Qui Phúc đẩy mạnh hết công suất nhà máy để sản xuất hàng phục vụ tiêu dùng Tết 2021

13/01/2021 |

Nhu cầu sắm sửa đồ đạc nội thất, đồ trang trí nhà cửa dịp Tết Tân Sửu 2021 năm nay đang có xu hướng tăng mạnh, từ thực tế nhu cầu thị trường và kinh nghiệm nhiều năm phục vụ Tết, Qui Phúc đang rất tự tin để tăng sản lượng hàng hóa cung ứng ra thị trường lên 2 con số so với Tết năm trước nhằm đáp ứng sức mua lớn của người tiêu dùng.

Hiện nhà máy Qui Phúc đang hoạt động hết 100% công suất để sản xuất số lượng lớn hàng nội ngoại thất inox – nhựa phục vụ thị trường Tết. Theo kế hoạch, lượng hàng cung ứng ra thị trường Tết năm nay tăng 2 con số so với năm trước, tập trung vào các sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình đón năm mới như: bộ bàn kiếng – ghế xếp nệm phòng khách, bàn ghế ăn inox – nhựa, tủ nhựa, kệ chén, giường, võng…

Nhu cầu sắm sửa đồ đạc nội thất, đồ trang trí nhà cửa tăng cao dịp cuối năm

Công tác chuẩn bị cho mùa kinh doanh cao điểm Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 được Qui Phúc chuẩn bị từ rất sớm. Ngay từ Quý II khi đại dịch Covid trong nước được kiểm soát tốt, đời sống xã hội được thiết lập trạng thái bình thường mới, Qui Phúc đã lập tức trang bị mới máy móc để tăng năng lực sản xuất nhằm bứt tốc nhanh sau dịch và chuẩn bị cho mùa vụ kinh doanh cao điểm Tết. Đồng thời liên tục đầu tư mở rộng kho bãi dự trữ số lượng lớn hàng hóa; cải tiến công nghệ, quy trình sản xuất nhằm tăng năng suất và tiết kiệm sức lao động, thời gian, chi phí; ra mắt các sản phẩm mới phục vụ riêng cho mùa vụ Tết 2021…

Nội ngoại thất inox - nhựa ngày càng được ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp, chất lượng, giá thành rẻ hơn so với nội thất gỗ

Trong công tác phân phối sản phẩm, Qui Phúc tự tin khi có hệ thống phân phối đã được chuẩn hóa và hoàn thiện với hơn 7.000 cửa hàng/đại lý phủ rộng và sâu từ thành thị đến nông thôn cùng 150 xe chở hàng xoay vòng liên tục đảm bảo cung ứng hàng hóa một cách nhanh chóng, kịp thời đến mọi nhà. Song song đó, thời gian qua, Qui Phúc cũng đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số để thích nghi với hành vi mua hàng đã thay đổi của người tiêu dùng là mua online nhiều hơn bằng cách bán hàng đa kênh (Omnichannel) trên website, các sàn thương mại điện tử lớn…để tăng độ nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số.

Bộ bàn kiếng cường lực in 4D Qui Phúc tông màu đỏ cho Tết thêm tươi mới. Mặt kiếng in tranh Cửu ngư kim liên mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho gia đình suốt cả năm

Vượt qua một năm đầy khó khăn với nhiều biến cố từ dịch bệnh, thiên tai, lũ lụt,… Qui Phúc vẫn phát triển ổn định nhờ liên tục bắt nhịp nhanh hơi thở của thị trường. Chia sẻ về những dự báo và cơ hội phát triển trong thời gian tới, ông Trần Thái Nguyên – P.TGĐ Qui Phúc cho biết: “Dù dịch Covid trên thế giới đang diễn biến phức tạp nhưng trong nước tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát tốt. Nhu cầu về đồ nội thất, đồ trang trí nhà cửa dịp Tết vẫn sẽ tăng mạnh”. Lý giải về vấn đề này, ông Nguyên cho biết thêm: “Chúng tôi tin tưởng vào mục tiêu tăng trưởng kép của Chính phủ là vừa kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh vừa phát triển kinh tế. Và thực tế là dù GDP nước ta năm nay tăng trưởng ít so với các năm nhưng vẫn là nước nằm trong tốp đầu thế giới có nền kinh tế tăng trưởng dương trong năm nay. Song song đó, chúng tôi thấy người Việt chúng ta khá lạc quan, truyền thống bao đời nay dù khó khăn nhưng vẫn sắm sửa cho nhà cửa đủ đầy, tinh tươm ba ngày Tết với kỳ vọng một năm cũ không may mắn sẽ qua đi, đón một năm mới may mắn, đủ đầy và sung túc. Lấy cảm hứng từ các yếu tố trên, chúng tôi vẫn tin tưởng vào một mùa kinh doanh Tết thành công”.

Bữa cơm đoàn viên gia đình ngày Tết thêm đủ đầy, trọn vẹn với sản phẩm Qui Phúc

Bên cạnh bàn ghế ăn gia đình, tủ nhựa cũng được nhiều gia đình mua sắm trước Tết để đựng quần áo mới hoặc cất giữ đồ đạc giúp nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp

Bên cạnh cung ứng cho trường trong nước, Qui Phúc vẫn tất bật xuất khẩu ra nước ngoài, chủ yếu là thị trường Đông Nam Á phục vụ nhu cầu mua sắm dịp Tết cổ truyền của từng quốc gia, diễn ra vào khoảng tháng 4/2021.

Hiện nay, chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp đang tăng mạnh do sự tăng giá của nguyên vật liệu, chi phí logistics, giá nhân công… và đây cũng đang là bài toán khó để Qui Phúc bình ổn giá. Trước tình hình khó khăn chung, Qui Phúc buộc phải điều chỉnh tăng giá bán sản phẩm lên 5 -10%. Nhưng so với tình hình nguyên vật liệu đầu vào tăng mạnh như hiện nay, đây được xem là nỗ lực của Qui Phúc nhằm bình ổn thị trường với mong muốn người người, nhà nhà sẽ dễ dàng có được cái Tết đủ đầy, trọn vẹn hơn trong một năm đầy khó khăn như năm nay.

Qui Phúc có quy mô nhà máy hơn 70.000m2 được trang bị dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân sự hơn 1.500 lao động chuyên nghiệp, lành nghề. Hệ thống phân phối hơn 7.000 đại lý phủ khắp cả nước và xuất khẩu sang gần 20 quốc gia/vùng lãnh thổ trên thế giới. Năm qua, Qui Phúc vinh dự được Chính phủ vinh danh là một trong 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon