Gợi ý 3 kiểu kết hợp ghế dựa xếp với bàn inox cực hot

04/02/2019 |

Các món đồ nội thất được làm bằng inox (kệ, tủ, bàn ghế xếp inox…) đang ngày càng được ưa chuộng hơn tại Việt Nam. Và một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay chính là ghế dựa xếp phi 25. Với các tính năng vượt trội như độ bền cao, mẫu mã đẹp, bắt mắt, tiện dụng, loại ghế inox này đang rất được lòng khách hàng.

Hôm nay, Qui Phúc xin giới thiệu đến bạn một số cách kết hợp ghế dựa xếp phi 25 với bàn inox nghệ thuật và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng tham khảo ngay dưới đây.

 

Một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay chính là ghế dựa xếp phi 25

Một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay chính là ghế dựa xếp phi 25

 

1. Ghế dựa xếp phi 25

Ghế dựa xếp phi 25 được làm từ inox 201, có màu sắc bắt mắt, khả năng chống ăn mòn và độ bền cao. Ghế được thiết kế kiên cố, khung ống inox phi 25, cao 48cm, chắc chắn, cho phép chịu được tải trọng lớn.

Ngoài ra, mặt ghế rộng, dày kết hợp cùng lưng tựa cao, chắc chắn, được bố trí hợp lý với độ nghiêng vừa phải, giúp người ngồi có thể ngả lưng ra sau một cách thoải mái mà không sợ bị mất thăng bằng. Đặc biệt, một ưu điểm nổi bật nữa của loại ghế này là có thể xếp gọn lại khi không sử dụng, giúp tiết kiệm được không gian lưu trữ tối đa.

Với kiểu dáng sang trọng, lịch sự, ghế dựa xếp phi 25 rất dễ để phối hợp với các món đồ nội thất và loại không gian khác nhau. Bạn có thể sử dụng ghế cho phòng bếp, phòng khách hay phòng làm việc tùy thích. Bên cạnh không gian gia đình, loại ghế này cũng được sử dụng phổ biến ở những quán ăn, nhà hàng sang trọng.

 

Ghế dựa xếp phi 25 nổi bật lên nhiều so với những loại ghế khác

Ghế dựa xếp phi 25 nổi bật lên nhiều so với những loại ghế khác

 

2. Gợi ý 3 kiểu kết hợp ghế dựa xếp phi 25 với bàn inox

Có rất nhiều cách để kết hợp mẫu ghế dựa xếp phi 25 với bàn ăn. Dưới đây, Qui Phúc xin đưa ra một vài gợi ý để giúp bạn có được bộ bàn ghế như ý, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nội thất của mình.

  • Bàn chân xếp Thái Lan + 6 ghế dựa xếp phi 25

 

Bàn chân xếp Thái Lan có độ bền cao, có thể dùng làm bàn ăn cho 6-8 người

Bàn chân xếp Thái Lan có độ bền cao, có thể dùng làm bàn ăn cho 6-8 người

 

Bàn ăn inox chân xếp Thái Lan 70 x 150 cm thuộc dòng sản phẩm bàn ghế xếp inox cao cấp của Qui Phúc. Với thiết kế mặt bàn rộng hình chữ nhật, loại bàn này có thể dùng để làm bàn ăn cho 6-8 người.

Bên cạnh khả năng chịu lực tốt (có thể chịu được tải trọng lên đến 160kg), bàn còn có chân xếp linh hoạt, cho phép người dùng gấp gọn lại khi không cần dùng đến, giúp tiết kiệm diện tích không gian phòng.

Với kích thước 70 x 150 cm, bạn có thể bố trí bàn cùng 6 ghế dựa xếp phi 25. Sự sang trọng của mẫu ghế dựa xếp phi 25 khi kết hợp cùng bàn ăn inox chân xếp Thái Lan chắc chắn sẽ giúp không gian nội thất phòng bếp nhà bạn trông lịch sự và bắt mắt hơn.

  • Bàn inox tròn Deli 1m2 phi 32 + 8 ghế dựa xếp phi 25

Bàn inox tròn Deli 1m2 phi 32 là dòng sản phẩm cao cấp của Qui Phúc được làm từ inox 304 không gỉ, có khả năng chịu lực cao, lên đến 150kg. Ống chân dày, kiềng chân phi 32, giúp chiếc bàn thêm chắc chắn và cứng cáp.

Nút chân chống trượt làm từ nhựa PE chính phẩm có tác dụng hỗ trợ, giúp bàn đứng vững hơn mà không làm trầy xước sàn nhà. Ngoài ra, phần cạnh bàn có 2 đường gân chạy song song, giúp tăng sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đặc biệt, bàn còn có thể gấp gọn lại khi không sử dụng đến.

 

Bàn tròn Deli 1m2 có thể kết hợp với ghế dựa xếp phi 25 để tạo không gian nên không gian nội thất sang trọng, lịch sự

Bàn tròn Deli 1m2 có thể kết hợp với ghế dựa xếp phi 25 để tạo không gian nên không gian nội thất sang trọng, lịch sự

 

Với vẻ ngoài bắt mắt, kiểu dáng trang nhã, bàn inox tròn Deli phi 32 chính là mảnh ghép hoàn hảo của mẫu ghế xếp phi 25. Dù là đặt ở phòng ăn hay phòng khách thì bộ bàn ghế inox giá rẻ này cũng đều giúp không gian nội thất nhà bạn trở nên thanh lịch và ấn tượng.

  • Bàn inox Dona phi 32 + 6 ghế dựa xếp phi 25

Đối với các quán ăn nhỏ thì bộ sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Với kích thước không quá lớn (70 x 12cm) cùng thiết kế mặt bàn hình chữ nhật cơ bản, bàn Dona vừa đủ cho 6 người ngồi, cho phép bạn bố trí, sắp xếp dễ dàng, đảm bảo được không gian trống cần thiết cho quán.

Ngoài ra, bàn Dona làm bằng inox không gỉ 302 có chất lượng và độ bền cao nhưng giá thành lại tương đối thấp. Điều này sẽ giúp chủ quán tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư.

Bàn có thiết kế mặt trơn, sáng bóng, cho phép người dùng dễ dàng lau chùi, vệ sinh hơn trong quá trình sử dụng. Bộ sản phẩm khi đi kèm với ghế dựa xếp phi 25 sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi thưởng thức các món ăn.

 

Bộ bàn inox Dona phi 32 + 6 ghế dựa xếp phi 25 thích hợp với không gian quán ăn

Bộ bàn inox Dona phi 32 + 6 ghế dựa xếp phi 25 thích hợp với không gian quán ăn

 

Trên đây là các cách kết hợp ghế dựa xếp phi 25 với bàn inox khác nhau. Hy vọng với những chia sẻ này của Qui Phúc, bạn đã biết cách lựa chọn loại bàn ghế inox giá rẻ phù hợp với không gian nội thất của mình.

Ngoài các gợi ý trên, bạn có thể tìm hiểu thêm những mẫu mã bàn ghế đang được yêu thích khác tại website của Qui Phúc.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

•         Website: www.quiphuc.com

•         Điện thoại: +84 28 5426 2310

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon