Gợi ý ba mẹ bí quyết chọn tủ nhựa cho bé đẹp và chất lượng

02/06/2020 |

Tủ nhựa cho bé là vật dụng không thể thiếu mà bạn phải sắm khi gia đình có thiên thần nhỏ chào đời. Bên cạnh chất lượng thì các yếu tố khác như kích cỡ, họa tiết, màu sắc…của tủ thì ba mẹ cũng nên quan tâm để chọn được cho con một chiếc tủ ưng ý.

Gợi ý ba mẹ bí quyết chọn tủ nhựa cho bé đẹp và chất lượng

Các bí quyết khi chọn mua tủ nhựa cho con

1. Chất liệu của tủ

Về chất liệu của tủ quần áo cho bé thì trên thị trường có nhiều loại: tủ nhựa, tủ gỗ, tủ sắt… Tuy nhiên, tủ nhựa được nhiều ông bố bà mẹ ưu tiên lựa chọn hơn cả. Và cái gì cũng có lý do của nó.

Thứ nhất, tủ nhựa nhẹ, các góc cạnh lại được bo tròn, bề mặt tủ nhẵn mịn nên rất an toàn cho trẻ khi chẳng may trẻ va vào tủ. Tủ nhựa khó có thể làm trẻ bị dập tay so với tủ gỗ hay tủ sắt.

Thứ hai, tủ nhựa bền chắc, không thấm nước, không ẩm mốc, không mối mọt, dễ dàng vệ sinh… cho thời gian sử dụng lâu bền hơn. Khi bé đầu lớn và chuyển sang sử dụng tủ người lớn, bạn có thể tận dụng chiếc tủ cũ cho bé thứ hai hoặc dùng để đựng đồ đạc gia đình.

Tủ quần áo nhựa được ưa chuộng do có nhiều ưu điểm

2. Kích thước và kiểu dáng của tủ

Khi chọn mua tủ nhựa cho bé, ba mẹ nên quan tâm đến kích thước của tủ. Kích thước tủ có thể phụ thuộc vào độ tuổi của bé (trẻ khi đã lớn, quần áo đồ đạc nhiều hơn nên cần tủ có kích thước lớn hơn) và không gian sẵn có của căn nhà.

Về kiểu dáng, bạn nên chọn loại tủ dạng hộc kéo, nhiều ngăn sẽ tiện dụng hơn. Ba mẹ có thể dạy con phân chia quần, áo, vật dụng cá nhân, đồ chơi, bỉm, sữa, tả ở từng ngăn riêng biệt để dễ dàng tìm kiếm và kiểm soát. Tủ nhựa nhiều ngăn cũng thích hợp để đựng cặp, sách vở của con.

Mẫu tủ nhựa LUCKY Qui Phúc nhỏ gọn phù hợp để quần áo, khăn, tả, sữa… của trẻ sơ sinh

Tủ nhựa dạng hộc kéo phù hợp đựng đồ cho trẻ

3. Màu sắc và họa tiết của tủ

Bên cạnh vấn đề về chất lượng, độ an toàn thì màu sắc và họa tiết của tủ cũng phải phù hợp với lứa tuổi của bé.

Bạn có thể chọn tủ nhựa cho bé có màu sắc tươi sáng nhẹ nhàng, họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh đáng yêu để kích thích tư duy và óc sáng tạo của trẻ, giúp trẻ phát triển trí não tốt hơn.

Các bé gái thường sẽ thích tủ màu hồng hình hoa lá, con vật thể hiện sự dịu dàng, nữ tính. Trong khi các bé trai thường thích màu xanh biển mạnh mẽ với họa tiết năng động, phiêu lưu mạo hiểm.

Quan trọng nhất vẫn là điều bé thích. Khi đi mua tủ, bạn nên dẫn bé theo. Hỏi xem bé thích mẫu họa tiết nào? thích màu gì? và tôn trọng ý kiến con trẻ trong mức giới hạn.

Mẫu tủ KID Qui Phúc có họa tiết ngộ nghĩnh dễ thương

4. Giá cả

Giá cả là vấn đề được nhiều người quan tâm khi mua tủ cho con. Qui Phúc thấu hiểu rằng không phải gia đình nào cũng có điều kiện kinh tế dư dả để đầu tư cho con một chiếc tủ đắt giá. Khi gia đình có thêm thành viên mới, rất nhiều thứ phải lo toan.

Chính vì vậy, Qui Phúc mang đến ba mẹ đa dạng các mẫu tủ nhựa cho bé với các kích cỡ khác nhau (3 ngăn, 4 ngăn, 5 ngăn), giá cả vừa túi tiền để bạn lựa chọn. Song song đó là chất lượng được đảm bảo (100% nhựa PP hoặc ABS chính phẩm chắc chắn, an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường), bền đẹp, thẩm mỹ.

Tủ nhựa cho bé có giá thành rẻ, dễ tìm mua

Ba mẹ xem hình ảnh cũng như giá bán lẻ tham khảo các mẫu tủ nhựa Qui Phúc tại:  https://quiphuc.com/san-pham-nhua/tu-nhua/

Liên hệ với chúng tôi tại:

Website: https://quiphuc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

… để được hỗ trợ tìm cửa hàng bán sản phẩm Qui Phúc gần nhất!

Qui Phúc

Tin gần đây:

Bạn đã biết hết những công năng sử dụng của tủ nhựa?

Gợi ý bạn các mẫu sào phơi inox, giàn phơi quần áo bền đẹp, giá rẻ

Top những mẫu bàn ghế ban công, bàn ghế sân vườn nhỏ gọn, tiện nghi

Qui Phúc lần thứ 2 đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam

Những lý do thuyết phục bạn nên sắm ngay một chiếc tủ nhựa treo quần áo

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon