Những món nội thất nên sắm cho Tết thêm sung túc!

03/01/2019 |

Tết Kỷ Hợi 2019 sắp đến, các gia đình lại tất bật dọn dẹp, sắm sửa và trang hoàng nhà cửa sao cho sạch sẽ, tươm tất để chào đón một năm mới thêm đủ đầy, sung túc.

Biết bao nhiêu thứ cần phải mua. Ngoài những nhu yếu phẩm cần thiết như thực phẩm, bánh kẹo hay nước giải khát…; bạn đã có ý định sắm sửa thêm món nội thất gia đình nào chưa? Hãy để Qui Phúc gợi ý bạn nhé!

Mua sắm đồ nội thất gì ngày Tết để chuẩn bị cho một cái Tết đoàn viên là thắc mắc của nhiều gia đình.

1. BỘ BÀN KIẾNG CƯỜNG LỰC & GHẾ XẾP NỆM QUI PHÚC

Phòng khách được xem là “bộ mặt” của căn nhà, là nơi tiếp đón người thân, bạn bè hay đồng nghiệp đến chúc nhau những lời chúc tốt đẹp ngày xuân. Vì vậy hãy chăm chút cho phòng khách bằng cách dọn dẹp sạch sẽ, lau chùi những bức tranh treo tường hay kệ TV,…Đừng quên lau cửa ra vào và cửa sổ sạch sẽ nhé!

Ngoài ra, bạn có thể sắm thêm 1 bộ bàn ghế phòng khách. Bàn kiếng cường lực 2 tầng, ngồi với ghế xếp nệm là 1 gợi ý không tồi. Bàn kiếng có mặt sáng đẹp, hoa văn bắt mắt làm phòng khách thêm sang trọng và tinh tế. Bạn có thể tận dụng tầng dưới của bàn để đặt bộ ấm trà, hay bánh mứt; khách đến nhà là dọn ra ngay. Ghế xếp nệm kiểu dáng đẹp, dễ dàng xếp gọn sau mỗi lần sử dụng. Điều này cực kì tiện lợi cho những gia đình có không gian phòng khách nhỏ. Sắm ngay thôi nào!

Bàn ghế phòng khách Qui Phúc.

2. BỘ BÀN ĂN INOX & GHẾ MÃ LAI

Sau phòng khách thì nhà bếp cũng giữ vai trò quan trọng không kém. Nhà bếp là nơi giữ lửa gia đình. Những bữa cơm nhà, những hương vị gia đình thân quen được chia sẻ và lan tỏa cùng nhau sẽ gắn kết tình cảm các thành viên trong ngôi nhà thêm bền chặt.

Dịp Tết, ngoài những bữa cơm thông thường chắc hẳn sẽ có những bữa tiệc đoàn viên vui vẻ. Bạn cần 1 chiếc bàn đủ lớn và cần thêm ghế ngồi cho nhiều người? Hãy lựa chọn bàn ăn inox Qui Phúc. Với mặt bàn tròn nhiều kích cỡ 1m2, 1m4 sẽ có diện tích ngồi được nhiều người hơn. Bạn có thể chọn ghế nệm mã lai, ghế đẩu inox hay ghế nhựa có lưng tựa PARIS, RUBY, ADORA hay ghế nhựa cao… để ngồi. Sau khi sử dụng, bạn có thể xếp gọn bàn ghế để có không gian sinh hoạt gia đình, vui chơi ngày Tết.

Bộ bàn ăn inox tròn chân chữ thập, vòng xoay và ghế nệm mã lai chân inox.

Bàn inox kết hợp với ghế đẩu inox được nhiều gia đình chọn mua về sử dụng ngày Tết bởi tính gọn nhẹ và tiện lợi.

3. KỆ INOX QUI PHÚC CÁC LOẠI

Tết đến, công việc nội trợ của các chị em sẽ vất vả hơn. Các anh chồng nhớ chia sẻ công việc gia đình với vợ nhé!

Nào chén dĩa, dao thớt các loại với đủ kích thước. Nào thực phẩm, rau củ, trái cây nhiều chưa kịp sơ chế. Gia đình mình cần các loại kệ theo chức năng: kệ úp chén, kệ dao thớt, kệ gia vị, kệ đa năng,… để sắp xếp gọn gàng đồ dùng gian bếp. Với chất liệu thép không gỉ cao cấp, bạn hoàn toàn yên tâm kệ sẽ không bị gỉ sét mà vẫn luôn sáng đẹp, chắc chắn. Các chị em nội trợ hãy mua ngay 1 chiếc kệ  inox về làm “trợ thủ” nấu những món ăn ngon nhé!

Kệ inox - "trợ thủ" đắc lực không thể thiếu của các chị em nội trợ.

4. GIƯỜNG DELI WEDDING, TỦ NHỰA NGƯỜI LỚN

Đối với những gia đình có thành viên sắp “ra giêng anh cưới em” hay sắp chào đón thành viên mới thì việc chọn mua 1 chiếc giường ngủ mới là chuyện “vẹn cả đôi đường”. Giường DELI WEDDING Qui Phúc ra mắt được biết đến là sản phẩm giường cưới không thể thiếu của các cặp đôi. Giường được làm từ thép sơn tĩnh điện chắc chắn, bền đẹp và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Giường có 4 màu sắc: Đồng, Xanh chuối non, Gỗ, Trắng sữa hài hòa với mọi không gian phòng ngủ.

Tết đến, sắm quần áo nhiều. Sắm thêm 1 chiếc tủ nhựa sẽ rất ưng ý. Nhiều dòng tủ nhựa người lớn như LOUIS, ROYAL, TORO… sẽ giúp quần áo cả gia đình được treo, xếp gọn gàng và ngăn nắp.

Giường ngủ và tủ nhựa treo quần áo người lớn cũng được ưa chuộng mua sắm trước Tết.

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon