Nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp đón Tết với tủ nhựa đa năng Qui Phúc

26/01/2021 |

Sắm thêm một chiếc tủ nhựa đa năng, bạn sẽ có chỗ để treo xếp quần áo hoặc cất gọn các đồ đạc linh tinh trong nhà, giữ cho nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp đón Tết.

Tủ nhựa đa năng đẹp và tiện lợi

Dọn nhà đón Tết từ lâu đã trở thành truyền thống của người Việt ta. Với quan niệm nhà cửa sạch sẽ gọn gàng, ngăn nắp sẽ thu hút được nhiều phúc lộc và may mắn. Bên cạnh đó, tổ ấm tinh tươm, thoáng mát cũng làm cho gia chủ tinh thần thoải mái, vui vẻ hơn đón xuân về. Còn nói theo cách thực tế thì dịp Tết sẽ có đông đảo bà con dòng họ, bạn bè, khách quý đến chúc Tết. Đâu ai lại muốn nhà cửa mình bừa bộn, bụi bẩn, bị mất điểm trong mắt khách khứa đúng không nào? Chính vì vậy tầm trước ngày đưa ông Táo về trời - 23 tháng Chạp, các gia đình lại tất bật quét dọn lau chùi mọi ngóc ngách trong nhà, sắp xếp lại đồ dùng, cái gì hỏng hóc cũ kỹ thì bỏ đi, sắm sửa cái mới về dùng cho mọi thứ mới mẻ, cầu cho một năm an khang, thịnh vượng và sung túc.

Để xếp gọn quần áo và mọi thứ đồ đạc linh tinh, bạn cần một chiếc tủ nhựa đa năng. Hãy tham khảo một số mẫu tủ nhựa đẹp và tiện lợi sau nhé!

1. Tủ nhựa treo - xếp quần áo người lớn LOUIS và ROYAL

Tủ LOUIS và ROYAL Qui Phúc là 2 sản phẩm tủ nhựa đa năng, chuyên dùng để treo - xếp quần áo cá nhân và chứa đựng các đồ dùng trong phòng ngủ như chăn ga gối nệm, phụ kiện thời trang...

Tủ có kích thước lớn 690 x 490 x 1740 mm (tủ LOUIS) hoặc 690 x 490 x 1793 mm (tủ ROYAL) với ngăn treo quần áo rộng ở phía trên cho phép bạn treo đến 20-30 móc quần/áo. Phần dưới của tủ LOUIS có 3 hộc kéo giúp bạn phân loại và sắp xếp đồ đạc tùy thích. Trong khi phần dưới của tủ ROYAL là một ngăn rộng bằng 1/2 ngăn trên. Bạn cũng có thể treo quần áo ngắn hoặc cất những đồ đạc có kích thước lớn như gối, chăn, áo khoác dày... ở ngăn này.

Tủ nhựa LOUIS 2 tầng Qui Phúc

Tủ nhựa ROYAL 2 tầng Qui Phúc

2. Tủ nhựa ROME

Đặc điểm nổi bật được ưa thích của tủ nhựa đa năng ROME Qui Phúc là tủ khá dày và chắc chắn với độ dày gần như tủ gỗ. Vách tủ bằng nhựa giả gỗ rất đẹp mắt. Đặc biệt, các hộc kéo của tủ ROME được nâng đỡ bởi ray bi sắt chịu lực cao, chứa càng nhiều đồ đạc, cảm giác kéo càng mượt mà.

Tủ ROME còn có không gian chứa đựng lớn hơn các loại tủ nhựa 5 ngăn khác với kích thước 710 x 505 x 1310 mm để bạn thoải mái đựng được nhiều quần áo, đồ đạc gia đình hơn. Tủ có nhiều họa tiết sáng đẹp, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Mẫu tủ ROME họa tiết hoa sen đẹp và nhã nhặn

Họa tiết siêu tốc cùng màu xanh mạnh mẽ thích hợp cho bé trai

Màu hồng con mèo dễ thương dành phòng ngủ của bé gái

3. Tủ nhựa BITE

Tủ nhựa BITE là dòng tủ nhựa trẻ em được khá nhiều bà mẹ lựa chọn bởi có giá thành rẻ nhưng chất lượng tuyệt hảo. Các sản phẩm tủ nhựa của Qui Phúc được sản xuất từ hạt nhựa chính phẩm, không lẫn tạp chất, không hôi mùi khó chịu, rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Bên cạnh công dụng dùng để đựng quần áo, tủ BITE còn có thể dùng đựng đồ chơi, đồ dùng của trẻ. Tặng bé một chiếc tủ và hướng dẫn bé cách phân loại, sắp xếp quần áo, đồ đạc, đồ chơi của riêng mình sẽ giúp nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp hơn những ngày Tết.

Tủ nhựa BITE 5 tầng họa tiết hươu cao cổ đẹp giúp bé học hỏi mọi thứ xung quanh

4. Tủ nhựa LUCKY

Nếu nhà bạn vừa chào đón một nhóc tì thì chắc hẳn nhà cửa sẽ rất lộn xộn bởi nào quần áo, nào khăn lau, nào tã, nào sữa và dụng cụ pha sữa...của bé. Bạn cần một chiếc tủ nhựa đa năng để cất gọn tất cả. Tuy nhiều thứ đồ đạc linh tinh nhưng đồ của trẻ sơ sinh rất nhỏ nên không cần thiết phải sắm một chiếc tủ to. Một chiếc tủ nhựa nhiều ngăn kích thước vừa phải là sự lựa chọn hợp lý.

Qui Phúc giới thiệu bạn mẫu tủ nhựa LUCKY, kích thước ngang 38cm rộng 41cm, chiều cao tăng dần theo số tầng 3-4-5 tầng, tủ rất nhẹ chỉ 8.5kg (đối với tủ 5 tầng). Với kích thước như vậy, bạn có thể đặt tủ sát đầu giường của bé, khi cần sử dụng đồ đạc gì thì có thể lấy ra sử dụng ngay!

Tủ nhựa LUCKY 3-4-5 tầng Qui Phúc

Qui Phúc vừa giới thiệu đến bạn một số mẫu tủ nhựa đa năng mà bạn có thể tham khảo để trang bị cho gia đình của mình. Các sản phẩm đang giảm giá đến 30% đến hết ngày 31/01/2020. Đặt mua online, giao hàng tận nơi. Mua ngay tại đây.

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon