Hàng Việt với Công nhân...

22/05/2018 |

Từ ngày 21/5 đến 23/5/2018 tại KCN Trà Nóc (Bình Thủy - Cần Thơ), Qui Phúc hân hạnh tham gia tài trợ và đồng hành cùng chương trình phiên chợ “Hàng Việt với Công nhân” nhằm mang đến một sân chơi sôi nổi, lành mạnh, góp phần nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho các anh chị em Đoàn viên Thanh niên, Công nhân,… tại các khu công nghiệp và chế xuất trên địa bàn.

Sân khấu Ngày hội Thanh niên Công nhân tại KCN Trà Nóc, Bình Thủy - Cần Thơ.

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng Hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động nhằm phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam và sản xuất ra nhiều hàng Việt Nam có chất lượng, sức cạnh tranh cao nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Cuộc vận động này đã và đang được hưởng ứng mạnh mẽ của các cấp, các ngành và người tiêu dùng Việt Nam.

Nhằm triển khai cụ thể cuộc vận động này, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ phối hợp với Thành đoàn Cần Thơ tổ chức Phiên chợ “Hàng Việt với Công nhân” tại đường số 2, KCN Trà Nóc, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Chương trình với sự tài trợ của Công ty TNHH SX-TM-DV Qui Phúc và Công ty TNHH Công nghệ phần mềm GO-IXE. Tại Phiên chợ, người tiêu dùng sẽ được tư vấn các sản phẩm, dịch vụ, mua sắm hàng hóa sản xuất trong nước, với giá cả phải chăng và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Địa điểm diễn ra Chương trình "Hàng Việt với Công nhân" tại KCN Trà Nóc 1 (Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ).

Chuỗi chương trình là một hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa nhằm chào mừng Tháng Công nhân năm 2018, chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần cho công nhân tại các KCN, khu chế xuất trên địa bàn TP. Cần Thơ. Chương trình ngoài việc giới thiệu các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm hàng tiêu dùng giá hợp lý đến đối tượng công nhân còn giúp nâng cao kiến thức tiêu dùng cho anh chị em công nhân: phân biệt hàng thật - giả, hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm,...

Phiên chợ có sự tham gia của gần 30 Doanh nghiệp với nhiều ngành hàng như lương thực, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, hàng may mặc, hàng gia dụng, hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, cây giống, các siêu thị của các Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh ĐBSCL với khoảng 50 gian hàng. Ngoài hoạt động bán hàng trực tiếp, Ban tổ chức đã vận động các doanh nghiệp tham gia hỗ trợ chương trình an sinh xã hội tại địa phương trao tặng 30 phần quà (300 ngàn/phần) cho các anh chị em công nhân có hoàn cảnh khó khăn, 10 phần học bổng (01 triệu/phần) cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập đạt thành tích xuất sắc.

Lãnh đạo Thành Đoàn Cần Thơ và đại diện đơn vị tài trợ - Công ty Qui Phúc trao tặng các phần quà cho anh chị em công nhân.

BTC trao thư cảm ơn cho các đơn vị tài trợ.

Bên cạnh các hoạt động trên, Ban tổ chức còn thực hiện một số chương trình khác như: Chạy Việt dã kiểm tra thanh niên khỏe (Lúc 06g00 ngày 21/5/2018 tại đường số 03, KCN Trà Nóc 1); Đá banh giao lưu (Lúc 08g00 ngày 21/5/2018 tại Sân bóng đá KCN Trà Nóc); Chương trình văn nghệ và các trò chơi có thưởng mang tính chất giải trí hấp dẫn và sôi động diễn ra mỗi đêm tại sân khấu để phục vụ cho anh chị em công nhân và bà con nhân dân tại địa phương.

Phiên chợ sẽ bắt đầu hoạt động vào lúc 07g00 ngày 21 tháng 5 năm 2018 và kéo dài trong 03 ngày cho đến 21g00 ngày 23 tháng 5 năm 2018. Lễ khai mạc Phiên chợ sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 21 tháng 5 năm 2018 tại đường số 2, KCN Trà Nóc, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ.

Phiên chợ có sự tham gia của gần 30 Doanh nghiệp với khoảng 50 gian hàng thuộc nhiều ngành hàng như nội thất, lương thực, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, hàng may mặc, hàng gia dụng, hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, cây giống, các siêu thị của các Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh ĐBSCL.

Tham gia phiên chợ Hàng Việt với Công nhân, Qui Phúc giới thiệu những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, những sản phẩm Nội Ngoại Thất Inox – Nhựa có chất lượng cao, bền chắc, tính thẩm mỹ, tiện dụng, mẫu mã đa dạng với giá thành hợp lý để anh chị em công nhân công nhân mua sắm sử dụng. Đồng thời, tại gian hàng Qui Phúc cũng sẽ tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn có thưởng, mua hàng giảm giá rất hấp dẫn.

Đây cũng là một trong những hoạt động xuyên suốt và nhất quán mà Qui Phúc mong muốn hướng đến. Bằng chứng là chúng tôi đã rất tích cực tham gia các hội chợ như: Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao, Hội chợ Tôn vinh hàng Việt, Hàng Việt Về Nông Thôn..., đặc biệt là các phiên chợ Xúc tiến thương mại tại các tỉnh/ thành trên cả nước nhằm mang đến người tiêu dùng những mặt hàng có chất lượng cao, như là lời cảm ơn chân thành vì đã luôn tin yêu, ủng hộ sản phẩm Qui Phúc trong suốt thời gian qua.

Xem thêm thông tin tại:

Công an Thành phố Hồ Chí Minh Online

Pháp Luật Thành phố Hồ Chí Minh Online

Người Lao Động

Bản tin truyền hình Báo Người Lao Động

Đại Đoàn Kết

Doanh nghiệp & Đầu tư Online

Kinh tế & Dự báo

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon