Top những mẫu bàn ghế phòng khách “hot” nhất 6 tháng đầu năm 2019 của Qui Phúc

03/06/2019 |

Bàn ghế phòng khách là nội thất không thể thiếu của mỗi gia đình. Những bộ bàn ghế phòng khách đẹp không những giúp cuộc sống của gia chủ tiện nghi mà còn làm cho ngôi nhà thêm sang trọng, ấn tượng trong mắt khách đến chơi nhà. Hãy cùng tham khảo top những mẫu bàn ghế phòng khách “hot” nhất 6 tháng đầu năm 2019 của Qui Phúc nhé!

  1. Bộ bàn kiếng cường lực 2 tầng và ghế xếp nệm Deli Monkey inox 304 phi 25

Ra mắt vào Tết Nguyên đán 2019, ghế xếp nệm Deli Monkey là sản phẩm “hút hàng” nhất lúc bấy giờ. Bởi Tết là thời gian mà các gia đình thường chọn mua đồ nội thất về trang hoàng nhà cửa sao cho tươm tất, mới mẻ đón chào năm mới. Sau hơn nửa năm, ghế xếp nệm Deli Monkey vẫn là lựa chọn hàng đầu bởi kiểu dáng độc đáo, khung sườn bằng inox cao cấp 304 chắc chắn. Với 3 màu nhã nhặn là da bò – kem, xanh lá – kem và đỏ - kem, ghế Deli Monkey rất hợp để phối với nhiều loại bàn kiếng khác nhau, với nhiều màu tường khác nhau, cho phòng khách nhà bạn thêm sang trọng và đẳng cấp.

Bàn kiếng cường lực 2 tầng chân tai thỏ và ghế xếp nệm Deli Monkey màu da bò.

Cùng dòng Deli – dòng sản phẩm ghế xếp nệm cao cấp của Qui Phúc còn có ghế Deli L (inox 304) và Deli phi 25 hoặc 22 (inox 201) kết cấu chắc chắn, kiểu dáng sang trọng để bạn thêm lựa chọn.

Mẫu ghế xếp nệm Deli L tuy có kiểu dáng đơn giản nhưng những đường nét của ghế rất thanh thoát, tinh tế và sang trọng.

Bộ bàn ghế phòng khách Deli phi 25 màu xanh dương tạo điểm nhấn bắt mắt cho ngôi nhà.

  1. Bộ bàn kiếng cường lực và ghế xếp nệm Felix

Dòng ghế xếp nệm Felix có 2 kiểu tiêu biểu là Felix con bướm (kiểu dáng lưng ghế được cách điệu từ con bướm) và Felix mặt trăng (lưng ghế có hình mặt trăng). Khung sườn inox 201 cao cấp, kiểu dáng sang trọng và màu sắc nhã nhặn sẽ làm đẹp thêm căn nhà bạn.

Loại bàn kiếng cường lực 2 tầng tiện lợi rất tiện lợi để bạn để bộ ấm trà, bánh kẹo, hay sách báo…giúp bạn tiếp đãi khách quý nhanh chóng và chu đáo.

Mẫu bàn kiếng cường lực 2 tầng chân tròn cùng tông xanh lá mới với ghế xếp nệm Felix con bướm.

Bộ Felix mặt trăng nâu đậm cổ điển.

  1. Bộ bàn ghế Dona Cali hay Dona Cali Plus

Mẫu bàn kiếng 1 tầng chân phi thuyền kiểu dáng mới lạ và ghế Dona Cali tông màu xanh lá mát mẻ. Ngoài ra còn nhiều kiểu chân bàn khác như chân tim, chân chữ U, chân phượng hoàng… để bạn chọn lựa.

Mẫu bàn kiếng cường lực 2 tầng chân tai thỏ và ghế xếp nệm Dona Cali Plus màu đỏ - kem giúp nhà cửa thêm tươi sáng.

  1. Một số mẫu bàn ghế khác

Một số gia đình có diện tích nhà cửa nhỏ hẹp, không có nhiều không gian chức năng riêng biệt chọn cách tích hợp không gian. Bàn ghế phòng khách còn có chức năng là bàn ăn uống của gia đình.  Tính năng xếp gọn của ghế xếp nệm càng phát huy tác dụng và đóng vai trò lớn trong trường hợp này. Trên đây là một số mẫu bàn ghế phòng khách đẹp và được ưa chuộng nhiều của Qui Phúc. Tham khảo thêm tại đây.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng inox – nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon