Qui Phúc đạt chứng nhận HVNCLC 2020, tái khởi động kinh doanh sau COVID

08/06/2020 |

Trong chương trình Tái khởi động kinh doanh sau COVID & trao chứng nhận HVNCLC 2020 (ngày 9/6 tại Hà Nội và ngày 12/6 tại TPHCM) do Hội DN HVNCLC tổ chức, Qui Phúc đã vinh dự nhận được danh hiệu HVNCLC 2020-2021 do người tiêu dùng bình chọn.

Đây là lần thứ 7 liên tiếp Qui Phúc nhận danh hiệu này kể từ lúc gia nhập thị trường vào năm 2007. Lần bình chọn năm nay, Qui Phúc đạt ở nhóm ngành Kim khí gia dụng, là minh chứng rõ nét khẳng định chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu Qui Phúc trên thị trường, được đông đảo người Việt tin dùng.

Ông Trần Thái Nguyên - P.TGĐ Qui Phúc nhận chứng nhận HVNCLC 2020

Cuộc điều tra – khảo sát người tiêu dùng bình chọn HVNCLC 2020 do Hội DN HVNCLC chủ trì tiến hành phỏng vấn 12.699 hộ gia đình và 2.564 điểm bán tại các tỉnh/ thành phố thuộc những trung tâm kinh tế trọng điểm của 4 vùng kinh tế. Cuộc khảo sát còn áp dụng song song khảo sát online với App chuyên dụng, email, điện thoại thu được gần 2.000 ý kiến trả lời từ người tiêu dùng.

Tiếp tục vượt qua quy trình bình chọn khắt khe của Hội DN HVNCLC về hồ sơ minh bạch và việc tuân thủ pháp luật kinh doanh, Qui Phúc vinh dự là một trong 604 doanh nghiệp chính thức đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020 do người tiêu dùng bình chọn. Chứng nhận HVNCLC 2020 có giá trị sử dụng đến hết năm 2021.

604 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn HVNCLC 2020

Ngoài việc trao Chứng nhận HVNCLC 2020, chương trình còn công bố kết quả khảo sát mới nhất về những thay đổi trong động thái, hành vi của người tiêu dùng; giới thiệu tiêu chuẩn Local Gap để xuất khẩu nông sản; định hướng hỗ trợ – phát triển mới về tiêu chuẩn cho doanh nghiệp và nông dân; tiêu chuẩn mới cho doanh nghiệp và nông dân để khởi động kinh doanh sau cách ly... nhằm hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh sau dịch.

Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị hỗ trợ, đồng hành cùng chương trình

Khi dịch COVID bùng phát, với tinh thần “trong nguy có cơ” Qui Phúc đã nhanh chóng xây dựng các kịch bản ứng phó, phòng chống dịch và tạo “đà” bứt phá khi dịch bệnh có chiều hướng suy giảm. Tuy trong mùa dịch, Công ty vẫn đạt 70% doanh số kế hoạch đề ra, đều đặn xuất khẩu sang thị trường Đông Nam Á – chủ yếu là Thái Lan, Myanmar, Malaysia… nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đồ nội thất tăng cao vào dịp Tết cổ truyền của các nước.

Khởi động lại các hoạt động sản xuất – kinh doanh trong bối cảnh “bình thường mới”, Qui Phúc tiếp tục đầu tư bổ sung máy móc công nghệ mới nhằm tăng năng lực sản xuất sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng đồ nội ngoại thất tăng mạnh của người tiêu dùng sau dịch. Song song đó là chuẩn hóa hệ thống quản lý, đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh bán hàng, xuất khẩu, mở mới thị trường trong và ngoài nước, truyền thông thương hiệu tiếp cận đông đảo và gần hơn đến người tiêu dùng. Chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 mà Qui Phúc là đơn vị đồng hành đã chính thức khởi động. Hoạt động CSR đã được triển khai cùng lúc như tiếp tục đồng hành cùng Hành Trình Đỏ 2020 qua 42 tỉnh/ thành phố; chương trình Nơi yêu thương ở lại với Hội Chữ thập Đỏ TPHCM; chương trình xây dựng nhà vệ sinh tại Quận Bình Tân…Và nhiều hoạt động hỗ trợ sản xuất – kinh doanh khác được Qui Phúc đầu tư mở rộng theo kế hoạch được xây dựng trước dịch bệnh.

Hệ thống máy móc mới vừa trang bị của Qui Phúc

Có thể nói, Qui Phúc đã khôi phục hoàn toàn sau các tác động của dịch COVID và tự tin bứt phá thần tốc trong thời gian tới. Năm 2020 cũng là năm đánh dấu 35 năm hình thành & phát triển của Qui Phúc (1985 – 2020). Và danh hiệu HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn sẽ là động lực to lớn để Qui Phúc nỗ lực vượt qua khó khăn, tích cực tạo ra các giá trị tốt đẹp đóng góp cho nền kinh tế nước nhà, cho cộng đồng xã hội.

Qui Phúc tái khởi động lại các hoạt động sản xuất kinh doanh, bắt nhịp nhanh hậu COVID 19

Phát biểu sau sự kiện, ông Trần Thái Nguyên – P.TGĐ Công ty Qui Phúc cho hay: “Vui mừng nối tiếp vui mừng khi Qui Phúc vừa khôi phục sau dịch lại đón nhận chứng nhận HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn. Chứng nhận có uy tín cao khi khảo sát ý kiến khách quan của người dùng dựa trên trải nghiệm thực tế của họ về sản phẩm/ dịch vụ và được tổng hợp, thẩm định, công bố bởi một đơn vị độc lập, có uy tín. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực trong sản xuất kinh doanh nhằm mang đến người dùng đa dạng những sản phẩm nội ngoại thất ngày một chất lượng hơn, mẫu mã đa dạng hơn, tính an toàn tuyệt đối với giá vừa túi tiền”.

Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon