Họp báo: Khởi động giải bóng đá Futsal hội nhà báo TP.HCM Cup Thái Sơn Nam 2019

20/06/2019 |

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/06/1925 - 21/06/2019), nhằm tạo sân chơi vui khỏe và tạo mối gắn bó cho những người làm báo trên địa bàn TP.HCM. Theo truyền thống hằng năm, Hội Nhà báo TP.HCM phối hợp cùng CLB Phóng viên Thể thao tổ chức nhiều hoạt động thi đấu thể thao, trong đó có bộ môn bóng đá (năm và nữ) dành cho phóng viên, biên tập viên, cán bộ, nhân viên các đơn vị báo, đài Trung ương và địa phương trên địa bàn thành phố. Đây là một trong các hoạt động khá rầm rộ của giới báo chí, bởi đối tượng tham dự đều là các phóng viên, biên tập viên, lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo đài của thành phố và trên toàn quốc.

BTC họp báo công bố giải đấu.

Giải khởi tranh từ ngày 6/7/2019 đến 20/7/2019 trên sân Tao Đàn. Để thêm phần kịch tính và dễ dàng trong việc cổ động các đội  bóng trong thi đấu, giải năm nay sẽ diễn ra cùng lúc Serie A và Serie B và giải bóng đá Nữ.

Serie A có sự tham dự của 8 đội bóng gồm báo Thanh Niên, Đài truyền hình TP.HCM (HTV), CLB PTV Sài Gòn, Liên quân Đài truyền hình VN (VTV) + báo Công An TP.HCM, CLB Phóng viên thể thao TP.HCM, Người Lao Động cùng hai đội giành quyền thăng hạng mùa rồi là báo Sài Gòn Giải Phóng và Oxii.vn.

Serie B có sự tham dự của 8 đội bóng là báo Tuổi Trẻ, báo Người Tiêu Dùng, Liên quân Đài tiếng nói VN (VOV) + VOV giao thông, báo Khăn Quàng Đỏ, Đài tiếng nói TP.HCM (VOH), báo Pháp Luật TP.HCM, báo Hải Quan và Truyền hình cáp SCTV.

Bóng đá nữ có sự tham dự của 4 đội: Đài truyền hình TP.HCM (HTV), Pháp Luật TP.HCM, Người Lao Động và Liên quân báo Sài Gòn Giải Phóng.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng theo thể thức league (không có trận hòa) để chọn đội vô địch. Nếu hòa sẽ đá luân lưu 6m (3 quả/đội). Đội thắng trong trận được tính 3 điểm, thắng luân lưu 6m được tính 2 điểm, thua luân lưu 6m được tính 1 điểm, thua trong trận 0 điểm. 

Hai đội xếp chót ở Serie A sẽ xuống thi đấu Serie B mùa 2020. Hai đội dẫn đầu Serie B sẽ giành quyền thăng hạng Serie A mùa 2020. Đội vô địch Serie A được cúp, HCV và 10 triệu đồng. Đội vô địch Serie B được cúp, HCV và 5 triệu đồng. 

Đội vô địch bóng đá nữ được cúp, HCV và 5 triệu đồng, Hoa khôi giải nữ sẽ nhận 1 triệu đồng.

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc hân hạnh là đơn vị tài trợ trang phục thi đấu cho các đội tham gia giải. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Qui Phúc đồng hành cùng hoạt động thể thao ý nghĩa này.

Giới thiệu trang phục thi đấu của các đội bóng.

Ban tổ chức cũng giới thiệu Cúp vô địch Serie A, Serie B và giải bóng đá Nữ.

Thông tin về các trận đấu cùng tỉ số sẽ được cập nhật sớm nhất!

Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon