Khách hàng Qui Phúc ngắm cảnh, thưởng "hoa" tại Nghệ An

27/07/2018 |

Hoạt động nằm trong chuỗi tri ân khách hàng năm 2018 vì những đóng góp to lớn của các Nhà phân phối, đại lý, cửa hàng trong việc góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu Qui Phúc. Chương trình du lịch Nghệ An gồm 3 ngày 2 đêm với các hoạt động chính: tham quan, du lịch, team building và xem Chung khảo phía Bắc - cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 (cuộc thi mà Qui Phúc hân hạnh là đơn vị tài trợ và đồng hành).

Check in! Check in!

Tham gia tour, khách hàng được đi thăm nhà Bác (thăm làng Sen quê Bác, làng Hoàng Trù - quê nội và quê ngoại Bác), tắm biển Cửa Lò và tham gia một số trò chơi tập thể vui nhộn hấp dẫn.

Khách hàng tham quan nhà Bác.

Tắm biển và tham gia một số trò chơi tập thể vui nhộn.

Lịch trình ngày thứ 2 đầy ắp những trải nghiệm thú vị với chuyến tham quan Vườn quốc gia Bù Máp, tham quan Thác Khe Kèm, tham quan làng dệt thổ cẩm của dân tộc Thái ở Bản Nưa và ăn những món ăn đặc sản ngon miệng tại đây. Đến tối, khách hàng được xem trực tiếp Chung khảo phía Bắc - Hoa hậu Việt Nam 2018 với những màn biểu diễn vô cùng đặc sắc khi có sự góp mặt của nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: Thanh Lam, Elvis Phương, Yanbi, Yến Lê... cùng nhiều khách mời, người đẹp nổi tiếng khác. Đặc biệt là sự tỏa sáng của 38 người đẹp trên con đường trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018.

Thác Khe Kèm hùng vĩ.

Làng dệt thổ cẩm Bản Nưa.

Xem trực tiếp Chung khảo phía Bắc - Hoa hậu Việt Nam 2018 tại quảng trường Bình Minh.

Trước đó, khách hàng đã có buổi gặp mặt thân tình với Ban giám đốc Qui Phúc, cùng nhau trò chuyện, cùng ôn lại 1 chặng đường dài đã qua, hay cùng chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh, chinh phục người tiêu dùng.

Buổi gala dinner thân tình, ấm cúng.

Sáng hôm sau, đoàn tham quan đồi chè Nghệ An trước khi chia tay về nhà với nhiều những kỉ niệm quý giá không thể nào quên!

Đồi chè xứ Nghệ.

Khách hàng tận hưởng không khí trong lành cùng màu xanh quyến rũ của chè. Những đồi chè như một ốc đảo vẽ nên bức tranh thơ một của quê hương xứ Nghệ.

Quảng trường Hồ Chí Minh.

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon