QUI PHÚC THAM GIA GIẢI BÓNG ĐÁ HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - CÚP TONA NĂM 2017

18/11/2017 |

8 giờ sáng ngày 19/11/2017, giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM - Cúp TONA năm 2017 (HUBA FOOTBALL - TONA CUP 2017) chính thức được khai mạc tại sân bóng đá Tao Đàn (Số 1, Huyền Trân Công Chúa, Quận 1, TP.HCM). Giải bóng đá kéo dài đến hết ngày 16/12/2017.

Giải bóng đá do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM phối hợp cùng với các đơn vị tổ chức. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10; đồng thời tạo điều kiện cho các cán bộ, công nhân viên trong các đơn vị doanh nghiệp có cơ hội hiểu biết lẫn nhau, góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống và công việc; làm cầu nối mở rộng mối quan hệ giao lưu, phối hợp, hợp tác giữa các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố. Bên cạnh đó, HUBA FOOTBALL - TONA CUP 2017 còn là một sân chơi bổ ích, giúp rèn luyện sức khỏe cho lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp, tổ chức Hội Doanh nghiệp Quận/Huyện, Hội ngành nghề, Câu lạc bộ doanh nghiệp thành viên, góp phần phát triển phong trào thể thao lành mạnh trong cộng đồng doanh nghiệp.

Dù đây là lần đầu tiên được tổ chức, nhưng giải đấu đã quy tụ được 61 đội bóng là các doanh nghiệp, các Hội – Câu lạc bộ Doanh nghiệp hội viên HUBA và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố tham gia, trong đó có Công ty Qui Phúc.

Ngay sau lễ khai mạc, vào lúc 9:00, đội bóng CTY QUI PHÚC sẽ đá trận ĐẦU TIÊN với đội bóng CTY TONA tại sân số 1. Theo lịch thi đấu đã bốc thăm, tại các trận đấu vòng loại, đội bóng CTY QUI PHÚC sẽ gặp:

♦ 17h00 ngày 26/11/2017: CTY QUI PHÚC vs CTY THIÊN LONG

♦ 14h30 ngày 29/11/2017: CTY QUI PHÚC vs NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI

Thông tin và hình ảnh trong suốt giải đấu sẽ được cập nhật liên tục...

[CẬP NHẬT]: 29/11/2017 - CÔNG TY QUI PHÚC vs NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI

14h30 ngày 29/11/2017, lượt trận thứ 3 tại bảng I đã diễn ra trên sân bóng đá Tao Đàn (Quận 1). Trong khi trận giữa CTY THIÊN LONG và CTY TONA chỉ mang tính thủ tục thì trận đấu giữa CTY QUI PHÚC với NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI được xem là trận đấu kịch tính nhất. Đồng 3 điểm, nhưng với hiệu số bàn thắng cao hơn, đội bóng CTY QUI PHÚC tạm thời xếp ở vị trí thứ 2, "trên cơ" đội NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI. Chính vì vậy, dù thắng hay thậm chí hòa, đội bóng CTY QUI PHÚC sẽ cầm chắc tấm vé vào vòng trong cùng với CTY THIÊN LONG. Trong khi đó, áp lực lại nặng nề hơn với NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI, họ bắt buộc phải thắng.

Trọng tài thổi còi, trận đấu được diễn ra...

Trong suốt hiệp 1, các cầu thủ 2 đội đã có những pha bóng vô cùng gây cấn, suýt sút bóng vào lưới lẫn nhau nhưng vẫn không được. Kết thúc hiệp 1, tỉ số 0 - 0, rất thoải mái cho đội bóng CTY QUI PHÚC.

Phút thứ 35, hiệp 2, cầu thủ mang áo số 18 của CTY QUI PHÚC đã có cú đá phạt sút căng khung thành đội MB BANK, liệu dấu chấm hết có đặt tại đây?

Không! MB BANK tổng lực tấn công, những cú sút bóng cứ thế dồn dập về thủ thành Minh Trung của CTY QUI PHÚC. 10 phút sau đó, cú sút của tiền đạo MB BANK làm thủ thành Minh Trung bối rối, Minh Trung đỡ bóng trên những đầu ngón tay, bóng chạm cột liền bị tiền đạo MB BANK đánh đầu. Vào!!! 1 - 1 cho 2 đội.

Nếu giữ nguyên thế trận, sẽ không có gì để nói bởi dẫu hòa, QUI PHÚC vẫn nghiễm nhiên bước vào vòng trong. Nhưng thật đáng tiếc, xuất phát từ hàng loạt sai lầm, các cầu thủ đội QUI PHÚC đã để bóng lọt khung thành. Những phút cuối cùng của trận, CTY QUI PHÚC tiến lên tấn công nhưng vô vọng.

Kết thúc trận đấu, để thua 1 - 2 trước MB BANK, đội CTY QUI PHÚC đành nhường tấm vé vào vòng trong cho đội bạn, chia tay giải...

Mặc dù vậy, tham gia giải đấu, các cầu thủ đội bóng CTY QUI PHÚC nói riêng và cả Công ty Qui Phúc nói chung đã nhận về cho mình những phần quà thật giá trị và ý nghĩa. Đó chính là sức khỏe, sự giao lưu học hỏi, đoàn kết gắn bó, hợp tác, hiểu biết lẫn nhau với các công ty bạn trong giải đấu. Hơn hết là tình yêu thương, sự cổ vũ, động viên của người hâm mộ!

Tập thể Qui Phúc xin chân thành cảm ơn Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM đã tạo điều kiện để Qui Phúc có cơ hội tham gia giải đấu, cảm ơn các nhà tài trợ đã hỗ trợ để mùa giải diễn ra thành công tốt đẹp. Qui Phúc sẽ luôn theo dõi, ủng hộ và cổ vũ cho tất cả các đội, chúc mùa giải tiếp tục thành công, phát triển mạnh, là sân chơi bổ ích, lành mạnh và ý nghĩa.

Kết thúc các lượt trận tại vòng bảng, CTY THIÊN LONG và NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI là 2 đại diện của bảng I bước tiếp vào vòng trong.

[CẬP NHẬT]: 26/11/2017 - CÔNG TY QUI PHÚC vs CÔNG TY THIÊN LONG

17h ngày 26/11/2017, trong lượt trận thứ 2 bảng I, tại sân số 1, Sân bóng đá Tao Đàn (Quận 1, TP.HCM) đã diễn ra trận cầu giữa hai đội bóng CTY QUI PHÚC và CTY THIÊN LONG. Trong khi đó, tại sân số 2, NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI gặp CTY TONA. Trước đó, tại vòng 1, đội bóng CTY QUI PHÚC đã xuất sắc đánh bại đội bóng CTY TONA với màn lội ngược dòng đầy ngoạn mục, ấn định tỉ số 3 - 2. Đội bóng CTY THIÊN LONG cũng không hề kém cạnh khi thắng NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI với tỉ số 2 - 0.

Kết thúc trận đấu, CTY THIÊN LONG giành chiến thắng 3 - 1 trước CTY QUI PHÚC, NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI giành chiến thắng 1 - 0 trước CTY TONA.

Kết quả thi đấu của các đội bóng trong ngày 26/11/2017.

Như vậy, sau 2 vòng đấu tại bảng I, đội bóng CTY THIÊN LONG đang dẫn đầu với 6 điểm, CTY QUI PHÚC và NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI được 3 điểm, CTY TONA cuối bảng với 0 điểm.

Bảng xếp hạng của các đội tại Bảng I sau 2 vòng đấu.

Sắp tới, 14h30 ngày 29/11, CTY QUI PHÚC sẽ gặp NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI. Đây cũng là cơ hội cuối cùng của các cầu thủ đội bóng QUI PHÚC để đi tiếp vào vòng trong, dù thắng hay hòa!

Một số hình ảnh trong trận đấu chiều ngày 26/11 giữa 2 đội CTY QUI PHÚC vs CTY THIÊN LONG được ghi lại:

Thế sút bóng và thế phòng thủ rất chuẩn!

[CẬP NHẬT]: 22/11/2017 - BÌNH LUẬN VÀ DỰ ĐOÁN

GIẢI BÓNG ĐÁ HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TP.HCM - CÚP TONA 2017

Trước thềm trận đấu thứ 2 của đội bóng Công ty Qui Phúc với Công ty Thiên Long vào lúc 17h00 ngày 26/11/2017 tại Vòng bảng. Anh Chau Tan Phat (PV báo Thể thao MSC FC) đã có những dự đoán và bình luận. Sau đây, xin trích dẫn nguyên văn:

"VÒNG 2 GIẢI BÓNG ĐÁ HUBA – CUP TONA 2017

QUI PHÚC CHUYẾN TÀU TỐC HÀNH

“ RỘNG CỬA VÀO VÒNG NOCK OUT”

Đó không phải là lời nói đùa, khi những gì xảy ra tại trận khai mạc, khi đó đội cửa dưới, tất cả giới chuyên môn đánh giá rất cao đội Tona, và 50 phút xảy ra tại trận khai mạc đã cho chúng ta thấy được lá bài chắc trên tay của Qui Phúc là lá bài gì rồi? 10 phút đầu hôm ấy, tất cả giới chuyên môn đánh giá đó là thế trận an bài, vài kết quả đó không quá bất ngờ. Nhưng tất cả đã sai khi QP chiến thắng quá thuyết phục bằng màn lội ngược dòng kịch tính, và sau khi kết thúc 50p, tất cả phải trầm trồ khen ngợi lối đá cống hiến, quyết tâm và đầy chắc chắn. Ứng cử viên của bảng cũng đã dần lộ diện.

Quay lại cặp đấu còn lại, Thiên Long 2-0 MB Bank, giới chuyên môn chẳng có thông tin nhiều về Thiên Long, và đặt cửa lớn cơ hội vào MB, nhưng kết quả đã quá rõ, quá rõ để đánh giá được cơ hội còn lại sẽ là ai. Tuy nhiên chỉ 1 vòng đấu thì cũng chẳng thể nói an bài tất cả, cơ hội còn cho cả ToNa, MB Bank. Riêng Thiên Long vẫn phải dè chừng với ToNa. Trận thua vừa rồi đối với ToNa chưa chắc là kết thúc, khi so về đội hình thì họ rất chắc chắn, đồng điều lực lượng cho các tuyến.

Vòng 2:
Công Ty ToNa – MB Bank

Đã đến lúc lấy lại 3 điểm và quyết tử với Thiên Long tại vòng 3, Vâng, giới chuyên môn chẳng có bất ngờ khi phân tích như thế, nếu ToNa muốn đi sâu vào vòng Nock Out, không cho phép họ có sai lầm them lần nữa, mặc khác ToNa Cup 2017, nên các bạn cũng đã hiểu 1 phần nào đó khi trên sân BLV cứ nhắc đi nhắc lại là đội chủ nhà, không phải ngẫu nhiên, mà là vì tên giải đấu, và họ là đại diện của BTC. 3 điểm để níu có hội tranh với Thiên Long, và xuất hiện đại diện loại đầu tiên của bảng từ vòng 2, đó là MB Bank.

Dự Đoán: ToNa 3 – 1 MB Bank

CUỘC CẠNH TRANH NGÔI ĐẦU
Công Ty Qui Phúc – Công Ty Thiên Long

Xét về lực lượng, Thiên Long có lực lượng đồng đều và có phần nhỉnh hơn QP, nhưng về con người, Thiên Long đang chịu lép vế hơn, khi đó QP, nhạc trưởng Văn Toàn, các Radar trợ giúp Văn Hưng, Khánh Huy và đội trưởng Văn Giang tạo nên bộ tứ chắc chắn, Văn Hưng một hậu vệ cơ động cao kể cả góp mặt tấn công như 1 tiền đạo, Văn Toàn chắc chắn ở giữa, Khánh Huy lại tinh quái, khi anh ẩn hiển cả trung lộ và cả biên, đây là con bài bí ẩn, bên cạnh đó đội trưởng Văn Giang lại có duyên ghi bàn, anh luôn xuất hiện đúng lúc, đúng thời điểm mà đồng đội đang khát khao bàn thắng để giải tỏa, ngay lập tức “ Thần tài” xuất hiện. Bộ tứ này sẽ đưa Qp đi xa.

Ngoài bộ tứ ra, một điều đặc biệt của giải đấu lần này mà chỉ có QP mới có, Spiderman Tuấn Bảo, chẳng bất ngờ khi QP ra sân, mọi sự chú ý điều dồn vào người gát đền này, không, không phải là vì sai lần để đội nhận bàn thua quá sớm, hay không phải anh cản phá quá nhiều tình huống, mà đó chính là phong cách, hiếm thấy 1 thủ môn nào tại Việt Nam có 1 bộ râu phong cách đến thế, liệu độ tinh quá của anh về phong cách cá nhân, có thể giúp anh bay cao và xuất thần trong giải đấu này không?

Đáng chú ý nhất là Qui Phúc được sự dẫn dắt của một ông thầy rất già dơ, dày dạng kinh nghiệm, HLV Văn Hậu, chẳng bất ngờ khi tại Hồ Chí Minh, rất nhiều cầu thủ biết mặt ông, Cựu cầu thủ Ngân Hàng Đông Á – thép Pomina có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu và cầm quân, ông hiểu rất rõ đối thủ, lối chơi thế nào và các học trò cần phải làm gì để khác chế đối phương. So về bảng thành tích thì ông cũng sưu tập không ít chiếc cúp sân 7 dưới vai trò dẫn dắt và chỉ đạo các đội tham gia. Đây là cơ hội rất tốt để các học trò ông đứng vững trên sân.
Với kinh nghiệm trong thời gian qua, HLV Văn Hậu có làm nên kỳ tích cho Qui Phúc?

Dự Đoán: Qui Phúc 2 – 1 Thiên Long.

Chau Tan Phat (PV báo thể thao MSC FC)".

Hãy cùng chờ xem, liệu kì tích có xảy ra không nhé!

TOÀN CẢNH TRẬN BÓNG CTY QUI PHÚC vs CTY TONA (9:00 ngày 19/11/2017, trời mưa):

Sau tiếng còi của trọng tài, trận đấu chính thức được bắt đầu, Qui Phúc được quyền giao bóng trước...

Giây thứ 25 của trận, các cầu thủ đội TONA đã ghi được bàn thắng đầu tiên vào lưới QUI PHÚC nhờ công của tiền đạo mang áo số 17. Đây có thể xem là bàn thắng được ghi nhanh nhất trong mùa giải, thật ấn tượng!

Sau đó không lâu, đội TONA bất ngờ ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới QUI PHÚC nhờ công của Phương Nam, nâng tỉ số lên 2 - 0. Đội bóng QUI PHÚC lâm vào thế bị động, sẽ rất khó khăn để bứt phá!

Ngược dòng kịch tính...

Sau khi để thua 2 - 0 trước TONA, các cầu thủ đội bóng QUI PHÚC ngày càng quyết tâm hơn, thời tiết không mấy thuận lợi, những giọt mồ hôi hòa vào mưa ướt sủng hết cả áo. Những màn phối hợp nhịp nhàng, những đường chuyền linh hoạt, những cú sút bóng liên tục dồn về phía khung thành đội bóng CTY TONA. Và rồi... vào...! Tận dụng sai lầm của thủ môn Thanh Hưng, cầu thủ mang áo số 8 QUI PHÚC nhanh chân đệm bóng vào khung thành, rút ngắn tỉ số còn 1 - 2 cho QUI PHÚC.

Tiếp tục phong độ đó, cầu thủ số 11 Khánh Huy đã có cút sút ấn tượng vòng 13 - Một bàn thắng chóng vánh, khiến thủ thành TONA phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai. Thật không thể bất ngờ hơn. Hai đội trở về vạch xuất phát ban đầu.

Trọng tài thổi còi, kết thúc hiệp 1 của trận đấu...

Hiệp 2 bắt đầu, các cầu thủ đội TONA giao bóng trước...

Vào...! Là Thanh Toàn, cầu thủ mang áo số 64 đã có cú sút xa đẹp mắt. 3 - 2 nghiêng về đội QUI PHÚC.

Các giây phút sau đó, mặc dù đội TONA đã rất cố gắng để lấy lại thế trận, hay ít nhất là gỡ hòa nhưng không được. Các pha bóng bị cản bởi các hậu vệ và thủ thành Tú Bảo của QUI PHÚC. Kết thúc trận đấu, đội bóng QUI PHÚC giành chiến thắng chung cuộc 3 - 2 trước đội bóng CTY TONA, tạm thời đứng vị trí thứ 2 ở bảng xếp hạng.

Chùm ảnh lễ khai mạc HUBA FOOTBALL - TONA CUP 2017 và trận đấu giữa CTY QUI PHÚC vs CTY TONA:

Nghi thức Chào cờ và hát Quốc ca lễ khai mạc HUBA FOOTBALL - TONA CUP 2017.

BTC tặng kỉ niệm chương và hoa cho các nhà tài trợ.

Tiết mục biểu diễn nhảy hiện đại trong lễ khai mạc.

Đại diện BTC trao Cờ lưu niệm cho 61 đội bóng.

Ông Trần Thái Cường - HLV đội bóng Công ty Qui Phúc nhận Cờ lưu niệm từ BTC.

Các cầu thủ đội bóng Công ty Qui Phúc.

Đại diện BTC bắt tay các cầu thủ đội bóng Công ty Qui Phúc trước khi trận đấu bắt đầu.

Cầu thủ hai đội Công ty Qui Phúc và Công ty TONA bắt tay lẫn nhau.

BTC thực hiện nghi thức đá bóng bắt đầu trận đấu đầu tiên trong ngày khai mạc.

Những pha tranh bóng của các cầu thủ hai đội.

Khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của các cầu thủ Qui Phúc.

Các cầu thủ đội bóng Qui Phúc chụp hình lưu niệm sau trận đấu.

Cổ động viên chụp hình với đội bóng.

Rất đông các cổ động viên đã đến xem và tham gia cổ vũ tinh thần các đội bóng.

Nguồn: Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon