Qui Phúc bắt nhịp, tái khởi động kinh doanh nhanh sau cách ly xã hội

30/06/2020 |

Sau cách ly xã hội vì Covid-19, Qui Phúc - doanh nghiệp nội ngoại thất 35 năm kinh nghiệm - đã có những động thái tái khởi động lại sản xuất kinh doanh.

Trong kinh doanh, thị trường luôn biến động và có tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngành nội ngoại thất. Nguồn lực hạn chế và năng lực quản lý sẽ là tác nhân gây ảnh hưởng nếu các doanh nghiệp không năng động nghiên cứu và nhanh chóng thích nghi với thị trường cùng nhu cầu của khách hàng.

Từ năng lực thích ứng nhanh của doanh nghiệp Việt...

Ngay sau khi Covid-19 trong nước cơ bản được kiểm soát, các hoạt động của nền kinh tế dần trở lại với nhịp sống vốn có của nó. Các doanh nghiệp Việt nói chung và các doanh nghiệp nội - ngoại thất nói riêng đang tích cực vực dậy các hoạt động sản xuất - kinh doanh, trong đó có Qui Phúc.

Covid-19 là phép thử cho các doanh nghiệp trong ngành về sự ứng biến và thích nghi nhanh với sự thay đổi, mà Qui Phúc được xem là một điểm sáng điển hình. Tuy không là ngành trọng yếu trong dịch nhưng doanh nghiệp này đã có những bứt phá rất ấn tượng ngay khi cả nước thiết lập trang thái bình thường mới.

Theo đó, ngay khi Covid-19 ập đến bất ngờ, Qui Phúc đã ứng phó nhanh với các kịch bản cho những giải pháp quyết liệt, đồng bộ và hiệu quả. Đơn vị này đã tập trung rất nhanh để tối ưu hóa nguồn lực từ tài chính, thương hiệu, công nghệ sản xuất, hệ thống phân phối... Qui Phúc còn phối hợp nhịp nhàng và vận hành trơ tru các quy trình, quy định chính sách, sản xuất, lưu thông hàng hóa, tiếp thị...

Doanh nghiệp này cho biết, trong những ngày cả nước thực hiện chính sách cách ly toàn xã hội, Qui Phúc cũng có những biến động nhất định. Song, bằng sự am hiểu sâu sát thị trường ngành nội ngoại thất trong 35 năm qua, sự quyết liệt cùng cảm nhận nhanh nhạy với thị trường, hiểu khách hàng và người tiêu dùng, doanh nghiệp này tự tin sẽ khôi phục nhanh các hoạt động sản xuất kinh doanh như trước khi Covid-19 bắt đầu.

...đến phục hồi nhanh hậu cách ly xã hội

Trong bối cảnh các nước cường quốc trên thế giới đang loay hoay với bài toán và cách thức mở cửa lại nền kinh tế, khôi phục lại thị trường trong diễn biến Covid-19 còn khó lường, thì điểm sáng chống dịch ở Việt Nam là tiền đề để các doanh nghiệp sớm phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng nhau phát triển kinh tế nhanh và bền vững. Đây cũng là nhiệm vụ trọng tâm được Chính phủ quan tâm chỉ đạo.

Nắm bắt được tình hình đó cũng như kết hợp những thuận lợi, những tín hiệu vui của thị trường, Qui Phúc lạc quan đẩy nhanh khôi phục lại các hoạt động sản xuất kinh doanh dựa trên chính nền tảng nội lực vững chắc, sự cân đối nguồn lực và thị trường.

Qui Phúc vừa trang bị thêm máy ép nhựa thế hệ mới tiết kiệm nhiên liệu, độ chính xác cao.

Tại Qui Phúc, doanh nghiệp này vừa đầu tư mới máy móc công nghệ phục vụ cho mục đích tăng trưởng như tăng năng lực sản xuất đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh của người tiêu dùng sau dịch; cho ra đời nhiều sản phẩm mới bổ sung thêm vào nguồn hàng đang cung ứng. Đồng thời, doanh nghiệp còn đẩy mạnh ứng dụng DMS để đội ngũ kinh doanh chăm sóc hiệu quả cho cửa hàng - đại lý, tăng cường đội xe phân phối hàng hóa khắp cả nước, đưa sản phẩm nhanh chóng đến tay người tiêu dùng.

Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao vừa thực hiện chương trình "Tái khởi động kinh doanh sau Covid và trao chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2020-2021 nhằm hỗ trợ, thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Thương hiệu này cho biết không những tự tin khôi phục hoàn toàn các kế hoạch đề ra trước Covid-19, mà còn đầu tư mở rộng sản xuất - kinh doanh nhằm tiên phong chinh phục người tiêu dùng trong và ngoài nước bằng các sản phẩm nội ngoại thất inox nhựa chất lượng, tiện nghi.

Ông Trần Thái Nguyên - Phó tổng giám đốc Sản xuất Kinh doanh thương hiệu Qui Phúc cho biết rất vui khi tình hình Covid-19 tại Việt Nam được khống chế tốt và nhịp sống của cả nước đã trở lại trạng thái bình thường mới. Thời gian khó khăn vừa qua sẽ là "sợi dây cung bị kéo" để kích các doanh nghiệp trên cả nước bứt tốc nhanh chóng. Qui Phúc không những đã khôi phục lại bình thường mà còn mở rộng thêm, đảm bảo cung ứng hàng hóa một cách kịp thời, rộng khắp để phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Qui Phúc là một trong 604 doanh nghiệp được cấp chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2020 do người tiêu dùng bình chọn.

Ông Nguyên nhận định Covid-19 đã tạo cơ hội để Qui Phúc củng cố niềm tin và mối quan hệ với khách hàng, người tiêu dùng. Bằng kinh nghiệm, sự am hiểu thị trường 35 năm qua cộng với nền tảng là sự gắn kết, chia sẻ và thấu hiểu của khách hàng đã giúp doanh nghiệp này không những vượt qua những thử thách cam go, mà còn mang lại niềm tin để đi nhanh, chiếm lĩnh ngành hàng nội ngoại thất inox nhựa.

"Việc tự tạo 'kháng thể' và thích ứng cao với thị trường sẽ giúp doanh nghiệp Việt trong ngành vượt qua thử thách và mạnh mẽ tiến lên sau mỗi biến cố, đổi thay của thị trường. Đó chính là bản lĩnh, khả năng thích ứng và sức sống mãnh liệt của doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao', ông Nguyên nói thêm.

Theo VnExpress.net

Các báo đã đưa tin: VnExpress.net, Dân Trí, Tuổi Trẻ, Báo Mới, Tiền Phong

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon