Đến hẹn lại lên: Rộn ràng ngày hội hiến máu “Giọt hồng Thành phố mang tên Bác” 2019

06/07/2019 |

Qua 6 năm tổ chức, Hành trình Đỏ thực sự là chiến dịch truyền thông lớn về hiến máu tình nguyện toàn quốc với 46 tỉnh/ thành phố đã tham gia, tiếp nhận được trên 170.000 đơn vị máu, góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu trong dịp hè, mang lại sự sống cho hàng nghìn bệnh nhân. Tiếp nối thành công đó, “Hành trình Đỏ - Kết nối dòng máu Việt” mùa thứ 7 chính thức triển khai từ ngày 13/06/2019 đến 28/07/2019, tại 39 tỉnh /thành phố trên cả nước.

Suốt 3 năm liên tiếp, Qui Phúc luôn tham gia tổ chức và đồng hành cùng Hành trình Đỏ, tặng quà người hiến máu nhằm góp thêm động lực, cảm ơn và khuyến khích người hiến máu tiếp tục hiến máu nhắc lại. Nhằm giúp những người bệnh được cứu sống và lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng - xã hội.

Những phần quà nhỏ thay lời cảm ơn và tiếp thêm động lực khuyến khích người hiến máu tiếp tục hiến máu nhắc lại cứu người.

Ngoài ra, để thiết thực hưởng ứng chiến dịch, sáng ngày 06.07.2019, hơn 100 cán bộ công nhân viên (CBCNV) và ban lãnh đạo Qui Phúc đã cùng tham gia hiến máu trong ngày hội “Giọt hồng Thành phố mang tên Bác” tổ chức tại Nhà thiếu nhi Quận 10 (Số 139 Bắc Hải, P.14, Q.10, TP.HCM). Số lượng CBCNV tham gia hiến máu năm nay tăng gấp rưỡi so với năm trước.

Hơn 100 cán bộ công nhân viên Qui Phúc tham gia hiến máu tại ngày hội "Giọt hồng Thành phố mang tên Bác".

Từ các bạn trẻ nam...

Đến các bạn trẻ nữ...

Cô Võ Thị Thanh Hiền - CBCNV Qui Phúc hiến máu lần thứ 14. Cô cho biết: Hiến máu là việc làm tốt đẹp, có ích cho xã hội, góp phần cứu sống nhiều bệnh nhân cần máu. Chỉ cần đủ điều kiện về sức khỏe, cô sẵn sàng hiến máu cứu người".

Ông Nguyễn Tấn Thọ - GĐ Kinh doanh quốc tế Qui Phúc tươi cười lúc cho máu.

Ngày hội “Giọt hồng Thành phố mang tên Bác” 2019 thu hút hàng trăm bạn tình nguyện viên tham gia với nhiều tiết mục văn nghệ và nhảy flashmob sôi động, hấp dẫn. Đặc biệt, ngày hội hiến máu diễn ra buổi giao lưu với người hiến máu tiêu biểu, người có nhóm máu hiếm và bệnh nhân tan máu bẩm sinh.. Đông đảo người dân Thành phố tham gia và đã tiếp nhận được 1.574 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu đề ra.

Khai mạc ngày hội "Giọt hồng Thành phố mang tên Bác" 2019 sáng ngày 06/07.

Chiến sĩ nhí Hành trình Đỏ 2019.

Hành Trình Đỏ do Ban chỉ đạo quốc gia vận động hiến máu tình nguyện phát động, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, Công ty VTV Corp phối hợp với các đơn vị tổ chức. Nhiệm vụ trọng tâm của chiến dịch là vận động toàn dân tham gia hiến máu nhân đạo và phòng chống căn bệnh tan máu bẩm sinh - Thalassemia nhằm khắc phục trình trạng thiếu máu trong cấp cứu và điều trị nhất là trong những tháng hè khan hiếm máu.

Năm nay, Hành trình Đỏ mùa thứ 7 nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo tầng lớp nhân dân. Hành trình Đỏ 2019 diễn ra từ 13/06/2019 đến 28/07/2019, tại 39 tỉnh /thành phố trên cả nước, trải dài từ Bắc đến Nam và dự kiến tiếp nhận 60.000 đơn vị máu. Tính đến hết ngày 30/6, Hành trình Đỏ 2019 đã được tổ chức tại 18 tỉnh, thành phố và tiếp nhận được 22.090 đơn vị máu.

Ông Trần Trường Sơn, Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ TP Hồ Chí Minh chia sẻ: “Nhằm đảm bảo đủ máu cho cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân tại TP Hồ Chí Minh, phong trào hiến máu tình nguyện tại TP Hồ Chí Minh đã được duy trì thường xuyên và phát triển. Điển hình là ngày hội hiến máu “Giọt hồng Thành phố mang tên Bác” trong khuôn khổ Hành trình Đỏ 2019. Chương trình với sứ mệnh vận động cộng đồng tham gia hiến máu, thực hiện nghĩa cử cao đẹp giữa người với người. Đây là một trong những hoạt động xã hội nhân đạo, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, được cán bộ, công nhân viên, sinh viên và nhân dân TP Hồ Chí Minh hưởng ứng nhiệt tình.”

Tham gia hiến máu, ông Dương Thanh Đảo – GĐ Marketing Qui Phúc chia sẻ: “Hôm nay tôi thực sự rất vui và hạnh phúc khi cùng với các anh chị em CBCNV tham gia hiến máu – một hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa. Chúng tôi hy vọng những giọt máu nghĩa tình có thể giúp cứu sống nhiều bệnh nhân thoát khỏi cơn hiểm nghèo, mang đến sự sống tươi đẹp cho họ. Trong những năm qua, ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh thì việc thực thi trách nhiệm xã hội cũng được Qui Phúc xem là cốt lõi. Thời gian tới, tập thể CBCNV công ty mong muốn sẽ được tiếp tục đồng hành cùng chiến dịch nhằm mở rộng và phát triển hơn nữa phong trào hiến máu tình nguyện nói riêng và các hoạt động chia sẻ vì cộng đồng nói chung nhằm lan tỏa và sẻ chia những gì tốt đẹp đến với cộng đồng – xã hội”.

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon