Qui Phúc đồng hành cùng HCTĐ TP truyền thông tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19

17/05/2021 |

Qui Phúc hưởng ứng thiết thực hoạt động của Hội Chữ thập đỏ TPHCM trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Nghi thức phát tín hiệu truyền thông tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Sáng 17/5, Hội Chữ thập đỏ TPHCM đã tổ chức lễ phát động truyền thông tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và tiếp nhận vật tư y tế từ các đơn vị tài trợ. Được biết, hoạt động nằm trong khuôn khổ Tháng Nhân đạo năm 2021 với chủ đề “Vì một cộng đồng an toàn”.

Hưởng ứng thiết thực lời kêu gọi của Hội, Qui Phúc đã ủng hộ 70 tấm pano, 120 áp phích khẩu hiệu truyền thông phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với trị giá 300 triệu đồng. Các đơn vị khác như nhãn hàng The Bol, Công ty Phương Nguyên, Công ty Agri... cũng đã ủng hộ 100 thùng gel rửa tay, khẩu trang y tế... Hội Chữ thập đỏ TP ngay sau đó đã trao tặng các vật tư y tế và truyền thông phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đến các Hội cơ sở.

Sau buổi lễ, các tình nguyện viên đã chạy xe máy diễu hành truyền thông tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, mở đầu cho chiến dịch tuyên truyền về các địa bàn TP Thủ Đức, quận Bình Thạnh, Quận 5, Quận 8, huyện Nhà Bè, Quận 6, quận Bình Tân.

Đội tình nguyện viên diễu hành truyền thông phòng, chống Covid-19

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM - Ông Trần Trường Sơn cho biết, vừa qua, Hội Chữ thập đỏ TP đã phát động Tháng Nhân đạo 2021 với mong muốn tuyên truyền, vận động người dân quan tâm đến sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng, tuân thủ các biện pháp 5K để góp phần phòng, chống dịch Covid-19. Đây là đợt thứ 2 với chuyên đề vận động tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Hội Chữ thập đỏ TP hoan nghênh và trân trọng sự hỗ trợ của các doanh nghiệp…

Qui Phúc nhận thư cảm ơn của Hội Chữ thập đỏ TPHCM

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon