Gợi ý 4 mẹo trang trí phòng khách ấn tượng đón Tết

07/12/2022 |

Bộ mặt của ngôi nhà, không gian sinh hoạt chính của cả gia đình, nơi đón tiếp khách khứa và thể hiện tính cách của gia chủ chính là phòng khách. Để có một phòng khách ấn tượng, đẹp mắt thì khu vực này luôn được ưu tiên trang trí, sắm sửa nhiều nhất, đặc biệt là mỗi dịp cận tết. Hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu 4 cách đơn giản tạo điểm nhấn cho phòng khách nhé!

Cùng Qui Phúc tạo điểm nhấn cho phòng khách nhé!

1. Trang trí cho phòng khách nhỏ hẹp

Đối với những không gian phòng nhỏ hẹp, việc bố trí rườm rà và sản phẩm nhiều chi tiết sẽ mang lại cảm giác chật chội. Chúng ta nên ưu tiên cho sự đơn giản, bài trí gọn gàng để không gian trông được thoáng đãng hơn. Những món nội thất sử dụng cũng nên được đơn giản hóa về họa tiết, chi tiết.

45 thiết kế phòng khách nhỏ đẹp, hiện đại - DNU Decor

Bên cạnh đó, sử dụng những tông màu sáng sẽ giúp tạo cảm giác không gian được mở rộng hơn. Một số kiểu trang trí phòng khách thích hợp với những không gian nhỏ hẹp.

Thiết kế phòng khách nhỏ đẹp đủ mọi phong cách - Nội Thất Phúc An Huy

2. Lựa chọn tông màu phù hợp cho phòng khách

Nếu bạn có ý định sơn lại phòng khách thì đây chính là yếu tố dễ dàng gây ấn tượng, giúp cho phòng khách nhà bạn nổi bật trong mắt khách khứa. Bên cạnh đó, lựa chọn màu sắc cũng nên chú ý đến yếu tố "phong thủy" và phù hợp với các món nội thất trong nhà nhé.

Màu sắc có thể lựa chọn theo phong cách của bản thân và định hướng theo thiết kế của mình. Gàm màu mà mình tự lựa chọn sẽ giúp bạn có một không gian thoải mái, thư giãn.

Mang màu vàng sang trọng vào không gian sống đầy yêu thương của bạn

Hãy tạo điểm nhấn bằng cách phối hợp màu sắc và nội thất cho căn phòng

3. Trang trí cho nhà dài và hẹp ngang (kiểu nhà ống)

Dài và hẹp ngang sẽ khiến cho ngôi nhà kém thoáng đãng. Vì vậy, đặt thêm các tiểu cảnh nhỏ cho phòng khách sẽ giúp tăng thêm không gian xanh, lại mang lại cảm giác tự nhiên dễ chịu.

30+ mẫu phòng khách nhà ống với nội thất thiết kế đẹp và trendy

Khi sử dụng nội thất, chọn những món đồ có kích thước nhỏ, gọn để làm giảm bớt sự rườm rà, tiết kiệm không gian sinh hoạt. Đối với màu sắc, tông màu nhẹ nhàng là vô cùng thích hợp, tạo cảm giác dễ chịu, thư thái.

4. Tạo ấn tượng với các món nội thất

Hãy lựa chọn những món nội thất yêu thích phù hợp với phong cách trang trí của bạn. Nội thất đẹp, độc đáo sẽ tăng thêm sự lôi cuốn cho phòng khách. Thêm vào đó, bạn có một chút khéo tay thì 1 bộ bàn ghế inox cũng có thể là điểm nhấn cho cả căn phòng.

Những bộ bàn kiếng sang trọng cũng có thể được dùng để làm nội thất phòng khách giúp cho căn phòng thêm hiện đại và cuốn hút hơn, và để lại ân tượng trong mắt bạn bè khách khứa.

Trên đây là 4 cách giúp bạn có thể tạo nên một không gian phòng khách ấn tượng và mang đậm đặc trưng cá nhân. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi trang trí phòng khách nhé.


Tham khảo thêm:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon