Top 3 loại tủ nhựa dành cho các bé yêu thích biển xanh

25/05/2019 |

Ngày nay, ngoài thời gian ở trường và các hoạt động ngoại khóa, các bé nhà mình thường sẽ ở cùng ba mẹ tại nhà. Một trong những không gian bé giành nhiều thời gian nhất chỉ có thể là phòng ngủ.

Vì vậy, để mang đến không gian thoải mái chắc chắn không thể thiếu tủ nhựa đựng quần áo nhiều ngăn với nhiều họa tiết bé yêu thích. Hôm nay, Qui Phúc sẽ giới thiệu 3 loại tủ nhựa dành cho các bé yêu thích biển xanh phụ huynh không thể bỏ qua.

 

top-3-loai-tu-nhua-danh-cho-cac-be-yeu-thich-bien-xanh-hot-nhat-qui-phuc

Top 3 loại tủ nhựa dành cho các bé yêu thích biển xanh hot nhất Qui Phúc

 

1. Tủ nhựa BOMI - Lướt sóng - 5 tầng

Qui Phúc với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nội thất nhựa hàng đầu Việt Nam. Mỗi sản phẩm bán ra thị trường đều qua quy trình nghiên cứu, thiết kế phù hợp với nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng. Do đó, Qui Phúc luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Một dòng sản phẩm tủ nhựa đựng áo quần cho trẻ em được rất nhiều phụ huynh lựa chọn là tủ nhựa BOMI - Lướt sóng - 5 tầng với nhiều đặc điểm nổi bật.

Sản phẩm này được sản xuất từ 100% nhựa chính phẩm, không lẫn tạp chất, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi sử dụng.

Không những thế, với thiết kế độc quyền về kiểu dáng độc đáo, sang trọng cùng họa tiết biển, lướt sóng vô cùng dễ thương cho các bé.  Sản phẩm tủ BOMI 5 tầng với kích thước 700 x 480 x 1450 mm và mặt tủ in kim tuyến, rất phù hợp cho các bé.

 

tu-nhua-bomi-luot-song-5-tang-duoc-nhieu-phu-huynh-lua-chon-cho-be

Tủ nhựa BOMI - Lướt sóng - 5 tầng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé


2. Tủ nhựa TORO - Cá heo - 3 tầng

Một sản phẩm tủ nhựa đựng quần áo nhiều ngăn TORO - Cá heo - 3 tầng đang được nhiều bậc phụ huynh săn lùng cho các bé nhiều nhất hiện nay.

Với nguyên liệu hoàn toàn từ nhựa chất lượng cao, không lẫn tạp chất độc hại đã khiến các phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Sức khỏe của các bé là điều mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng quan tâm. Các sản phẩm của Qui Phúc đảm bảo an toàn.

Tủ TORO 3 tầng với kích thước 700 x 480 x 1820 mm, thiết kế độc đáo với họa tiết những chú cá heo vô cùng dễ thương. Chắc chắn, đây sẽ là sản phẩm nhiều bé cực kỳ yêu thích.

 

tu-toro-3-tang-ca-heo-voi-thiet-ke-doc-dao-voi-hoa-tiet-nhung-chu-ca-heo-vo-cung-de-thuong

Tủ TORO 3 tầng - Cá heo với thiết kế độc đáo với họa tiết những chú cá heo vô cùng dễ thương

 

3. Tủ nhựa BOMI - Đại dương - 5 tầng

Tủ nhựa đựng quần áo nhiều ngăn BOMI 5 tầng với kích thước 700 x 480 x 1450 mm với màu sắc tinh tế, đa dạng như màu hột gà, cacao, hồng,..rất phù hợp cho các bé sử dụng.

Sản phẩm được Qui Phúc thiết kế độc quyền, độc đáo, sang trọng và phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Không những thế, mặt tủ in kim tuyến cùng họa tiết đại dương vô cùng dễ thương, hấp dẫn các bé.

 

tu-nhua-bomi-dai-duong-5-tang-tu-100-nhua-chinh-pham-an-toan-suc-khoe-cho-be

Tủ nhựa BOMI - Đại dương - 5 tầng từ 100% nhựa chính phẩm, an toàn sức khỏe cho bé

 

Qui Phúc vừa giới thiệu đến phụ huynh 3 loại tủ nhựa đựng áo quần dành cho các bé yêu thích biển xanh. Sản phẩm của công ty đảm bảo chất lượng, an toàn sức khỏe các bé cùng với nhiều thiết kế, họa tiết độc đáo, dễ thương dành cho các bé nhà mình.

 

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon