Gợi ý 3 sự kết hợp hoàn hảo với bàn chân xếp Thái Lan không thể bỏ qua

04/02/2019 |

Khi có một ngôi nhà hoàn hảo thì bước tiếp theo khiến bạn phải đau đầu là không biết lựa chọn nội thất cho nó như thế nào để vừa đẹp, giá rẻ nhưng lại chất lượng tốt, lâu bền. Hôm nay, Qui Phúc xin giới thiệu 3 gợi ý sự kết hợp “vàng” từ bàn inox chữ nhật Thái Lan không thể bỏ qua trong dịp đầu năm nay.

 

Qui Phúc - sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nội ngoại thất inox. nhựa chất lượng cao

Qui Phúc - sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nội ngoại thất inox. nhựa chất lượng cao

 

1/ Bộ bàn Inox chân xếp Thái Lan 70*150cm và bộ 6 ghế Paris nang có tay

Đứng đầu trong top 3 gợi ý năm nay là bàn xếp inox chữ nhật Thái Lan với bộ 6 ghế Paris nang có tay.  Bộ bàn này với kích thước 70*150cm là sản phẩm bán chạy nhất của Qui Phúc trong thời gian gần đây.

Sản phẩm bàn ăn này được sản xuất từ 100% inox với độ bền cao, thời hạn sử dụng lâu. Không những thế, với thiết kế xếp tiện lợi cùng công nghệ dập, cán khuôn hiện đại tạo ra sản phẩm mẫu mã đẹp mắt và chất lượng.

Tiếp đến, ghế nhựa Paris nang có tay là một trong những sản phẩm độc quyền của Qui Phúc. Với chất liệu 100% nhựa chính phẩm, ghế nhựa Paris còn được bổ sung các chất phụ gia chống tia UV nên rất an toàn với sức khỏe người dùng và luôn bền màu.

Ngoài ra, ghế được sản xuất bằng công nghệ ép phun, thân ghế là nhựa đặc, chịu lực tốt và rất chắc chắn. Ghế được thiết kế, sản xuất với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho bạn sự lựa chọn đa dạng.

Sự kết hợp giữa bộ bàn Inox chân xếp Thái Lan và bộ 6 ghế paris sẽ là lựa chọn phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Bộ sản phẩm dễ dàng xếp lại và lấy ra khi muốn sử dụng, vừa tiết kiệm thời gian vừa vô cùng tiện lợi.

Bộ bàn inox chân xếp Thái Lan và 6 ghế nan Paris có tay

Bộ bàn inox chân xếp Thái Lan và 6 ghế nan Paris có tay

 

2/ Bộ bàn Inox chân xếp Thái Lan 70*150cm inox và bộ 6 ghế dựa hàn chết

Qui Phúc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm inox. Do đó, công ty luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, không chỉ đẹp về mẫu mã mà giá cả phải thật tốt cho khách hàng.

Trong những sản phẩm nổi bật của công ty có bàn inox chữ nhật chân xếp Thái Lan và ghế dựa hàn chết. Đây là sự kết hợp vô cùng thích hợp cho không gian gia đình bạn.

Bàn xếp Thái với thiết kế chân xếp tiện lợi giúp bạn sử dụng và cất giữ khi cần một cách nhanh nhất. Với thiết kế hình chữ nhật chắc chắn cùng với chất liệu inox chất lượng cao giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian.

Cũng giống như bàn xếp, ghế dựa hàn chết của Qui Phúc được sản xuất từ 100% inox chất lượng cao mang lại độ bền, sự chắc chắn cho khách hàng.

Đây là bộ đôi inox được rất nhiều khách hàng sử dụng cho ngôi nhà thân yêu của họ.

 

Bộ bàn Inox chân xếp Thái Lan 70*150cm inox và bộ 6 ghế dựa  hàn chết

Bộ bàn Inox chân xếp Thái Lan 70*150cm inox và bộ 6 ghế dựa hàn chết

 

3/ Bộ bàn Inox chân xếp Thái Lan 70*150cm inox và bộ 8 ghế đẩu inox mặt bông chất lượng cao

Bàn xếp này được thiết kế, chọn lựa kỹ về nguyên luyện 100% inox với độ bền cao. Bạn sẽ không gặp các tình trạng rỉ sét hay sản phẩm xuống cấp, bong tróc làm mất thẩm mỹ do sản phẩm inox giả, nháy và pha trộn tạp chất.

Sản phẩm này của công ty được thiết kế thẩm mỹ, phù hợp với không gian hiện đại của ngồi nhà thân yêu của bạn.

Ghế đẩu kiềng được làm từ inox 201 cao cấp. Với thiết kế khối vuông cùng các thanh kiềng vững chắc, an toàn khi sử dụng. Không những thế, ghế còn được kết hợp với nút chân chống trượt nhựa cao cấp giúp bạn ngồi được chắc chắn, an toàn hơn rất nhiều.

Sản phẩm với kích thước 410 x 410 x 465 mm và nặng 1.050 gam phù hợp cho không gian gia đình, quán ăn.

Không những thế, bộ sản phẩm này sẽ hợp với gia đình đông đúc có con cháu ông bà vì số lượng ghế có thể sử dụng đến 8 chiếc cùng một bàn. Sự kết hợp tiện lợi, phù hợp mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi cùng các thành viên gia đình quây quần bên nhau cùng ăn bữa cơm nhà.

 

Bộ bàn Inox chân xếp Thái Lan 70*150cm inox và bộ 8 ghế đẩu inox mặt bông chất lượng cao

Bộ bàn Inox chân xếp Thái Lan 70*150cm inox và bộ 8 ghế đẩu inox mặt bông chất lượng cao

 

Qui Phúc vừa giới thiệu đến bạn 3 sự kết hợp độc đáo từ bàn xếp inox chữ nhật  Thái Lan hot nhất hiện nay. Các sự kết hợp này sẽ cho bạn lựa chọn thú vị cho ngôi nhà thân yêu của mình. Tất cả các sản phẩm đều chất lượng cao, thiết kế hiện đại chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

•         Website: www.quiphuc.com

•         Điện thoại: +84 28 5426 2310

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon