơi inox Qui Phúc sau, ưu – nhược điểm của mỗi loại:

1. Sào phơi hộp phi 25 khoen hoặc trơn

Sào phơi hộp phi 25 Qui Phúc được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox ống bền chắc với khả năng chịu lực tốt, không hoen gỉ hay cong vênh, không bị tác động bởi các tác nhân bên ngoài môi trường, cho độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian. Kết hợp với các khớp nối và chân làm từ 100% nhựa chính phẩm tạo độ bền và tăng tính thẩm mỹ cho sào.

Với thiết kế có thể thay đổi chiểu cao, sào phơi hộp phi 25 Qui Phúc thuận tiện hơn cho việc sử dụng của cả người lớn và trẻ em. Chiều cao tối đa của sào có thể đạt đến 1.650 mm giúp bạn dễ dàng phơi áo dài, ga trải giường... mà không sợ lấm bẩn.

Chân sào có 4 bánh xe lớn, thuận tiện hơn cho việc di chuyển. Đặc biệt khi dùng ngoài trời, bạn có thể kéo cả sào đồ vào nhà một cách nhanh chóng khi có cơn mưa bất chợt.

Sào có nhiều loại: sào đơn, sào đôi, có khoen hay không khoen tùy bạn lựa chọn!

Sào hộp đôi phi 25 khoen

2. Sào phơi chân hộp phi 32

Có thiết kế tương tự như sào phơi hộp phi 25 nhưng sào phơi chân hộp phi 32 có ống inox to hơn, chịu tải tốt, phơi được nhiều quần áo mà không bị gió xô bay. Chân sào inox hộp vuông càng làm tăng độ chắc chắn cho sào.

Sào phơi chân hộp phi 32 không thể thay đổi chiều cao của sào.

Sào phơi chân hộp phi 32 đơn, trơn

3. Sào phơi inox 2 tầng

Sào phơi inox 2 tầng có thiết kế 1 thanh inox thẳng đứng trên giá chân inox. Thanh inox được kết nối thêm 2 vòng tròn khoen ở đỉnh và thân giữa. Loại sào này rất thích hợp để bạn phơi quần áo, khăn mặt, khăn lau, đồ dùng của trẻ em.

Sào phơi inox 2 tầng

4. Sào xoắn khen

Thiết kế gần giống với sào phơi inox 2 tầng, sào xoắn khoen có giá móc quần áo hình xoắn ốc. Thiết kế này giúp sào móc được nhiều quần áo mà lại trông nhỏ gọn, tiết kiệm được khá nhiều diện tích. Tuy sào không có bánh xe nhưng bạn có thể dễ dàng di chuyển cả 1 sào đồ từ nơi này sang nơi khác 1 cách dễ dàng.

Sào xoắn khoen

5. Móc áo 4 bông, móc sừng trâu

Nhiều vật dụng như nón, áo khoác, thắt lưng, khăn, túi xách… bạn sử dụng thường xuyên nhưng không cần thiết phải giặt phơi mỗi ngày. Cất trong tủ quần áo thì lại quá phiền phức vì mỗi lần sử dụng đến lại tốn nhiều thời gian để lấy, để ở ngoài thì làm nhà cửa trông bừa bộn, thật sự bất tiện.

Móc áo 4 bông, móc sừng trâu là lựa chọn tuyệt vời. Các loại này có hình dáng một trụ đứng, nhỏ gọn, xung quanh có nhiều nhánh inox ngắn để bạn tạm thời móc, treo những đồ dùng cá nhân hằng ngày. Sử dụng móc áo 4 bông, móc sừng trâu giúp nhà cửa thêm gọn gàng, ngăn nắp, giúp bạn chuẩn bị trang phục nhanh chóng mỗi khi có việc ra ngoài.

Móc sừng trâu

Móc áo 4 bông

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon