Qui Phúc ra mắt dòng tủ nhựa DELI MAX mới

09/04/2021 |

Đúng như tên gọi, tủ nhựa DELI MAX 6 tầng có kích thước ngang 90cm, rộng 49 cm và cao 166cm được xem là mẫu tủ nhựa ngăn kéo lớn nhất trên thị trường hiện nay.

Ngày 10/4/2021, Qui Phúc công bố mở bán mẫu tủ nhựa cao cấp DELI MAX, khẳng định bước đột phá trong sáng tạo và năng lực sản xuất hàng đầu trên thị trường tủ nhựa. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt sản phẩm Công ty giảm giá 20% tất cả tủ nhựa; mua tủ DELI MAX 5 tầng/6 tầng được tặng kèm túi xách thời trang cao cấp trị giá 700.000đ.

Tủ nhựa DELI MAX - một sản phẩm mới của Qui Phúc

Đồng thời nhằm tăng trải nghiệm mua sắm và tạo niềm vui cho khách hàng, Qui Phúc tổ chức chương trình Chiếc tủ kỳ diệu với hình thức game online tích điểm đổi quà với nhiều phần thưởng có giá trị: tủ nhựa DELI MAX 4 tầng/5 tầng, voucher giảm giá lên đến 15%...

Tủ nhựa DELI MAX là sản phẩm mới được Qui Phúc tung ra thị trường đầu tiên trong năm 2021, là sự kiện mở màn kéo theo hàng loạt các sản phẩm nội ngoại thất inox - nhựa khác được ra mắt như: kệ đa năng OHAWA, giường xếp thông minh HIDAWA, giường xếp gọn LIHAWA…

Đặc điểm nổi bật nhất của tủ DELI MAX so với các mẫu tủ nhựa cùng loại khác trên thị trường là kích thước to lớn: 900 x 490 x 1655 mm, dung tích 0.5㎥ (tủ 6 tầng) và 900 x 490 x 1390 mm, dung tích 0.4㎥ (tủ 5 tầng) - lớn gấp 1.5 lần so với các loại tủ khác giúp người dùng đựng được nhiều quần áo, đồ đạc hơn.

Kích thước “siêu to khổng lồ” giúp tủ DELI MAX trở thành tủ nhựa ngăn kéo lớn nhất thị trường hiện nay

Để sản xuất được tủ nhựa với kích thước lớn như DELI MAX đòi hỏi phải có biện pháp gia cố sao cho cấu trúc tủ chắc chắn và có khả năng chịu tải cao. Bởi tủ nhựa được lắp ráp từ các bán thành phẩm nhựa, kích thước tủ tỉ lệ nghịch với độ chắc chắc của tủ. Đó là lý do tại sao các mẫu tủ nhựa ngăn kéo trên thị trường hiện nay có bề ngang không quá 7 tấc. Để làm được điều này, đội ngũ R&D Qui Phúc đã lắp thêm thanh inox vào mỗi vỉ tủ có công dụng giúp tủ vững chắc, chịu lực tốt hơn.

Nói về sáng kiến này, ông Dương Thanh Đảo - GĐ Marketing Qui Phúc chia sẻ: Từ thực tế chúng tôi thấy rằng người tiêu dùng có nhu cầu về một chiếc tủ nhựa lớn để chứa được nhiều đồ hơn, chứa được những vật dụng có kích thước lớn nhưng trên thị trường hiện nay không có. Bằng kinh nghiệm nhiều năm, kết hợp với thế mạnh về ngành inox chúng tôi đã tạo ra được tủ nhựa DELI MAX đủ to, đủ chắc để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và dẫn đầu thị trường tủ nhựa có kích thước lớn.

Bên cạnh kích thước lớn, sản phẩm DELI MAX còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như bánh xe giúp việc di chuyển tủ dễ dàng, đáy hộc tủ có móc giữ ngăn không cho hộc tủ rớt ra ngoài khi nghiêng tủ, ổ khóa giúp người dùng cất giữ, bảo quản những đồ đạc riêng tư…

Về độ an toàn, tất cả các mẫu tủ nhựa Qui Phúc bao gồm DELI MAX được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không có mùi hôi nhựa khó chịu.

Về thiết kế, tủ DELI MAX có mặt nạ là nhựa ABS có độ bóng cao, sáng đẹp; mặt tủ in 3D kim tuyến nhiều mẫu họa tiết đẹp như: Én, Hươu, Nhà gỗ, Ánh dương. 3 màu sắc Dương, Trắng sữa, Hồng phù hợp với mọi không gian nội thất.

Sản phẩm được mở bán online tại website https://www.quiphuc.com/ và phân phối tại hệ thống hơn 7.000 cửa hàng/đại lý trên toàn quốc với giá chưa khuyến mãi là 2.785.000đ (4 tầng), 3.320.000đ (5 tầng) và 3.860.000đ (6 tầng).

Tủ DELI MAX có nhiều kích thước 2-4-5-6 tầng đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau

* Đặt mua online dễ dàng, tiết kiệm thời gian, công sức

* Giao hàng tận nơi 2-5 ngày đối với những đơn hàng trên 500k

* Đảm bảo hàng chính hãng Qui Phúc - thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020, thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon