[CẬP NHẬT] - GIẢI BÓNG ĐÁ CUP QUI PHÚC 2017

16/07/2017 |

GIẢI BÓNG ĐÁ CUP QUI PHÚC 2017: NÓNG HỔI NGAY TỪ NGÀY ĐẦU KHAI MẠC

Trong khuôn khổ các hoạt động nhằm Chào mừng 32 năm hình thành và phát triển - 10 năm tiến bước, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc tổ chức Giải bóng đá Cup Qui Phúc 2017.

Sáng sớm nay (16/07), tại sân bóng Thành Nam (24/22, Bến Lội, Tân Tạo, Bình Tân, TP. HCM), ông Dương Thanh Đảo - đại diện Ban GĐ đã đọc diễn văn tuyên bố Khai mạc Giải bóng đá Cup Qui Phúc 2017. Đây được xem là sự kiện quan trọng trước thềm lễ kỷ niệm “32 năm hình thành và 10 năm phát triển” của Công ty, ghi dấu một quá trình phát triển đầy khó khăn nhưng cũng rất đáng tự hào. Ngoài ra, giải đấu còn là một sân chơi thể thao lành mạnh, từ đó rèn luyện sức khoẻ, tăng tình đoàn kết gắn bó, năng suất lao động, nâng cao đời sống tinh thần cho tất cả các cán bộ công nhân viên tại Công ty.

Trong bài phát biểu khai mạc, ông Dương Thanh Đảo ghi nhận sự góp sức của toàn thể cán bộ công nhân viên trong thời gian vừa qua đồng thời nhấn mạnh: “thể thao là cao thượng, tinh thần thể thao là tinh thần luôn tôn trọng mọi người”, nhắc nhở các đội chơi tham gia giải đấu với tinh thần: “ĐOÀN KẾT - HỢP LỰC & FAIRPLAY(Chơi Đẹp)”. Ngoài ra, ông Đảo cũng tin rằng: “giải đấu lần này sẽ tăng cường tình đoàn kết, hợp tác giữa các đơn vị, tập thể cán bộ công nhân viên trong Công ty, nhằm mục đích đưa Công ty ngày càng phát triển. Đồng thời đây cũng là cơ hội để  phát hiện và quy tụ các tài năng bóng đá để thành lập câu lạc bộ QUI PHÚC chuẩn bị cho các giải phong trào trong khu vực”.

Ông Dương Thanh Đảo phát biểu tại buổi Khai mạc Giải bóng đá Cup Qui Phúc 2017.

Toàn cảnh các đội bóng tham dự Giải bóng đá Cup Qui Phúc 2017.

Đội bóng nào sẽ chiến thắng chung cuộc, đoạt chiếc Cup vô địch danh giá?

Đại diện các đội bóng nhận hoa và chụp hình lưu niệm với tổ trọng tài trước khi bắt đầu trận đấu.

Ngay sau lễ Khai mạc, các trận đấu Vòng loại 1 đã diễn ra sôi nổi, hào hứng giữa 8 đội chơi:

⚽ Văn phòng vs Lắp ráp - nhựa

⚽ Xuất hàng 1 vs Inox 2

⚽ Tài xế vs Inox 1

⚽ Xuất hàng 2 vs Xưởng ép nhựa

Một số hình ảnh các đội bóng tham gia Vòng loại 1 của mùa Giải  vào sáng hôm nay.

Tất cả cầu thủ của các đội chơi đều hào hứng, sôi nổi tham gia giải đấu trong sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ. Cuối buổi, chiến thắng thuộc về các đội chơi với tỉ số:

⚽ Văn phòng  3 - 6 Lắp ráp - nhựa

⚽ Xuất hàng 1 7 - 3 Inox 2

⚽ Tài xế 6 - 5 Inox 1

⚽ Xuất hàng 2 3 - 2 Xưởng ép nhựa

Rất đông cổ động viên, người hâm mộ đã đến xem và tham gia cổ vũ tinh thần cho các đội bóng.

Chiều cùng ngày, vào lúc 16:00, sẽ diễn ra các trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại 2 giữa các đội:

⚽ Văn phòng   -  Xuất hàng 1 

⚽ Lắp ráp – nhựa -  Inox 2

⚽ Tài xế  -  Xuất hàng 2  

⚽ Inox 1 -  Xưởng ép nhựa

Vào buổi chiều, tuy thời tiết không mấy thuận lợi, có mưa rào nhẹ và gió lạnh, nhưng các đội bóng đã thi đấu hết sức sôi nổi và hào hứng. Số lượng cổ động viên đến xem vẫn đông đúc và tham gia cổ vũ nhiệt tình.

Cuối trận, đội Xuất hàng 1 giành chiến thắng trước đội Văn phòng với tỉ số 11 – 4, trong khi đó, đội Lắp ráp – nhựa bỏ xa đội Inox 2, đội Tài xế và đội Inox 1 giành chiến thắng trước đội Xuất hàng 2 và Xưởng ép nhựa với tỉ số lần lượt là: 12 – 2, 5 – 4, 11 – 2.

Một số khoảnh khắc ghi nhận được trong các trận đấu vào chiều nay (16/07).

Trận đấu Vòng loại 3 trong khuôn khổ của mùa giải sẽ được lên lịch thi đấu vào sáng 23/07 giữa các đội bóng:

⚽ Tài xế - Xưởng ép nhựa

⚽ Inox 1 - Xuất hàng 2

⚽ Văn phòng - Inox 2

⚽ Lắp ráp – nhựa - Xuất hàng 1

Đội nào sẽ giành chiếc vé vào vòng bán kết vào chiều cùng ngày? Mời quý khách hàng, các bạn hâm mộ bóng đá đến xem và tham gia cổ vũ cho các đội chơi. Thông tin sẽ được liên tục cập nhật trên trang.

TRẬN BÁN KẾT: CÚ LỘI NGƯỢC DÒNG ĐẦY NGOẠN MỤC

Sáng qua, 23/07, trận đấu Vòng loại 3 đã diễn ra giữa 8 đội vô cùng sôi nổi và đầy kịch tính. Với phong độ chiến thắng ngay từ đầu bảng, đội Tài xế hoàn toàn gây áp đảo trước đội Xưởng ép nhựa với chiến thắng 8 – 5. Trong khi đó, đội Inox 2 giành chiến thắng ngoạn mục 10 – 6 trước đội Văn phòng nhưng vẫn để tuột mất tấm vé vào vòng bán kết.

Trong một diễn biến khác, đội Inox 1 giành chiến thắng cách biệt với tỉ số 5 – 2 trước Xuất hàng 2. Đội Xuất hàng I để thua 1 bàn trước Lắp ráp nhựa, ấn định tỉ số 3 - 4.

Như vậy, với chiến thắng 3 bàn liên tiếp, đội Tài xế và Lắp ráp nhựa giành chiếc vé tiến thẳng vào vòng bán kết. Hai đội Inox 1 và Xuất hàng 1 khá vất vả nhưng cuối cùng cũng xuất sắc trở thành 2 đội tiếp theo tham dự cuộc đua nước rút để trở thành đội vô địch.

Chiều cùng ngày, vòng bán kết giữa 4 đội: Tài xế vs Xuất hàng 1 và Inox 1 vs Lắp ráp tủ đã diễn ra hết sức gây cấn và nghẹt thở. Đội Xuất hàng 1 có pha lội ngược dòng đầy bất ngờ ấn định tỉ số không thể gỡ hoà 9 – 4 trước đội Tài xế FC. Đội Inox 1 cũng không kém cạnh khi xuất sắc đánh bại đối thủ Lắp ráp tủ với tỉ số 6 – 2.

Vượt qua thử thách, con đường giành lấy chiếc Cup vô địch của hai đội Inox 1 và Xuất hàng 1 càng trở nên gần hơn bao giờ hết. Đội nào sẽ có được chiến thắng chung cuộc? Hãy đến xem và theo dõi trận Chung kết Giải bóng đá Cup Qui Phúc 2017 vào sáng 30/07/2017, cuộc chiến chỉ mới thật sự bắt đầu!

Bảng cập nhật tỉ số Vòng loại 3:

⚽ Tài xế 8 – 5 Xưởng ép nhựa

⚽ Inox I 5 – 2 Xuất hàng II

⚽ Văn phòng 6 – 10 Inox II

⚽ Lắp ráp – nhựa 4 – 3 Xuất hàng 1

Bảng tỉ số trận đấu vòng bán kết:

⚽ Tài xế 4 – 9 Xuất hàng I

⚽ Inox I 6 – 2 Lắp ráp nhựa.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được tại các trận bóng trong ngày 23/07/2017:

Đội Tài xế và Xưởng ép nhựa tại Vòng loại 3.

Cầu thủ mang áo số 10 Trần Thanh Phú của đội Inox 1 chuẩn bị ghi cú sút vào lưới đội Xuất hàng 2.

Dù giành chiến thắng 10 - 6 trước đội Văn phòng nhưng đội Inox 2 vẫn không có cơ hội lọt vào vòng bán kết.

Dù để thua 01 bàn trước đội Lắp ráp nhựa, nhưng đội Xuất hàng 1 vẫn xuất sắc cùng đối thủ của mình tiến thẳng vào bán kết.

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon