CÔNG TY TNHH SX TM DV QUI PHÚC THAM GIA PHIÊN CHỢ HVVNT TẠI HUYỆN TÁNH LINH-BÌNH THUẬN

17/10/2016 |

Hội chợ HVVNT tại huyện Tánh Linh - Bình Thuận, Qui Phúc tiếp tục giới thiệu tới người tiêu dùng rất nhiều sản phẩm inox chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Đây là cơ hội để Qui Phúc quảng bá thương hiệu sâu rộng hơn nữa tới khách hàng tại các vùng nông thôn.

Hội chợ HVVNT tại Tánh Linh rất được đông đảo khách hàng tham quan và mua sắm nhiều các sản phẩm chủ lực của Qui Phúc: các sản phẩm bàn, ghế, kệ inox…Khách hàng rất yêu thích và tin dùng sản phẩm Qui Phúc.

Trong suốt các ngày diễn ra Hội chợ, ngoài việc trưng bày hàng hóa, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng Qui Phúc còn thực hiện chương trình “Kết nối thương mại”, tham gia tài trợ cho các chương trình, tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học và hộ nghèo vượt khó; Chương trình gameshow sân khấu, Chương trình đoán giá nhận quà,…. Chính vì vậy, gian hàng của Qui Phúc luôn đông khách tham quan mua sắm với không khí vô cùng náo nhiệt.

Khách hàng nhận quà trong chương trình kết nối tiểu thương tại Tánh Linh

 

Hội chợ HVNVNT đã khép lại thành công tốt đẹp với sự hài lòng của tất cả mọi người tham gia. Qui Phúc đã hoàn thành tốt mục tiêu quảng bá và truyền thông thương hiệu sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng cả nước một cách hiệu quả và thiết thực.

Qui Phúc xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến Ban Tổ Chức, Quý khách hàng đã tin tưởng, tham quan và mua sắm các sản phẩm của công ty trong suốt kỳ Hội chợ.

(Nguồn: Công ty Qui Phúc)

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon