Top 3 mẫu ghế nhựa đẹp hút khách tại Qui Phúc

26/12/2018 |

Với ưu điểm gọn nhẹ, giá thành rẻ, màu sắc và mẫu mã đa dạng, các loại ghế nhựa lưng cao, ghế nhựa xếp… đang là sản phẩm rất được nhiều quán cà phê và gia đình Việt lựa chọn sử dụng. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu những chiếc ghế nhựa chất lượng, thẩm mỹ cao nhưng lại chưa tìm ra được sản phẩm phù hợp thì hãy cùng tham khảo top 3 mẫu ghế nhựa đẹp đang rất hút khách hiện nay của Qui Phúc nhé!

Tại Qui Phúc hiện đang có nhiều mẫu bàn ghế hút mắt, chất lượng đáng để bạn xem xét

1. Ghế nhựa  PARIS không tay

Ghế nhựa lưng cao PARIS là sản phẩm chất lượng cao của Qui Phúc được sản xuất từ 100% nhựa chính phẩm, cộng thêm một số chất phụ gia chống tia UV để tăng thêm độ bền màu cho ghế. Sản phẩm được làm từ vật liệu cao cấp nên sản phẩm có độ bền tốt, không dễ bị biến dạng và khả năng chịu lực tốt.

Với thiết kế thanh mảnh, kiểu dáng gọn gàng, kích thước 505 x 495 x 880mm cùng phần lưng tựa khá cao, ghế nhựa PARIS rất thích hợp để bày trí cạnh bàn ăn gia đình, bàn học, hoặc thậm chí là trong quán ăn, nhà hàng sang trọng.

Ngoài ra, với mục đích tạo cho người ngồi một sự thoải mái và cảm giác thông thoáng cần thiết, Qui Phúc cũng đã bố trí nhiều khe thông hơi ở phần tựa lưng của ghế. Điều này sẽ giúp cho lưng bạn không cảm thấy nóng bức hay khó chịu dù phải ngồi trên ghế trong một khoảng thời gian dài.

Ghế nhựa lưng cao PARIS hiện có 2 màu sắc là nâu đậm và nâu nhạt. Tùy theo sở thích và cách bày trí không gian nội thất mà bạn có thể lựa chọn mẫu ghế sao cho phù hợp nhất.

Ghế nhựa PARIS không tay

2. Ghế nhựa Hawaii mây

Một sản phẩm khác cũng được rất nhiều khách hàng của Qui Phúc ưa chuộng đó là ghế nhựa Hawaii mây. Mẫu ghế này có kiểu dáng rất độc đáo với phần tựa lưng được thiết kế hơi nghiêng ra phía sau và có kích thước bề mặt rộng 785 x 625 x 880mm giống như ghế tựa, giúp tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho người sử dụng.

Ngoài ra, với các lỗ thoáng khí được bố trí theo kiểu đan mây tre, ghế nhựa Hawaii mây sẽ không tạo ra cảm giác hầm bí cho bạn dù phải ngồi lâu. Thêm vào đó, phần tựa tay 2 bên được bố trí hợp lý để người ngồi có thể gác tay khi ngả lưng thư giãn, nghỉ ngơi.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được làm từ nhựa nguyên chất 100%, đảm bảo an toàn và chất lượng khi sử dụng. Tương tự như ghế nhựa lưng cao PARIS, mẫu ghế Hawaii mây này cũng được bổ sung thêm chất phụ gia chống tia UV để giữ màu sắc sản phẩm được lâu hơn. Kết cấu của chân ghế cũng được thiết kế to, chắc chắn, hoàn toàn đủ khả năng để chịu được trọng tải lớn.

Ghế nhựa Hawaii mây

3. Ghế xếp lùn

Sản phẩm ghế xếp lùn Qui Phúc được làm hoàn toàn từ 100% nhựa chính phẩm với chất phụ gia chống tia UV để tăng độ bền màu trước các tác động của thời tiết. Điểm đặc biệt nhất của loại ghế này là kích thước nhỏ (300 x 230 x 215 mm) và có thể dễ dàng xếp gọn lại khi không sử dụng.

Ghế được sử dụng phổ biến để phục vụ cho các bé khi ngồi học hoặc chị em phụ nữ cần làm các công việc nhà như giặt áo quần, rửa bát… Với kết cấu thông minh, loại ghế xếp này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian lưu trữ và di chuyển thuận tiện hơn.

Ghế xếp lùn Qui Phúc có rất nhiều màu sắc để bạn chọn lựa như đỏ, vàng, xanh lá cây, xây da trời… Và để trả lời cho câu hỏi ghế nhựa bao nhiêu tiền thì bạn không cần quá lo lắng về nó, những sản phẩm này có giá rất phải chăng.

Ghế xếp lùn

Trên đây là 3 mẫu ghế nhựa hiện đang rất Hot của thương hiệu Qui Phúc. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ có thêm gợi ý để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích và không gian nội thất của mình.

Nếu muốn biết thêm các thông tin ghế nhựa bao nhiêu tiền, làm cách nào để mua ghế nhựa giá tốt hoặc mua ghế nhựa ở đâu thì hãy liên hệ với Qui Phúc hoặc truy cập vào website của chúng tôi.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

•           Website: www.quiphuc.com

•           Điện thoại: 028 5426 2310

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon