Qui Phúc tại Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 An Giang: “CHỦ ĐỘNG ĐỔI MỚI ĐỂ ĐI NHANH”

06/03/2019 |

Từ ngày 05.03 – 10.03.2019, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc tham gia Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) An Giang với nhiều đổi mới hướng đến người tiêu dùng. Hội chợ diễn ra tại Khu đô thị Golden City, TP. Long Xuyên (An Giang) với quy mô 350 gian hàng.

Như thường lệ, An Giang được chọn là nơi “khai hội” đầu tiên cho chuỗi các hội chợ HVNCLC trong năm. Đây cũng là năm thứ 19 liên tiếp, hội chợ HVNCLC được tổ chức tại tỉnh này. Hội chợ quy tụ hơn 350 gian hàng của 150 doanh nghiệp tham gia, mang đến người tiêu dùng đa dạng các sản phẩm đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.

Đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ HVNCLC 2019 An Giang.

Với định hướng: “Chủ động đổi mới để đi nhanh”, ngay từ đầu năm 2019, Qui Phúc đã tiến hành thay đổi bộ nhận diện thương hiệu “Mới” và “Chuẩn hóa”. Các hoạt động tại hội chợ HVNCLC An Giang sẽ là “phát súng” đầu tiên của sự thay đổi này. Công ty tiến hành đầu tư thiết kế gian hàng hoàn toàn mới theo hướng hiện đại và tiện nghi nhằm tăng sự nhận diện của thương hiệu đối với người tiêu dùng. Toàn bộ hình ảnh tại gian hàng đều được đồng bộ, chuẩn hóa theo nhận diện thương hiệu với 2 gam màu nổi bật: xanh dương và cam. Ngoài khu vực trưng bày giới thiệu sản phẩm, gian hàng còn được bố trí không gian cà phê sân vườn để người tiêu dùng có thể trải nghiệm tại chỗ sự thoải mái và tiện nghi mà các sản phẩm nội ngoại thất mang lại trước khi ra quyết định mua hàng.

Gian hàng Qui Phúc tại hội chợ với diện mạo mới.

Tham gia hội chợ, Qui Phúc mang đến người tiêu dùng cơ hội mua sắm những mặt hàng nội ngoại thất inox nhựa cao cấp như: bàn ghế inox, bàn ghế nhựa, tủ nhựa, bàn ghế café, bàn ghế văn phòng, kệ, sào, thang, giường, võng… có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tính năng tiện lợi với mức giá ưu đãi.

Bàn ghế gia đình inox các loại khá được người tiêu dùng quan tâm.

Nhân viên tư vấn khách hàng về sản phẩm.

Bên cạnh đó, công ty còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, sự kiện hấp dẫn như: mua tủ nhựa tặng bộ bàn ghế học sinh PIKA và nón bảo hiểm cao cấp, mua bàn inox/ bàn ghế phòng khách tặng ghế Hawaii và nón bảo hiểm, các dòng ghế bành/ đôn/ đẩu inox/ ghế DIAMON mua 10 tặng 02, các dòng ghế cà phê SAKE/ nữ hoàng/ DIVA/ G39… giảm giá 15 – 20%. Nhiều trò chơi có thưởng, gameshow may mắn… mang lại niềm vui cũng như tri ân khách hàng khi đến hội chợ.

Một số CTKM hấp dẫn tại hội chợ.

Tự hào là thương hiệu đạt hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn 6 năm liền kể từ khi gia nhập thị trường năm 2007. Năm nay, lần đầu tiên doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn đạt ở nhóm ngành “Nhựa gia dụng”. Chứng nhận là minh chứng rõ nét khẳng định chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu của các sản phẩm Nội Ngoại Thất Inox Nhựa Qui Phúc trên thị trường, khẳng định vị thế phát triển của ngành nhựa, được đông đảo người Việt tin dùng.

Đông đảo bà con tỉnh An Giang đến tham quan, mua sắm tại hội chợ.

Ra Giêng, giường sắt inox, giường cưới các loại được ưa chuộng nhiều.

Ông Dương Thanh Đảo – GĐ Marketing Cty Qui Phúc cho biết, mục tiêu của việc đổi mới là nhằm bắt kịp với những xu hướng mới, những chuyển động mới của thị trường. Đó còn là việc khẳng định chất lượng với người tiêu dùng, cũng như góp phần nâng cao vị thế của hàng Việt Nam chất lượng cao trên thị trường nội địa cũng như quốc tế. Ông cho biết thêm: “Tôi cho rằng hàng Việt đang lên ngôi. Người tiêu dùng Việt và cả người tiêu dùng nước ngoài ngày càng có ấn tượng tốt và tin dùng hàng Việt Nam. Đó là thành quả của tất cả các doanh nghiệp đã nỗ lực và kiên trì suốt thời gian qua luôn nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, quan tâm hơn tới tính an toàn, tiện nghi của sản phẩm…. Ngoài ra, các doanh nghiệp Việt cũng đang rất tích cực, thông qua xúc tiến thương mại để đưa sản phẩm mang thương hiệu Việt ra nước ngoài, nâng tầm hàng Việt. Riêng Qui Phúc thì chúng tôi xem HVNCLC là một chứng nhận uy tín, và là “dấu chỉ” cho chất lượng để có thể cạnh tranh trong nước cũng như thâm nhập và phát triển sang thị trường nước ngoài”.

Xem toàn cảnh hội chợ tại đây!

Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon