Nội thất nhựa – một phong cách hiện đại, mới lạ

17/10/2018 |

Ngôi nhà với nội thất nhựa cao cấp làm chủ đạo chính là xu hướng mới trong thiết kế nội thất hiện nay.

Việc sử dụng chất liệu nhựa đầy màu sắc, đa dạng trong hình khối, tạo nên cái nhìn mới lạ và hiện đại mà bạn khó thấy ở những vật liệu trang trí nội thất khác. Hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu về xu hướng trang trí nội thất mới này nhé!

Nội thất nhựa – một phong cách hiện đại, mới lạ  

Nội thất nhựa đem lại vẻ hiện đại cho căn nhà của bạn

1. Phong cách hiện đại đến từ nội thất nhựa

Thiết kế nội thất từ nhựa theo phong cách hiện đại đang được nhiều gia đình trẻ quan tâm và đón nhận. Với sự điểm xuyến của vài chiếc ghế nhựa lùn, bàn nhựa đầy màu sắc... và các vật dụng nhựa không quá cầu kỳ sẽ giúp không gian nhà bạn thêm phần tinh tế hơn.

Nội thất nhựa – một phong cách hiện đại, mới lạ  

Tinh tế hơn với không gian nhà bếp được thêm các chi tiết bằng nhựa

Thiết kế nội thất hiện đại thường chú trọng sự đơn giản, phảng phất một chút tính phức tạp vì vậy mà các vật dụng nhựa chất lượng cao sẽ là lựa chọn phù hợp cho không gian của bạn.

Phong cách này chú trọng vào không gian sử dụng chứ không phải là hình dáng các đồ vật nội thất. Bằng cách tập trung vào việc sử dụng màu sắc, đường nét, hình khối của nội thất sẽ làm cho ngôi nhà trở nên mới mẻ và tràn đầy sức sống.

Nội thất nhựa – một phong cách hiện đại, mới lạ

Các nội thất nhựa tạo nên một không gian hiện đại

2. Sự đa dạng của nội thất nhựa giúp bạn dễ dàng trang trí cho căn nhà của mình

Có rất nhiều gia đình hiện nay đã lựa chọn nội thất bằng nhựa nhất là những gia đình trẻ, hiện đại, hướng đến sự tối giản trong phong cách tiêu dùng.

Có thể nói nhựa đã trở thành loại chất liệu quen thuộc trên thị trường và trong đời sống của mỗi người chúng ta. Với sự đa dạng trong hình dáng và màu sắc, nội thất nhựa thường rất dễ kết hợp để tạo nên một không gian sống hiện đại, bắt mắt.

Nội thất nhựa – một phong cách hiện đại, mới lạ

Bạn có thể dễ dàng phối hợp các nội thất, mang lại không gian hiện đại

Không chỉ bởi sự đa dạng, đồ nội thất nhựa cũng được nhiều người lựa chọn bởi các đặc tính nổi trội cũng như sự đang dạng về mục đích sử dụng. Trong đó, các mặt hàng nội thất nhựa đang được nhiều người săn đón là: tủ nhựa, tủ giày, bàn học, kệ tivi, bàn làm việc…

Nội thất nhựa – một phong cách hiện đại, mới lạ

Đa dạng kiểu dáng và màu sắc

Nội thất nhựa – một phong cách hiện đại, mới lạ

Mẫu tủ nhựa được sử dụng như kệ tivi là mặt hàng đang được săn đón

Mẫu bàn ghế nhựa đơn giản

3. Những ưu điểm vượt trội của nội thất nhựa

Đối với các loại nội thất nhựa, ưu điểm đầu tiên bạn có thể kể đến chính đều rất nhẹ, dễ dàng khiêng vác và lắp đặt. Ưu điểm thứ hai chính là sự bền bỉ: nội thất nhựa ngày nay được sản xuất từ nhựa cao cấp, có độ bền cao, không bị ẩm mốc, mối mọt.

Nội thất nhựa – một phong cách hiện đại, mới lạ

Ngoài sự hiện đại thì nội thất nhựa cũng rất bền và an toàn khi sử dụng

Ngoài ra, các loại sản phẩm từ nhựa PVC còn có thành phần chống cháy nổ nên sẽ rất an toàn khi sử dụng. Hơn thế, so với các chất liệu khác, các nội thất làm từ nhựa đều khá dễ để lau chùi, làm sạch. Do đó, dù bạn có thể sử dụng nó nhiều năm thì vẫn có thể bảo quản để trông như mới.

Đặc biệt, so với các loại được làm bằng chất liệu khác, nội thất nhựa có giá thành phải chăng, phù hợp với mức tiêu dùng của nhiều nhà. 

Nội thất nhựa – một phong cách hiện đại, mới lạ

Nội thất nhựa rất bền dù sử dụng trong nhà hay ngoài trời

Nếu bạn đang có ý định trang trí ngôi nhà của mình bằng những vật liệu nhựa cao cấp theo phong cách tối giản nhưng vẫn hiện đại, bạn có thể liên hệ cùng Qui Phúc để được tư vấn cũng như hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách tối ưu. Ngoài ra, bạn có thể truy cập website của Qui Phúc để tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi như ghế nhựa giá bao nhiêu, giá bàn nhựa, giá nội thất nhựa… nhé!

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín -  Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon