Lý do nào mà bàn inox chữ nhật chưa bao giờ hết hot tại Qui Phúc?

31/05/2019 |

Ở mỗi gia đình ít nhiều đều sử dụng bàn hình chữ nhật cho mục đích sinh hoạt tại gia. Có thể, bàn được làm từ nhựa, inox hay gỗ, tùy thuộc vào sở thích, ngân sách mà bạn có thể lựa chọn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng chọn mua được chiếc bàn ưng ý. Hôm nay, Qui Phúc sẽ bật mí 4 lý do bạn nên mua sản phẩm bàn xếp inox chữ nhật của công ty vì đây là sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian gần đây.

 

ly-do-nao-ban-inox-chu-nhat-chua-bao-gio-het-hot-tai-qui-phuc

Lý do nào bàn inox chữ nhật chưa bao giờ hết hot tại Qui Phúc?

 

1. Chất liệu bền, sức chịu cao

Đối với các sản phẩm của Qui Phúc chứ không riêng gì bàn inox chữ nhật, tất cả đều được nghiên cứu, thiết kế phù hợp với đại đa số nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, sản phẩm này luôn được người tiêu dùng tin dùng và giới thiệu đến nhiều người sử dụng.

Điều làm khách hài lòng là chất liệu của sản phẩm bàn inox. Với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, Qui Phúc đã lựa chọn nguyên liệu inox 304 - 210 chất liệu cao bền đẹp với thời gian sử dụng.

Không những thế, sản phẩm được sản xuất từ 100 % inox không pha trộn tạp chất như các sản phẩm kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

Mặt khác, chất liệu chất lượng siêu bền giúp sức chịu sản phẩm tốt hơn, cho bạn an tâm khi sử dụng. Chẳng hạn, bộ bàn Inox chân xếp Thái Lan kích thước 70*150cm kết hợp cùng 6 ghế PARIS nang có tay là sản phẩm bán chạy trong thời gian qua của công ty.

 

ban-lam-tu-chat-lieu-tu-100-inox-cao-cap-ben-dep-va-suc-chiu-cao

Bàn làm từ chất liệu từ 100% inox cao cấp, bền đẹp và sức chịu cao

 

2. Mẫu mã đơn giản nhưng bắt mắt

Với tinh thần tiên phong & sáng tạo, các sản phẩm của Qui Phúc đặc biệt là sản phẩm bàn xếp inox chữ nhật được thiết kế với mẫu mã đơn giản nhưng bắt mắt. Một phần là nhờ vào chất lượng của nguyên liệu inox cao cấp cùng công nghệ dập và cuốn biên hiện đại.

Đây là niềm tự hào, là điểm nổi bật khiến sản phẩm của công ty được khách hàng sử dụng hơn 20 năm qua. Không những thế, bàn inox còn có khả năng kết hợp với nhiều bộ ghế từ nhựa, inox có tay, có tựa lưng hoặc ghế bình thường điều rất phù hợp.

3. Phù hợp với mọi không gian sống

Khi mua bất kỳ sản phẩm, thiết bị nội thất nào thì bạn cần chú trọng đến không gian sử dụng chúng. Với sản phẩm bàn inox chữ nhật bạn có thể linh động xếp gấp giữ tiện dụng, ít tốn diện tích khi không muốn sử dụng.

Không những thế, với chất liệu inox chất lượng kết hợp mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, sản phẩm này không những phù hợp đặt ở phòng khách, phòng ăn của gia đình mà còn có thể sử dụng cho nhà hàng, văn phòng, quán cà phê,...

 

ban-inox-qui-phuc-phu-hop-voi-moi-khong-gian-song

Bàn inox Qui Phúc phù hợp với mọi không gian sống

 

4. Chế độ bảo hành và ưu đãi thường xuyên

Qui Phúc tiền thân là cơ sở Đức Thành được thành lập năm 1985 cho đến nay đã tập trung phát triển sản phẩm vì mục đích mang lại sự tiện nghi cho người tiêu dùng.

Không những thế, công ty còn chú tâm vào việc lắng nghe ý kiến, chế đạo bảo hành và ưu đãi thường xuyên cho khách hàng.

Chính sách đổi trả, khuyến mãi được công ty áp dụng rõ ràng như đã công bố, thỏa thuận giữa hai bên, vì vậy bạn có thể an tâm sử dụng. Và bạn cũng yên chí với câu hỏi giá bàn inox chữ nhật bao nhiêu? Vì công ty luôn đưa ra mức giá tốt nhất cho mọi khách hàng.

 

 qui-phuc-luon-co-che-do-bao-hanh-va-uu-dai-thuong-xuyen-mau-ma-da-dang

Qui Phúc luôn có chế độ bảo hành và ưu đãi thường xuyên, mẫu mã đa dạng

 

Qui Phúc vừa điểm qua 4 lý do bạn nên mua bàn inox chữ nhật vì những đặc điểm nổi bật như trình bày ở trên.

Công ty không chỉ tập trung sản xuất ra những sản phẩm chất lượng mà còn đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất. Do đó, bất kể sản phẩm nào, đặc biệt là bàn inox luôn là sản phẩm không bao giờ hết hot trong suốt gần 20 năm qua.

 

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon