Hơn 3000 chiếc ghế được chuẩn bị cho đêm Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018

23/07/2018 |

18g00 ngày 22/07, mọi công tác chuẩn bị cho đêm thi Chung khảo phía Bắc - cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sẵn sàng cống hiến khán giả những màn biểu diễn hoành tráng và mãn nhãn nhất.

Toàn cảnh Quảng trường Bình Minh và sân khấu Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 nhìn từ trên cao.

Quảng trường Bình Minh (Thị xã Cửa Lò – Nghệ An) là địa điểm được chọn để tổ chức vòng thi Chung khảo phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018. Sân khấu được thiết kế ngoài trời, "Mộc", hoành tráng "sáng chói" nhưng cũng rất gần gũi. Điều đặc biệt là những chiếc ghế ngồi được xếp đặt nghệ thuật mà theo như lời bình của một trang báo là "như hình những búp sen đang hé nụ giữa không gian bao la của quảng trường Bình Minh".

Sự kiện được tổ chức ngoài trời theo phong cách "Mộc".

Ghế dành cho Ban giám khảo và các khách VIP là ghế văn phòng Deli lưng liền chân quỳ, được Công ty Qui Phúc sản xuất đặc biệt dành riêng cho sự kiện. Ghế được làm từ nệm và vải da cao cấp mang đến sự mềm mại thoải mái cho người ngồi, đường may tinh xảo, khung và chân thép không gỉ kiểu dáng đẹp, độ chịu lực cao. Trong khi đó, ghế dành cho khán giả là ghế PARIS nan không tay, được đúc nguyên khối từ nhựa chính phẩm cao cấp, chắc chắn; mặt ngồi rộng và lưng tựa ôm sát thoải mái.

Cách sắp đặt ghế tựa như hình búp sen đang hé nụ giữa quảng trường.

Được biết, BTC đã chuẩn bị khoảng 5000 cái áo mưa cho khán giả để đề phòng thời tiết bất lợi. Mọi diễn biến đã được BTC dự tính trước và có những phương án đề phòng đảm bảo đêm diễn được tròn trịa. Ngoài ra, trên mỗi ghế ngồi, BTC còn chu đáo chuẩn bị sẵn nước suối. Sự chỉn chu của BTC đã khiến các thí sinh, khán giả yên tâm về một đêm diễn hoành tráng ngoài trời đặc sắc. Thật may mắn là vào đêm thi thời tiết đẹp, khán giả được thưởng thức một cách đầy đủ và trọn vẹn nhất những màn trình diễn ấn tượng và hấp dẫn.

Trước giờ G, từng chiếc ghế được sắp đặt cẩn thận và ngay ngắn.

Ghế văn phòng Deli lưng liền chân quỳ được thiết kế và sản xuất đặc biệt dành riêng cho sự kiện.

Công ty TNHH SX DV Qui Phúc là đơn vị tài trợ toàn bộ bàn và ghế ngồi cho đêm Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018. Hơn 3.000 ghế ngồi đã được vận chuyển bằng xe tải từ TP.HCM ra Cửa Lò, Nghệ An để chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện.

Hơn 3 thập kỷ gắn liền với cuộc sống của người dân Việt Nam, Qui Phúc đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của mỗi gia đình. Đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và là nhà tài trợ cho chuỗi hoạt động Người đẹp Nhân ái, Qui Phúc mong muốn những sản phẩm chất lượng của mình đến gần hơn nữa với khách hàng, đồng thời sẻ chia những điều tốt đẹp nhất đến với cộng đồng – xã hội.

Dấu ấn nổi bật nhất của đêm thi là phần tỏa sáng của 38 thí sinh được chọn ra từ vòng Sơ khảo phía Bắc. Sau đêm thi, Ban giám khảo đã chọn ra thêm 25 người đẹp (Chung khảo phía Nam là 19 người), tổng cộng là 44 thí sinh sẽ bước tiếp vào vòng Chung kết.

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon