Giới thiệu về 2 bộ bàn nhựa cao cấp LUNA dùng trong đời sống hàng ngày

04/02/2019 |

Thay thế sắt thép & gỗ để trở thành vật liệu dùng trong sản xuất bàn ghế, nhựa được tin tưởng để làm ra những bàn nhựa cao cấp hay ghế nhựa có độ bền cao, trọng lượng nhẹ và dễ sử dụng. Trong bài viết hôm nay, Qui Phúc sẽ mang đến cho các bạn thông tin về các bộ bàn nhựa cao cấp LUNA thường được dùng trong đời sống hàng ngày.

 

Bàn ghế nhựa được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày

Bàn ghế nhựa được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày

 

1/ Bộ bàn ghế LUNA 80*120 cm + 4 ghế LUNA

Được thiết kế để sử dụng cho những không gian cần tối ưu hóa diện tích, bộ bàn nhựa cao cấp LUNA màu trắng có mặt bàn hình chữ nhật. Với kiểu bàn này, bạn có thể bố trí từ 04 đến 06 chiếc ghế tùy ý.

Màu trắng trang nhã, sang trọng nhưng không làm bạn lo lắng về việc bám bẩn bởi Qui Phúc sử dụng loại nhựa cứng cao cấp khó bị bám bẩn và dễ dàng lau chùi. Đây là một điểm cộng giúp các mẹ, các chị đỡ phải dọn dẹp giữ vệ sinh.

Loại gỗ sử dụng làm chân bàn có màu kem nhạt kết hợp với màu trắng của nhựa tạo cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát. Gỗ được qua xử lý công nghiệp đảm bảo không bị mối mọt, rêu mốc hay nứt gãy trong quá trình sử dụng.

 

Bộ bàn ghế LUNA 80*120 cm + 4 ghế LUNA

Bộ bàn ghế LUNA 80*120 cm + 4 ghế LUNA

 

2/ Bộ bàn ghế LUNA 7T tròn + 4 ghế LUNA

Bộ bàn ghế nhựa LUNA đen mang đến một cảm giác tinh tế, lịch sự và sang trọng cho không gian sử dụng. Vẫn dùng cùng một loại gỗ làm chân bàn nhưng kết hợp cùng màu đen mờ của mặt bàn, mặt ghế làm nổi bật không gian sống của bạn lên nhiều lần.

Với kiểu bàn tròn, 04 chân bàn được đặt nghiêng chụm lại theo phương đứng tạo nên sự hài hòa giữa bàn và ghế. Mặt ghế được làm từ nhựa cứng cao cấp đúc nguyên khối liền nhau giữa mặt ngồi và lưng dựa sao cho người ngồi có thể được thoải mái nhất.

Bộ sản phẩm bàn nhựa cao màu đen này phù hợp sử dụng cho phòng tiếp khách, văn phòng làm việc, khu vực lễ tân nhờ vào thiết kế mới lạ, độc đáo.

 

Bộ bàn ghế LUNA 7T tròn + 4 ghế LUNA

Bộ bàn ghế LUNA 7T tròn + 4 ghế LUNA

 

Với các mẫu bộ bàn nhựa cao cấp Luna, không gian làm việc hay phòng khách của bạn sẽ thêm phần hiện đại, sang trọng. Nếu các bạn có những thắc mắc nào khác liên quan đến các mẫu bàn nhựa cao hay bàn nhựa thấp đều có thể liên hệ Qui Phúc theo thông tin bên dưới đây để nhận được tư vấn chi tiết hơn.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

•         Website: www.quiphuc.com

•         Điện thoại: +84 28 5426 2310

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon