Giới thiệu các mẫu kệ kính tivi bán chạy 2018

16/11/2018 |

Kệ tivi là vật dụng có ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của phòng khách. Sản phẩm này hiện nay được phát triển đa dạng như kệ tivi kính, kệ tivi gỗ… để có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, trong số đó thì kệ tivi bằng kính vẫn là mặt hàng được nhiều gia đình quan tâm nhất. Hãy cùng Qui Phúc điểm qua vài sản phẩm đang được săn đón nhiều nhất hiện nay nhé.

Cùng Qui Phúc tìm ra các mẫu kệ kính tivi bán chạy

1. Lí do nên sử dụng kệ kính tivi

Kệ kiếng để tivi gây được ấn tượng tốt với người sử dụng bằng sự an toàn, bền bỉ theo thời gian mà nó mang lại. Ngoài ra thì còn lí do nào mà bạn nên chọn sản phẩm này? Hãy cùng tham khảo nhé.

Đầu tiên chúng ta có thể kể đến chính là các loại kính cường lực thường có sức chịu đựng rất cao. Với thiết kế mặt kính không quá dày khiến sản phẩm sẽ mang lại cảm giác sang trọng nhưng vẫn có thể chịu được sức nặng của nhiều vật dụng khác nhau.

Thứ hai chính là sự linh hoạt trong chất liệu kính. Mặt kính có thể được chế tạo thành nhiều hình dáng khác nhau, thu hút người nhìn. Hơn thế, sản phẩm này còn có nhiều màu sắc trang nhã, đơn giản và có thể nói là phù hợp với hầu hết các phong cách nội thất khác nhau

Lí do thứ ba bạn nên chọn kệ kính tivi chính là giá thành rẻ. Đối với một số kệ tivi được làm bằng chất liệu khác thì sản phẩm này có giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Với cùng một kích thước cùng khả năng chứa đồ thì chọn lựa kệ kính tivi sẽ hợp lí hơn đúng không nào?

Kệ kính tivi mang đến một nét sang trọng

2. Giới thiệu các mẫu kệ tivi kính bán chạy

Hiện nay, Qui Phúc có các mặt hàng kệ kính tivi đang rất được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tham khảo qua để có sự lựa chọn cho riêng mình nhé!

- Kệ tivi kiếng 1m0: Sản phẩm có màu đen đỏ chủ đạo, phần chân được thiết kế chắc chắn kèm theo 3 tầng ở phía dưới, tạo không gian để đồ thoải mái cho người sử dụng.

Kệ tivi kiếng 1m0

- Kệ tivi kiếng 8T: Sản phẩm được thiết kế với 2 màu sắc đỏ và đen được sử dụng xen kẽ tạo nên sự nổi bật. Phần chân được thiết kế chắc chắn, dày giúp sản phẩm đứng vững và đỡ được nhiều đồ hơn. Phần dưới được thiết kế kèm theo 2 ngăn để đồ tạo nên nhiều không gian trống cho người sử dụng dễ sắp xếp.

Kệ tivi kiếng 8T

- Kệ tivi kiếng 1m2: Kệ được thiết kế cũng với màu sắc đỏ và đen, tạo nên sự sang trong và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Phần dưới cũng được thiết kế thành 2 tầng tạo không gian để được nhiều vật dụng cho người sử dụng

Kệ tivi kiếng 1m2

Phía trên là những lí do tại sao chúng ta nên lựa chọn mẫu kệ tivi bằng kính thay vì những vật liệu khác cùng các mẫu đang được bán chạy hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết bạn sẽ tìm được cho bản thân sản phẩm yêu thích. Nếu cần thêm thông tin về kệ hay tủ kiếng để tivi, bạn hãy nhanh tay truy cập trang chủ của Qui Phúc nhé.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

•           Website: www.quiphuc.com

•           Điện thoại: 28 5426 2310

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon