Giải mã "độ hot" của mẫu bàn nhựa cao cấp nhất hiện nay

07/07/2019 |

Không phải chỉ mới thời gian gần đây mà đã từ rất lâu, các mẫu bàn nhựa cao cấp đã được nhiều người “săn đón” nhiệt tình. Vậy, điều gì đã làm nên “độ hot” cho những mẫu bàn này? Hãy cùng Qui Phúc khám phá điều đặc biệt ấy qua bài viết dưới đây nhé.

vi-sao-ban-nhua-lai-duoc-nhieu-nguoi-ua-chuong-den-nhu-vay

 

Vì sao bàn nhựa lại được nhiều người ưa chuộng đến như vậy?

 

Tuy đã xuất hiện trên thị trường khá lâu, thế nhưng các sản phẩm bàn nhựa vẫn luôn có một vị thế nhất định trong lòng của người tiêu dùng. Dù có xuất hiện nhiều sản phẩm mới nhưng các mẫu bàn nhựa vẫn “đứng vững” trên thị trường và “độ hot” thì vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Nhưng không phải vô cớ mà các sản phẩm bàn nhựa lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy, mà đó là nhờ những nguyên nhân sau đây:

1. Chất lượng đẳng cấp

Các mẫu bàn nhựa được sản xuất từ 100% chất liệu nhựa chính phẩm đồng thời bổ sung thêm một số chất phụ gia giúp chống được tia UV từ môi trường. Vì thế, bàn nhựa sẽ có chất lượng rất đảm bảo, giúp thời gian sử dụng được lâu dài. Đặc biệt, bàn nhựa còn có khả năng giữ màu vô cùng bền bỉ, giúp cho nó luôn được như mới. 

san-pham-ban-nhua-co-thoi-gian-su-dung-rat-ben-biSản phẩm bàn nhựa có thời gian sử dụng rất bền bỉ

 

2. Thiết kế tiện lợi

Một ưu điểm tiếp theo không thể không kể đến khi nói về các mẫu bàn nhựa đẹp đó chính là thiết kế tuyệt vời của nó. Có thể nói rằng, thiết kế của bàn nhựa là một yếu tố giúp cho sản phẩm này luôn được nhiều người ưa thích và tin dùng.

Tiện lợi, gọn nhẹ và đa năng là những tính từ cơ bản khi miêu tả về ưu điểm của bàn nhựa. Bạn có thể dễ dàng di chuyển hay sắp xếp nó ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà mà không cần tốn quá nhiều sức lực. Ngoài ra, mẫu bàn nhựa còn được sử dụng rất rộng rãi, không chỉ tại gia đình mà còn nhiều nơi khác như: quán ăn. quán nước, v.v.

thiet-ke-tien-loi-cua-mau-ban-nhua-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nayThiết kế tiện lợi của mẫu bàn nhựa được yêu thích nhất hiện nay

 

3. Giá cả “vừa túi”

Bên cạnh chất lượng tuyệt vời cùng thiết kế tiện lợi thì nhìn chung, mức giá của bàn nhựa rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Cụ thể, tại cửa hàng của Qui Phúc thì các mẫu bàn nhựa luôn có giá thành rất phải chăng. Nhằm giúp cho người tiêu dùng có thể chọn được một sản phẩm bàn nhựa với giá tiền “vừa túi” nhất.

nhung-mau-ban-nhua-tai-qui-phuc-deu-co-muc-gia-rat-phai-chang

Những mẫu bàn nhựa tại Qui Phúc đều có mức giá rất phải chăng

 

Hy vọng qua bài viết vừa rồi, bạn sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về các ưu điểm vượt trội của sản phẩm bàn nhựa. Và nếu bạn cũng đang muốn “rinh” một chiếc bàn nhựa tiện lợi này về cho ngôi nhà của mình, hãy đến ngay cửa hàng Qui Phúc để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Tại Qui Phúc có nhiều mẫu mã đa dạng như: bàn nhựa cao, bàn nhựa kết hợp với ghế bành,... Bạn có thể thoải mái mà chọn lựa mẫu bàn phù hợp.

 

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

 

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon