Top 3 loại ghế đôn inox phù hợp cho gia đình sử dụng

09/11/2018 |

Ghế đôn inox Qui Phúc là dòng sản phẩm thiết kế không tựa lưng và được sử dụng rất phổ biến trong các phòng ăn của gia đình. Sản phẩm ngày càng được tín nhiệm bởi tính năng và chất lượng tuyệt vời của nó.

Ngoài dòng ghế tựa inox thì ghế đôn là sự lựa chọn hoàn hảo không kém cho gia đình. Ghế đôn inox Qui Phúc ngày càng được sáng tạo phong phú hơn về thiết kế kiểu dáng, trong đó phải kể đến top 3 sản phẩm tuyệt vời sau:

Top 3 các loại ghế đôn inox phù hợp cho gia đình sử dụng

1/ Ghế đôn inox phi 19 mặt nệm cao

Ghế đôn inox phi 19 mặt nệm cao được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại, vì thế, nó đem lại cảm giác thanh thoát và dễ chịu cho người sử dụng. Ghế đôn được lựa chọn dùng trong các không gian nội thất gia đình nhờ sự nhỏ gọn, nhẹ, bền đẹp, an toàn đáp ứng được mọi nhu cầu về không gian, kiểu dáng và chi phí. Ghế đôn inox phi 19 mặt nệm cao có kết cấu ghế đôn tĩnh 4 chân và kiềng tròn ở dưới rất vững chắc và bền đẹp.

Ghế đôn Inox phi 19 có nệm tròn giúp bạn ngồi thoải mái hơn cho mọi mục đích sử dụng. Ngoài ra ghế inox giá bao nhiêu luôn là điều mà nhiều gia đình quan tâm, giá của ghế đôn inox Qui Phúc không hề cao so với thị trường, chỉ với 90,000đ bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc ghế chất lượng.

Được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại với kiểu dáng mới và độc đáo. Ghế đôn tĩnh 4 chân, vòng đế hình tròn, giúp cố định vững chắc. Chân ghế có nút bọc nhựa, hạn chế tiếp xúc với độ ẩm không khí và tăng độ bền cho sản phẩm.

Ghế đôn Inox phi 19 mặt nệm cao

2/ Ghế đôn inox cao cấp phi 19 mặt 28 dày 8 dem

Ghế đôn inox cao cấp phi 19 mặt 28 dày 8 dem có thiết kế tương tự như dòng ghế đôn inox phi 19 mặt nệm cao, nhưng khác biệt về mặt kích thước, nó lớn hơn so với ghế đôn inox phi 19 mặt nệm cao.

Ghế có kết cấu nhỏ gọn, bền vững, phù hợp sử dụng trong các không gian nội thất. Bên cạnh đó, cùng với thiết kế độc đáo, thanh lịch, ghế đôn inox phi 19 mang lại một không gian hiện đại và tiện nghi.

Chân ghế có nút đệm nhựa, có thể xếp chồng ngăn nắp, gọn gàng. Kiểu dáng sản phẩm nhỏ gọn, thanh lịch, dễ dàng sử dụng và vệ sinh.

Ghế đôn Inox cao cấp phi 19 mặt 28 dày 8 dem

3/ Ghế đôn inox mặt trơn phi 19

Mẫu ghế này có thiết kế đơn giản nhưng được sử dụng rất phổ biến. Tính ứng dụng của dòng ghế đôn inox này rất cao. Ưu điểm của mẫu ghế là nhỏ gọn, đơn giản và không tốn diện tích.

Ghế thiết kế không tựa, mặt ghế tròn, 4 chân xung quanh vững chắc. Ghế có kích thước cực kỳ gọn, có thể kê được thành nhiều hàng sát nhau. Với đặc điểm gọn nhẹ, ghế còn dễ dàng xếp gọn và di chuyển. Sản phẩm được sản xuất với inox cao cấp, sáng và sạch sẽ.

Ghế đôn Inox mặt trơn phi 19

Trên đây là top 3 mẫu ghế đôn inox phù hợp cho gia đình sử dụng. Hy vọng với sự gợi ý của Qui Phúc bạn đã có thêm nhiều lựa chọn cho mình, nếu bạn muốn xem thêm thông tin về bàn ghế inox tphcm hãy truy cập vào website của Qui Phúc để có thêm những sự lựa chọn tốt hơn.

Qui Phúc được biết đến là công ty nội ngoại thất inox - nhựa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong công cuộc tối ưu hoá sự tiện nghi cũng như chất lượng của sản phẩm và sự an toàn của người sử dụng.

Đến với Qui Phúc, bạn sẽ tìm được  những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, sang trọng, giá cả phải chăng và có tính thẩm mỹ cao. Hơn thế, Qui Phúc luôn chú trọng sự tin tưởng, an tâm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Qui Phúc hiện đã có mặt trên khắp cả nước, dễ dàng cho bạn chọn lựa và mua sắm. Thông tin liên hệ:

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon