Những mẫu tủ nhựa treo quần áo được ưa chuộng nhất của Qui Phúc

24/09/2019 |

Ngày nay, tủ treo quần áo bằng nhựa được nhiều gia đình ưa chuộng bởi chúng mang nhiều đặt tính ưu việt. Khác với các loại tủ quần áo gỗ nặng nề to lớn và thường phải đặt cố định một chỗ, tủ quần áo bằng nhựa gọn nhẹ hơn, linh hoạt hơn và dễ dàng vận chuyển từ nơi này sang nơi khác.

Thị trường tủ nhựa trong nước cung cấp nhiều loại tủ nhựa đa năng, với nhiều mẫu mã bắt mắt, màu sắc đa dạng và giá cả thì cũng… “trời ơi đất hỡi”. Làm sao để chọn mua được một chiếc tủ nhựa gia đình thời “thượng vàng hạ cám” hẳn là băn khoăn của nhiều người. Hãy cùng tham khảo những mẫu tủ nhựa treo quần áo được ưa chuộng nhất của Qui Phúc để có thêm nhiều lựa chọn nhé!

1. Tủ nhựa LOUIS 2 tầng

Tủ nhựa LOUIS 2 tầng là một trong số những dòng tủ nhựa treo quần áo người lớn độc quyền của Qui Phúc. Tủ có kích thước 690 x 490 x 1740 mm, chia thành 2 phần: phần trên là ngăn treo quần áo dài và rộng, phần dưới chia thành nhiều hộc tủ nhỏ. Thiết kế đa năng cho phép bạn treo – xếp quần áo hay đựng các đồ dùng một cách linh hoạt. Ngăn treo quần áo còn có 1 vách ngăn nhựa, có thể nâng lên để xếp quần áo, khăn mặt hay hạ xuống tùy ý để treo quần áo dài, rất tiện dụng.

Tủ LOUIS 2 tầng

Tủ nhựa LOUIS 2 tầng đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 20% từ 2.090.000đ xuống còn 1.672.000đ, tặng kèm nón bảo hiểm và móc áo cao cấp. Mua ngay tại đây.

2. Tủ nhựa LOUIS 1 tầng

Tủ nhựa LOUIS 1 tầng được tiết giảm 2 hộc kéo nhỏ, làm tủ nhỏ gọn hơn, nhẹ hơn mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng treo – xếp quần áo người lớn.

Tủ nhựa LOUIS 1 tầng đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 20% từ 1.815.000đ xuống còn 1.452.000đ, tặng kèm nón bảo hiểm và móc áo cao cấp. Mua ngay tại đây.

3. Tủ nhựa ROYAL 2 tầng

Cũng là loại tủ nhựa treo quần áo có kiểu dáng độc quyền của Qui Phúc, tủ nhựa ROYAL 2 tầng có cấu tạo 2 tầng riêng biệt: 1 tầng treo quần áo người lớn ở trên và… thêm 1 tầng nhỏ hơn để treo quần áo trẻ em ở dưới. Thiết kế cánh cửa đóng – mở giúp bạn lấy quần áo một cách nhanh chóng. Đặc biệt, nếu không sử dụng tầng dưới để treo quần áo, bạn có thể xếp chăn ga gối đệm hay áo khoác mùa đông vào đây, rất rộng rãi.

Tủ ROYAL 2 tầng

Tủ nhựa ROYAL 2 tầng đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 20% từ 1.903.000đ xuống còn 1.522.000đ, tặng kèm nón bảo hiểm và móc áo cao cấp. Mua ngay tại đây.

4. Tủ nhựa ROYAL 1 tầng

Tủ nhựa ROYAL 1 tầng thực chất là tủ nhựa ROYAL 2 tầng tiết giảm mất 1 tầng nhỏ, làm tủ trở nên gọn hơn, nhẹ hơn. Tủ ROYAL 1 tầng có kích thước 690 x 490 x 1225 mm. Tuy vậy, tủ vẫn hỗ trợ bạn treo hay xếp một lượng lớn quần áo người lớn kèm chăn ga gối nệm…

Tủ nhựa ROYAL 1 tầng đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 20% từ 1.408.000đ xuống còn 1.126.000đ, tặng kèm nón bảo hiểm và móc áo cao cấp. Mua ngay tại đây.

5. Tủ nhựa TORO 3 tầng

Tủ nhựa TORO 3 tầng có kích thước tương tự như tủ nhựa ROYAL 2 tầng, có cấu trúc 3 tầng riêng biệt. Chính vì thiết kế chia nhỏ nên tủ TORO 3 tầng chỉ treo được quần áo trẻ em. Nhưng dạng tủ này giúp bạn phân chia đồ đạc, vật dụng rạch ròi hơn, gọn gàng hơn.

Ngoài những đặc điểm trên, tủ nhựa Qui Phúc còn có những cải tiến tiện dụng khác:

  • Chân tủ vững chãi nhưng cũng đóng vai trò là bánh xe khi nghiêng tủ, giúp bạn di chuyển tủ một cách dễ dàng;
  • Tủ có chốt gài và ổ khóa, tăng tính riêng tư và bảo mật của mỗi cá nhân;
  • Màu sắc và hoa văn nhã nhặn, làm đẹp thêm cho không gian nội thất.

Xem các mẫu tủ nhựa người lớn, tủ nhựa trẻ em khác của Qui Phúc tại đây.

Website: https://quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon