Giữa tủ gỗ và tủ nhựa đựng quần áo, sản phẩm nào tiện lợi hơn?

23/06/2019 |

Tủ đựng quần áo là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ sản xuất đồ nội thất nên đã xuất hiện nhiều mẫu tủ để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Trong đó, tủ gỗ và tủ nhựa đựng áo quần được rất nhiều người yêu thích. Vậy, giữa 2 sản phẩm này, mẫu tủ nào thật sự tiện lợi hơn? Hãy cùng Qui Phúc đi tìm lời giải đáp thông qua bài viết sau đây nhé.

 

co-nen-su-dung-tu-nhua-dung-quan-ao

Có nên sử dụng tủ nhựa đựng quần áo?

 

1. Tủ gỗ và tủ nhựa đựng quần áo, sản phẩm nào tiện lợi hơn?

Tủ gỗ là một trong những loại tủ được sử dụng phổ biến ngày nay. Ưu điểm của mẫu tủ này là mẫu mã rất bắt mắt và sang trọng, rất thích hợp cho những không gian rộng. Ngoài ra, tủ gỗ còn hay được dùng cho những không gian được thiết kế lấy chất liệu gỗ làm chủ đạo.

Tuy nhiên, tủ gỗ thường có giá thành rất cao. Nếu tính ra thì đắt gấp nhiều lần so với tủ nhựa. Vì vậy, nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề giá thành sản phẩm thì tủ gỗ chưa phải là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.

 

 

tu-go-co-thiet-ke-dep-mat-nhung-gia-thanh-kha-cao

Tủ gỗ có thiết kế đẹp mắt nhưng giá thành khá cao

 

Để tiết kiệm chi phí, nhiều người đã chuyển hướng sang sử dụng tủ ép công nghiệp. Về cơ bản, giá thành của tủ ép cũng khá rẻ so với tủ gỗ cao cấp. Thế nhưng, chất lượng của tủ ép mới chính là vấn đề mà bạn cần lưu ý hàng đầu khi lựa chọn loại tủ này. Vì sau một thời gian sử dụng, chất lượng của tủ ép công nghiệp sẽ bị giảm đi một cách đáng kể.

Vậy thì giải pháp nào mới thực sự hoàn hảo đây? Đó chính là sử dụng tủ nhựa đựng quần áo nhiều ngăn. Có thể nói, tủ nhựa đựng quần áo là một giải pháp tối ưu dành cho không gian của ngôi nhà.

 

tu-nhua-dung-quan-ao-se-la-mot-lua-chon-toi-uu-danh-cho-khong-gian-cua-ngoi-nha

Tủ nhựa đựng quần áo sẽ là một lựa chọn tối ưu dành cho không gian của ngôi nhà

 

Bởi những mẫu tủ nhựa có chất lượng rất đảm bảo, thời gian sử dụng lâu dài. Hơn nữa, với thiết kế thông minh, giúp chứa được nhiều đồ đạc mà không chiếm quá nhiều diện tích. Sản phẩm mang đến cho không gian một điểm nhấn sinh động nhờ mẫu mã đẹp mắt và vô cùng tinh tế.

 

tu-nhua-rio-co-hoa-tiet-sang-trong-va-dep-mat

Tủ nhựa Rio có họa tiết sang trọng và đẹp mắt

 

2. Địa chỉ cung cấp tủ nhựa uy tín dành cho bạn

Hiện nay, có nhiều thương hiệu phân phối các sản phẩm tủ nhựa. Trong đó, Qui Phúc là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay. Vì thế, các sản phẩm nội, ngoại thất tại Qui Phúc đều nhận được sự tin tưởng và yêu thích tuyệt đối từ khách hàng.

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các mẫu tủ nhựa cao cấp thì hãy yên tâm lựa chọn thương hiệu Qui Phúc nhé. Không chỉ có chất lượng cao cấp, thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng mà các sản phẩm tại Qui Phúc đều có giá thành rất phải chăng.

 

cac-mau-tu-nhua-tai-qui-phuc-co-gia-thanh-rat-phai-chang

Các mẫu tủ nhựa tại Qui Phúc có giá thành rất phải chăng

 

Tóm lại, cả tủ gỗ và tủ nhựa đều là những sản phẩm nội thất vô cùng tiện lợi và đẹp mắt. Tùy theo không gian và diện tích của căn phòng cũng như mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại tủ phù hợp. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm mua một chiếc tủ đựng quần áo chất lượng, thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm không gian, giá cả “vừa túi” thì có thể chọn mua các mẫu tủ nhựa nhiều ngăn đựng quần áo tại Qui Phúc nhé.

 

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon