Qui Phúc cùng thí sinh Miss World Vietnam 2019 lan tỏa yêu thương trong dự án “Gửi đời chút hương”

17/07/2019 |

Dự án nhân ái đầu tiên trong chuỗi hành trình Người đẹp Nhân ái được thực hiện bởi 4 thí sinh: Nguyễn Thị Thanh Khoa, Trần Đình Thạch Thảo, Trần Hoàng Ái Nhi, Lâm Quế Phi cùng sự đồng hành đặc biệt của Công ty Qui Phúc đã lên sóng tối ngày 16/7 với tên gọi “Gửi đời chút hương”.

“Người mẹ trăm con”

Má Mười, tên thật là Trần Thị Cẩm Giang, năm nay 82 tuổi, chủ của mái ấm Thiện Duyên (Củ Chi, TP.HCM). Mỗi sáng, Má Mười nấu nồi hủ tiếu để bán, rồi nhận cả vé số, bánh tráng để mong kiếm được chút lời trang trải sinh hoạt phí của hơn 100 mảnh đời bất hạnh tại mái ấm.

Má nhận nuôi những người con đầu tiên từ năm 1988, đó là con của những ân nhân đã từng giúp đỡ Má trước kia. Dần dần, những người khốn khổ khác lâm vào hoàn cảnh tương tự lại mang con đến xin Má nuôi dùm, thế là thành viên của mái ấm ngày một tăng thêm. 31 năm qua, Má Mười ngày đêm lo toan từng miếng ăn giấc ngủ cho hơn 125 mảnh đời bất hạnh.

Má Mười – “người mẹ” của hơn 100 người con không cùng huyết thống.

Cảm phục trước tấm lòng của Má, cuối tháng 06/2019 vừa qua, các thành viên của Công ty Qui Phúc đã cùng với các thí sinh cuộc thi Miss World Vietnam 2019 dành tặng cho Má buổi tri ân đầy bất ngờ. Dự án mang tên gọi “Gửi đời chút hương”, là 1 trong chuỗi 10 dự án nhân ái của cuộc thi Miss World Vietnam 2019.

“Gửi đời chút hương”

Buổi tri ân Má Mười được lên kế hoạch từ trước và giữ kín. Các bạn trẻ đã cùng các em nhỏ tại đây trang trí căn phòng, sắp xếp bàn ghế gọn gàng. Vừa bước vào mái ấm, Má đã vô cùng xúc động khi nhận được sự chào đón bất ngờ từ tất cả mọi người. Sau đó, các em nhỏ dành tặng Má màn trình diễn thời trang sôi động và một bài hát đầy cảm xúc. Bất ngờ hơn, những người con của Má đã lập gia đình ở nơi xa cũng trở về hội ngộ, nói lời cảm ơn và tri ân Má sâu sắc.

Má Mười không kìm được xúc động trước bất ngờ mà mọi người dành tặng Má.

Đêm hội ngộ còn có sự tham gia của nghệ sĩ Thanh Bạch và hoa hậu Hà Kiều Anh.

Trước đó, Công ty Qui Phúc đã mang đến các sản phẩm nội thất như bàn xếp inox, ghế nhựa, kệ bếp, giường ngủ, sào phơi… trang bị cho nhà ăn và phòng ngủ của mái ấm.

Những chiếc bàn xếp inox, ghế ăn, kệ chén, sào phơi… được mang đến trang bị cho nhà ăn của mái ấm thêm tiện nghi hơn.

Những chiếc giường tầng được Qui Phúc tặng giúp các em có chỗ nằm thoải mái.

Các thí sinh cuộc thi Miss World Vietnam 2019 xông xáo mang vác và sắp đặt bàn ghế, giường, kệ…

Được biết, Qui Phúc là nhà tài trợ đồng hành cùng chuỗi hoạt động nhân ái của cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Bên cạnh việc mang đến các sản phẩm chất lượng, Công ty Qui Phúc cũng thường xuyên có những hoạt động chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, trẻ em mồ côi, khuyết tật tại các trung tâm mái ấm, nhà mở.

Đại diện Công ty Qui Phúc, ông Dương Thanh Đảo chia sẻ: “Chúng tôi rất khâm phục tấm lòng của Má Mười. Hy vọng những sản phẩm đồ dùng nội thất được trang bị thêm cho mái ấm sẽ giúp cho những trẻ em nhỏ, người già neo đơn nơi đây sinh hoạt tốt hơn, thoải mái hơn. Chúng tôi cũng mong rằng, thông qua chương trình nhân ái cuộc thi Miss World Vietnam 2019 thì câu chuyện về Má, về mái ấm Thiện Duyên sẽ lan tỏa đến nhiều người để cùng Má chung tay chăm lo cho những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn tại nơi đây”.

Theo Topsao

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon