Ngắm nhìn ghế đăng quang và quyền trượng của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

27/07/2019 |

Tân hoa hậu Miss World Vietnam 2019 sẽ là người đại diện nhan sắc Việt tham gia vào đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh – Miss World. Ngoài ra, tân Hoa hậu sẽ là chủ nhân của những vật phẩm đặc biệt.

Trong buổi họp báo sáng 25/7, BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2019 (MWVN) đã công bố giải thưởng cho tân Hoa hậu gồm nhiều vật phẩm đặc biệt.

Ghế đăng quang và quyền trượng đăng quang Miss World Vietnam 2019, một tuyệt tác tôn vinh nhan sắc Việt, được chế tác bởi Qui Phúc.

Ghế đăng quang lần đầu tiên tại Việt Nam làm từ chất liệu inox

Khác với những chiếc ghế đăng quang tại các cuộc thi nhan sắc trước, ghế đăng quang Miss World Vietnam 2019 được chế tác từ chất liệu chính là inox. Chiếc ghế có một nét riêng ấn tượng, độc đáo và khác biệt, hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại nhằm tôn vinh nhan sắc Việt. Ghế đăng quang có hình dáng tổng thể lấy cảm hứng từ hoa sen, ngụ ý tôn vinh vẻ đẹp tinh khôi, giản dị và thuần khiết của tân Hoa hậu. Phần nệm ngồi và tay vịn được bọc nhung màu xanh coban sang trọng - màu xanh của thiên nhiên và hòa bình. Chân ghế nguyên khối khắc CNC họa tiết tân cổ điển. Lưng ghế cách điệu hình ảnh 5 cánh sen mềm mại bằng inox sáng bóng, được các nghệ nhân uốn cong hoàn toàn bằng tay. Ghế được điểm xuyết với 241 viên đá quý xanh lấp lánh, tựa như những vì sao nhằm tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ, rạng ngời của tân Hoa hậu trong đêm đăng quang.

Ghế đăng quang có hình dáng hoa sen, lần đầu tiên trong các cuộc thi nhan sắc Việt Nam được làm bằng inox.

BTC và nhà tài trợ Qui Phúc công bố ghế đăng quang, có sự chứng kiến của 2 Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy.

Quyền trượng đăng quang lấy cảm hứng từ các vì sao

Ngoài ra tân Hoa hậu sẽ nhận được quyền trượng - vật phẩm biểu tượng cho nhan sắc và quyền uy. Chiếc trượng lấy cảm hứng từ hàng ngàn tinh tú tỏa sáng trong dải ngân hà, tôn vinh vẻ đẹp nhu mì, tinh khôi nhưng cũng không kém phần rạng ngời, hiện đại của tân Hoa hậu.

Với sắc xanh theo tone màu chủ đạo của Miss World Vietnam 2019, quyền trượng đăng quang mang hình ảnh chiếc vương miện nâng đỡ logo Miss World cùng những dải lụa nhũ xanh được điểm xuyết bằng 83 viên đá lấp lánh, đại diện cho vẻ đẹp tỏa sáng từ nhan sắc và trí tuệ của tân Hoa hậu.

Quyền trượng - một biểu tượng đại diện cho nhan sắc và quyền uy của Hoa hậu.

Chiếc vương miện danh giá

Chiếc vương miện danh giá mang biểu tượng cho quyền lực, chiến thắng và vinh quang của tân Hoa hậu có 2 màu sắc chủ đạo là trắng và xanh. Chiếc vương miện được tạo nên từ vàng kết hợp cùng 12 viên ngọc trai Akoya, 9 viên ngọc trai South Sea biểu tượng của sự may mắn, trường tồn và vĩnh cữu, 1641 viên kim cương và 581 viên đá Aquamarine lấp lánh. Khác với các cuộc thi nhan sắc khác, Miss World Vietnam 2019 còn có vương miện dành cho 2 Á hậu.

Cận cảnh 3 chiếc vương miện 3 tỷ dành cho Hoa hậu và 2 vương miện dành cho Á hậu.

Qui Phúc là đơn vị chế tác ghế đăng quang và quyền trượng cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Tiếp nối thành công đó, Qui Phúc tiếp tục vinh dự được BTC Miss World Vietnam 2019 tin tưởng giao đảm trách chế tác ghế đăng quang và quyền trượng cho tân Hoa hậu. Ai sẽ là người đầu tiên đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019? Tất cả sẽ được giải đáp vào đêm chung kết toàn quốc ngày 03/8 tại Cocobay Đà Nẵng.

Ai trong số 39 thí sinh của vòng Chung kết sẽ đăng quang?

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon