Nội ngoại thất Inox Nhựa Qui Phúc được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2019

01/04/2019 |

Nội ngoại thất Inox Nhựa Qui Phúc được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2019

Sáng 30/3, tại Nhà Hát Quân Đội TPHCM, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc được BTC chương trình “Thương hiệu mạnh ASEAN 2019” lần IV  - ASEAN Brand Awards 2019 vinh danh là “TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2019”.

Nhà hát Quân Đội TPHCM, nơi diễn ra lễ tôn vinh "Thương hiệu mạnh ASEAN 2019".

Chương trình truyền thông và tôn vinh “Thương hiệu mạnh ASEAN 2019” do Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với Tổ chức đánh giá và cấp chúng nhận quốc tế QMS – Australia tại Việt Nam và các đơn vị liên quan tổ chức thường niên tại các nước Đông Nam Á nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, và nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước và khu vực ASEAN.

Vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe như hiệu quả sản xuất kinh doanh, sức cạnh tranh cao, tiềm năng phát triển ở nước ngoài, có sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, độc đáo, mẫu mã đa dạng chiếm lĩnh thị trường trong nước và khu vực ASEAN….; Qui Phúc tự hào khi lần đầu tiên được chứng nhận và tôn vinh ở Top 10 – Thương hiệu mạnh ASEAN 2019.

Ông Dương Thanh Đảo - GĐ Marketing đại diện Công ty Qui Phúc nhận chứng nhận cùng cúp vàng Top 10 - Thương hiệu mạnh ASEAN 2019.

Trong những năm qua, ngoài việc tập trung sản xuất kinh doanh chiếm lĩnh thị trường trong nước với hơn 7.000 đại lý/ cửa hàng trên toàn quốc; Qui Phúc cũng đã có những bước tiến mạnh mẽ thâm nhập và chinh phục thành công thị trường nước ngoài, chủ yếu là thị trường Đông Nam Á với điểm sáng là Thái Lan. Cuối năm 2018, Qui Phúc xuất thành công đơn hàng gần 100.000 sản phẩm bàn ghế inox, tủ nhựa, giường sắt… các loại sang “Xứ sở Chùa Vàng”. Trong khi Thái Lan từ lâu có truyền thống và lợi thế mạnh về ngành hàng nội thất, đồ gia dụng.

Ông Dương Thanh Đảo – GĐ Marketing Công ty Qui Phúc cho biết giải thưởng Top 10 – Thương hiệu mạnh ASEAN 2019 là sự ghi nhận đáng tự hào cho doanh nghiệp. Trong thời gian tới, Qui Phúc sẽ tiếp tục mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu mạnh hơn nữa không chỉ gói gọn trong khu vực Đông Nam Á mà còn lan rộng ra các châu lục khác như Châu Âu, Châu Mỹ, Hàn Quốc, Trung Đông,…

Cận cảnh chứng nhận và cúp vàng TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2019.

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon