Họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Việt Nam 2019

23/04/2019 |

Sau Hoa hậu Việt Nam 2018, thương hiệu Nội ngoại thất inox nhựa Qui Phúc tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Việt Nam 2019. Cuộc thi chính thức được họp báo công bố vào sáng nay, 22/4, tại White Palace TP. Hồ Chí Minh.

Bà Nguyễn Châu Pha - P.TGĐ Qui Phúc (áo đỏ) kí kết biên bản tài trợ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Việt Nam 2019 với bà Phạm Kim Dung - trưởng BTC.

Công ty Sen Vàng dưới sự ủy quyền của Đơn vị sở hữu bản quyền Sen Vàng Entertainment trân trọng thông báo về buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu thế giới – Việt Nam 2019 – Miss World Việt Nam hứa hẹn ghi dấu ấn mới trên bản đồ sắc đẹp Việt. Thí sinh đoạt vương miện “Hoa hậu thế giới – Việt Nam” (Miss World Vietnam) sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham dự Cuộc thi Hoa hậu Thế Giới.

Miss World Việt Nam được đầu tư bài bản và quy mô rộng lớn với format chương trình ngày càng tiến càng hơn với các tiêu chí của Hoa hậu Thế giới hứa hẹn sự thăng hạng của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc uy tín này.

Cuộc thi “Hoa hậu Thế giới – Việt Nam” góp phần củng cố và bổ sung những nhận thức về đời sống xã hội, về lịch sử, nhân sinh quan, pháp luật và các vấn đề liên quan khác cho phái đẹp, là nơi giao lưu, học hỏi của các thiếu nữ trao đổi về kiến thức văn hoá xã hội. Qua cuộc thi này, các thí sinh đại diện cho Việt Nam sẽ có cơ hội đến với các cuộc thi nhan sắc quốc tế, được quảng bá, giới thiệu những nét đẹp văn hóa, hình ảnh quê hương đất nước đến với bạn bè khắp nơi trên thế giới.

Bên cạnh đó, với mục tiêu tìm ra gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi danh giá nhất thế giới, Miss World Việt Nam 2019 còn có những phần thi phụ hấp dẫn, với tiêu chuẩn cao như Người đẹp tài năng, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Biển, Người đẹp thể thao, Người đẹp Thời Trang và đặc biệt là Người đẹp nhân ái…

Buổi lễ họp báo khởi động cũng công bố và vinh danh các đơn vị tài trợ. Theo đó, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc hân hạnh là đối tác đồng hành cùng cuộc thi. Được biết, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy sẽ là hai đại sứ của cuộc thi. Hai nàng hậu sẽ cùng đồng hành trong các hoạt động tuyển sinh cũng như các vòng thi quan trọng.

Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy sẽ là 2 đại sứ của cuộc thi này.

Đại diện Công ty Qui Phúc chụp hình lưu niệm với HH Đỗ Mỹ Linh (cũng là Đại sứ Thương hiệu của Qui Phúc) và bà Phạm Kim Dung.

Các người đẹp chụp hình lưu niệm cùng với các NTT & BTC.

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon