Top 5 sản phẩm giường xếp, ghế xếp thư giãn cá nhân tại nhà trong mùa dịch

03/04/2020 |

Ngoài giường cứng để ngủ mỗi tối, từ lâu giường xếp, ghế xếp thư giãn đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều người trong những giờ phút nghỉ trưa, thư giãn, giải trí cá nhân.

Giường xếp, ghế xếp là nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình

“Cách ly xã hội” hay “giãn cách xã hội” có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong giai đoạn hiện nay, quyết định hiệu quả của công tác phòng chống dịch Covid-19, ngăn chặn sự lây lan của virus trong cộng đồng. Vì vậy, hãy ở nhà và chỉ ra ngoài trong những trường hợp thật sự cần thiết.

Khi các thành viên trong gia đình đều ở nhà hầu hết thời gian trong ngày, mọi người phải chia sẻ không gian sinh hoạt cho nhau. Thật không mấy dễ chịu nếu như nhà bạn nhỏ hẹp và không có phòng riêng cho từng người.

Hoặc khi bạn làm việc tại nhà nhưng luôn cảm thấy bực bội, khó chịu, bí ý tưởng? Bạn cần phải vận động thân thể hoặc ngủ trưa, giải lao giữa giờ để nạp lại năng lượng cho cơ thể, nâng cao hiệu quả công việc.

Đây là lúc gia đình bạn cần những chiếc ghế xếp, giường xếp cá nhân đa năng, tiện dụng. Lý tưởng nhất là mỗi thành viên trong gia đình sở hữu riêng một chiếc. Đúng như tên gọi, các sản phẩm này có ưu điểm là có thể xếp gọn lại đặt ở một góc phòng sau khi sử dụng xong, dành không gian cho các hoạt động sống khác như ăn uống, vui chơi, làm công việc nhà… Thao tác xếp – mở cũng chỉ mất vài giây, đơn giản, nhanh chóng.

Sau đây Qui Phúc xin giới thiệu đến các bạn top 5 mẫu giường xếp, ghế xếp thư giãn tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

1. Ghế xếp thư giãn Deli Boss

Ghế thư giãn Deli Boss Qui Phúc phù hợp với nhiều nhu cầu như: đọc sách báo, ngồi xem phim hay thư giãn nhẹ… Ghế có khung bằng sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, lưới ghế là nhựa PE tinh hóa bền bỉ, thoáng mát. Ghế chịu tải 100kg, phù hợp cho mọi đối tượng, kể cả người nặng cân. Cấu trúc khung ghế được thiết kế cân bằng áp lực, độ ngã tối đa của lưng ghế lên đến 168 độ cho bạn cảm giác ngã lưng thật thoải mái. Đặc biệt với ghế xếp thư giãn Deli Boss bạn không cần phải xuống ghế mỗi khi muốn thay đổi độ ngã lưng. Trong bất kì tư thế nào dù đang ngồi hay nằm, chỉ cần đẩy nhẹ là bạn có thể thay đổi tư thế theo ý muốn.

Ghế thư giãn Deli Boss Qui Phúc

2. Ghế xếp 3 trong 1 Deli Happy

Đây là loại ghế xếp đa năng được nhiều bạn nhân viên văn phòng chọn làm nơi chợp mắt mỗi buổi trưa. Bởi ghế Deli Happy có thể tùy chỉnh linh hoạt 3 mức độ ngã của lưng ghế theo mong muốn. Nhiều người yêu cầu khi ngủ trưa cần phải nằm thẳng lưng mới ngủ được sâu giấc. Và ghế Deli Happy Qui Phúc hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó khi có 3 tư thế sử dụng đó là ngồi dựa, ngã người thư giãn hay nằm thẳng. Khi ở chế độ nằm thẳng, mặt ghế có hình dạng đường zích zắc nhẹ: đầu cao, hông thấp, gối cao, chân ngang tạo cho bạn cảm giác dễ chịu nhất khi nằm.

Ghế xếp đa năng Deli Happy

3. Ghế du lịch lưới inox, giường lưới inox

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn ghế du lịch lưới inox để ngồi tựa lưng đọc sách, xem TV, chơi game, thư giãn tại nhà hay chọn giường lưới inox nếu muốn nằm thẳng lưng.

Chất liệu khung inox sáng bóng bền bỉ, mặt lưới chắc chắn, thoáng khí được căng vào khung vừa phải cho độ đàn hồi tốt khi sử dụng.

Ghế du lịch lưới inox Qui Phúc

Giường lưới inox Qui Phúc

4. Giường dù QP inox ống tròn 25, ghế du lịch dù QP inox ống tròn 25

Nếu không thích giường xếp, ghế xếp thư giãn bằng vải lưới, bạn có thể chọn loại vải dù. Khung giường/ ghế được làm từ inox 201 ống tròn phi 25 chắc chắn, không gỉ sét. Mặt giường/ mặt ghế đan từ dây dù bản lớn thoáng mát, chịu lực tốt, không bị giãn hay bung dây.

Bên cạnh khung bằng inox, Qui Phúc cung cấp thêm các sản phẩm giường/ ghế xếp tương tự khung sắt sơn, có giá thành rẻ hơn, vừa túi tiền để bạn chọn mua và sử dụng sao cho phù hợp với tình hình kinh tế của mỗi gia đình.

Ghế du lịch Đài Loan QP vuông 20 sơn tĩnh điện

5. Võng xếp Deli Lani

Nếu nằm trên giường hay trên ghế chán quá bạn có thể nằm võng, đong đưa nhẹ nhàng sẽ làm bạn dễ ngủ và ngủ sâu hơn.

Võng Deli Lani có thiết kế khung inox tối giản, tinh tế. Lưới võng rộng, có gối nằm êm ái. Võng chịu lực đến 150kg để bạn và con nhỏ có thể nằm võng cùng nhau trò chuyện, nghỉ ngơi tùy thích.

Võng xếp Deli Lani

Trên đây là top 5 sản phẩm giường xếp, ghế xếp thư giãn cá nhân rất phù hợp cho các gia đình trong mùa dịch này. Không chỉ sử dụng được ở nhà thôi đâu, các sản phẩm giường/ ghế xếp Qui Phúc còn có thể sử dụng trong văn phòng, hồ bơi hay đem đi du lịch, dã ngoại… vì chúng rất gọn nhẹ và tiện lợi.

Quý khách hàng có thể liên hệ các cổng thông tin sau để được hỗ trợ tìm điểm bán sản phẩm gần nhất:

Website: https://quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

Tại sao ngoài giường cứng, bạn cần sở hữu thêm một chiếc ghế xếp?

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon