Nên mua 1 tủ nhựa lớn hay 2 tủ nhựa nhỏ?

11/03/2021 |

Ở nhiều gia đình, việc quần áo, đồ đạc ngày càng nhiều khiến cho chiếc tủ nhựa đang sử dụng trở nên quá tải. Vấn đề đặt ra là nên thay thế chiếc tủ cũ bằng một chiếc tủ mới có kích thước lớn hơn hay chỉ mua thêm một chiếc tủ nhỏ giống chiếc tủ đang sử dụng?

Trong trường hợp nào thì cũng có những mặt lợi cũng như bất lợi riêng. Hãy cùng Qui Phúc phân tích nhé!

Tủ nhựa lớn hay tủ nhựa nhỏ, nên mua tủ nào?

1. Trường hợp mua tủ nhựa to để thay thế tủ nhựa nhỏ

- Ưu điểm:

+ Mua tủ nhựa to về thay thế chiếc tủ nhỏ đang sử dụng sẽ mang lại sự thay đổi mới về diện mạo cho không gian nhà cửa/phòng ốc. Chiếc tủ mới đẹp hơn, sạch sẽ hơn tủ cũ. Bạn còn có thể chọn mua những mẫu tủ nhựa mới ra mắt có mẫu họa tiết hiện đại, bắt mắt, hợp xu hướng hơn so với mẫu họa tiết cũ lỗi thời 1-2 năm về trước.

+ Chiếc tủ lớn sẽ cho bạn không gian lưu trữ tốt hơn.

+ Cùng với đó là nhiều tính năng sử dụng mới, tiện lợi. Bởi càng ngày, các nhà sản xuất sẽ cho ra mắt mẫu tủ nhựa mới với nhiều cải tiến hiện đại, mang lại nhiều hơn công năng, tiện ích cho người sử dụng.

- Nhược điểm:

+ Bạn sẽ phải cân nhắc về vấn đề tài chính tức thời khi mua một chiếc tủ nhựa lớn mới.

+ Tủ nhựa lớn sẽ tốn nhiều diện tích đặt để hơn. Bạn nên đo đạc thật kỹ để xem không gian hiện có có đặt vừa chiếc tủ lớn không?

+ Tủ nhựa lớn gây khó khăn trong việc sắp xếp quần áo, đồ đạc.

Tủ nhựa treo quần áo người lớn ROYAL

2. Trường hợp sử dụng 2 tủ nhựa nhỏ

- Ưu điểm:

+ Nhân đôi không gian chứa đựng.

+ Sử dụng 2 chiếc tủ giúp bạn dễ dàng sắp xếp, phân loại quần áo/đồ đạc riêng biệt - mỗi tủ để một loại đồ riêng chẳng hạn.

- Nhược điểm: Việc đặt 2 chiếc tủ ở cùng một chỗ sẽ chiếm nhiều diện tích. Thông thường, chiếc tủ đang sử dụng được đặt cạnh hoặc giữa các đồ vật khác tạo nên sự bày trí hài hòa. Để đặt thêm 1 chiếc tủ nữa, bạn phải cơi nới hoặc di chuyển các đồ vật đang đặt cạnh chiếc tủ trước đó ra chỗ khác thì mới có thể đặt thêm chiếc tủ mới mua vào được.

Tủ nhựa 5 ngăn ROME

3. Vậy nên mua tủ to hay tủ nhỏ?

- Nên mua tủ nhựa to khi:

+ Chiếc tủ đang sử dụng đã quá cũ kỹ. Bạn nên bỏ đi hoặc chuyển mục đích sử dụng của nó như đem xuống kho chẳng hạn và thay thế bằng một chiếc tủ nhựa mới kích thước lớn hơn.

+ Không gian nhỏ hẹp như nhà phố, phòng trọ... chỉ phù hợp đặt một chiếc tủ cỡ lớn.

- Nên mua tủ nhựa nhỏ khi:

+ Chiếc tủ nhựa đang sử dụng vẫn còn mới.

+ Có nhu cầu phân loại quần áo/đồ dùng riêng biệt ở mỗi tủ. Mục đích sử dụng của 2 chiếc tủ là khác nhau, ví dụ: một chiếc để đựng quần áo, một chiếc đựng các vật dụng trong gia đình.

+ Nhà có nhiều phòng, muốn đặt mỗi nơi một chiếc tủ nhựa.

Tủ nhựa mini LUCKY 3 tầng - 4 tầng - 5 tầng

Qui Phúc vừa chia sẻ với các bạn nên mua tủ nhựa to hay tủ nhựa nhỏ. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có quyết định mua hàng phù hợp.

Qui Phúc chuyên cung cấp các dòng tủ nhựa gia đình, tủ nhựa đa năng, tủ nhựa treo quần áo người lớn, tủ nhựa trẻ em, tủ nhựa mini... chất lượng, thẩm mỹ, tiện lợi với giá thành phù hợp. Nếu có nhu cầu mua tủ quần áo nhựa, bạn có thể tham khảo tất cả các mẫu tủ nhựa của Qui Phúc tại đây.

* Đặt mua online dễ dàng, tiết kiệm thời gian, công sức

* Giao hàng tận nơi 2-5 ngày đối với những đơn hàng trên 500k

* Đảm bảo hàng chính hãng Qui Phúc - thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020, thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon