Tìm hiểu ưu - nhược điểm của tủ quần áo nhựa

01/03/2021 |

Nên mua tủ quần áo bằng nhựa hay gỗ? Tủ nhựa có tốt không, bền không, giá bao nhiêu... chắc hẳn là thắc mắc của nhiều người. Hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu tất tần tật ưu - nhược điểm của tủ quần áo nhựa ở bài viết dưới đây nhé!

Trên thị trường hiện nay, tủ nhựa có rất nhiều chất liệu khác nhau: tủ gỗ, tủ nhựa, tủ sắt, tủ vải... Mỗi loại có những thế mạnh cũng như điểm yếu riêng. Việc tìm hiểu kỹ ưu điểm và nhược điểm của từng loại tủ trước khi mua hàng sẽ giúp bạn ra quyết định đúng đắn, có được một chiếc tủ ưng ý.

Tìm hiểu kỹ ưu - nhược điểm của tủ quần áo nhựa để ra quyết định mua hàng đúng đắn

Qui Phúc với kinh nghiệm hơn 35 chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội ngoại thất inox - nhựa, trong đó có sản phẩm tủ nhựa gia đình, hy vọng có thể cung cấp đến bạn những kiến thức hữu ích. Cùng tham khảo nhé!

Ưu điểm của tủ quần áo nhựa?

1. Giá thành rẻ

So với tủ quần áo gỗ, tủ nhựa có giá thành rẻ hơn...gấp chục lần. Một chiếc tủ nhựa treo quần áo người lớn có giá khoảng 2.500.000đ - 2.700.000đ/cái, tủ nhựa trẻ em nhiều ngăn giá chỉ từ 600.000đ - 1.700.000đ tùy kích thước. Với mức giá "vừa túi", tủ quần áo nhựa là sự lựa chọn hàng đầu của những hộ gia đình có mức thu nhập khá như gia đình trẻ, công nhân, người làm văn phòng, sinh viên... khi có nhu cầu mua sắm một chiếc tủ trong nhà.

Tủ nhựa có giá "mềm" hơn so với tủ gỗ đắt tiền

2. Bền chắc

Do có cấu tạo từ nhựa PP và nhựa ABS chính phẩm nên tủ nhựa Qui Phúc rất bền chắc, chịu lực, chịu va đập tốt và có tuổi thọ sử dụng lên đến 5 - 10 năm hoặc hơn. Trong khi các sản phẩm tủ gỗ công nghiệp thường bị ẩm mốc, mối mọt; tủ sắt bị gỉ sét; tủ vải bị lấm bẩn hoặc rách sau một thời gian sử dụng thì tủ nhựa vẫn luôn bền bỉ theo thời gian.

Tủ quần áo nhựa bền đẹp, tuổi thọ cao nên được nhiều gia đình lựa chọn

3. Sự thẩm mỹ

Ngày nay, bên cạnh chất lượng và công năng sử dụng thì yếu tố thẩm mỹ của sản phẩm ngày càng được người tiêu dùng quan tâm. So với các loại chất liệu khác thì nhựa dễ dàng pha trộn màu, dễ dàng in nhiệt nên tủ nhựa thường có nhiều màu sắc, họa tiết mặt tủ cũng đa dạng, phong phú hơn rất nhiều so với tủ gỗ/tủ sắt/tủ vải. Chính vì vậy ngoài việc dùng để chứa đựng quần áo/đồ đạc gia đình thì tủ quần áo nhựa còn làm không gian căn phòng/nhà cửa của bạn thêm đẹp mắt, tinh tế hơn.

Tủ nhựa có nhiều mẫu họa tiết tinh tế, làm đẹp không gian nội thất

Màu sắc, họa tiết đa dạng để bạn lựa chọn theo màu tường hoặc theo sở thích

4. Sự tiện lợi trong quá trình sử dụng

Tủ quần áo nhựa có khối lượng nhẹ, có khả năng lắp ráp nên dễ di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Đặt biệt tủ nhựa rất tiện lợi trong trường hợp bạn cần dời tủ sang một bên để vệ sinh sàn nhà, sửa lại bức tường... Hoặc khi chuyển nhà, tủ nhựa dễ khiêng vác hơn rất nhiều so với tủ gỗ hoặc tủ sắt.

Ngoài ra, tủ nhựa có bề mặt nhẵn bóng, không thấm nước, khó bám bẩn, lại dễ dàng tháo rời từng ngăn tủ nên rất dễ vệ sinh, lau chùi khi cần thiết.

Tủ nhựa Qui Phúc có bánh xe ở chân cho phép bạn di chuyển tủ một cách dễ dàng

Nhược điểm của tủ quần áo nhựa?

1. Kích thước nhỏ

Dù nhựa tốt có chắc chắn đến mấy cũng không thể kết cấu nên chiếc tủ có kích thước lớn hàng mét như tủ gỗ. Đa phần tủ nhựa có kích thước từ mini đến vừa phải, là dạng tủ treo - xếp quần áo cá nhân. Tuy nhiên, điều này cũng tạo nên ưu điểm là nhỏ gọn, phù hợp với những ngôi nhà/căn phòng có diện tích khiêm tốn, phòng trọ...

2. Đẳng cấp của sản phẩm

So với tủ quần áo gỗ tự nhiên trị giá hàng chục triệu đồng thể hiện đẳng cấp, sự xa hoa lộng lẫy của gia chủ thì tủ nhựa không thể sánh bằng, tất nhiên rồi. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sắm cho mình tủ quần áo gỗ. Trong mặt bằng thu nhập chung, tủ quần áo nhựa là sự lựa chọn hợp lý mà bạn nên cân nhắc.

Có nên mua tủ quần áo bằng nhựa không?

"Được" nhiều hơn "mất". Với những phân tích ở trên, nếu có điều kiện về kinh tế (thật ra cũng không cần quá nhiều), bạn nên lựa chọn tủ nhựa để sử dụng trong gia đình của mình, sẽ rất có lợi về lâu về dài.

Qui Phúc chuyên cung cấp các dòng tủ nhựa gia đình, tủ nhựa đa năng, tủ nhựa treo quần áo người lớn, tủ nhựa trẻ em, tủ nhựa mini... chất lượng, thẩm mỹ, tiện lợi với giá thành phù hợp. Nếu có nhu cầu mua tủ quần áo nhựa, bạn có thể tham khảo tất cả các mẫu tủ nhựa của Qui Phúc tại đây.

* Đặt mua online dễ dàng, tiết kiệm thời gian, công sức

* Giao hàng tận nơi 2-5 ngày đối với những đơn hàng trên 500k

* Đảm bảo hàng chính hãng Qui Phúc - thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020, thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon