Top những mẫu giường cưới đẹp và chất lượng cho các cặp đôi

10/02/2020 |

Giường cưới đẹp là một trong những nội thất quan trọng mà các đôi uyên ương cần lựa chọn trước khi về chung một nhà. Bạn đang định mua sắm giường cưới chuẩn bị cho ngày chung đôi? Hãy cùng tham khảo một số mẫu giường của Qui Phúc nhé!

Một chiếc giường ngủ tốt không chỉ mang lại cho bạn giấc ngủ ngon mà còn cả những giây phút thăng hoa hạnh phúc bên nhau. Giường ngủ có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau. Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội ngoại thất gia đình inox – nhựa chất lượng trong tầm giá bình dân, Qui Phúc xin giới thiệu đến bạn một số mẫu giường cưới đẹp và chất lượng sau:

1. Giường thép sơn DELI Wedding

Đúng như tên gọi, giường thép sơn DELI Wedding là mẫu giường ngủ cao cấp của Qui Phúc phù hợp làm giường cưới đẹp trong đêm tân hôn và sử dụng hằng ngày dành cho các gia đình trẻ. Giường được sản xuất từ thép sơn tĩnh điện chắc chắn, khung giường dày, lớp sơn bóng đẹp, tươi màu, dễ dàng tháo ráp. Đầu giường thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, bọc nệm cao cấp màu sắc nổi bật.

Giường thép sơn DELI Wedding có kích thước 1m6 với 3 màu: Đồng, Xanh lá và Trắng kem, mức giá bán lẻ tầm khoảng 2.750.000đ/ chiếc.

Giường thép sơn DELI Wedding đẹp và sang trọng

2. Giường sắt DELI

Nếu bạn muốn 1 chiếc giường cưới đẹp và chất lượng thì đây là gợi ý đáng để cân nhắc. Phần đầu giường ốp full nệm cao cấp màu kem, họa tiết caro ấn tượng. Giường sắt DELI có các kích thước vạt từ 1m2 đến 1m8, giá thành từ 1tr8 đến 2tr3 tùy kích cỡ.

Giường sắt DELI

3. Giường sắt FELIX vuông 40

Cấu tạo khung giường FELIX là sắt vuông 40 chắc chắn, đầu giường nhiều kiểu đẹp mắt để bạn lựa chọn. Giường sắt FELIX vuông 40 được đánh giá là mẫu giường cưới đẹp có chất lượng tốt trong tầm giá bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Kích thước: 1m2, 1m4, 1m6, 1m8; giá bán lẻ tham khảo từ 1tr350 đến 1tr8 tùy kích thước.

Giường sắt FELIX vuông 40 Qui Phúc

4. Giường sắt DONA đầu vuông/ đầu tròn

Giường sắt DONA Qui Phúc có 2 kiểu đầu giường: vuông và tròn cùng nhiều kiểu họa tiết đẹp mắt để bạn lựa chọn. Mẫu giường này có các kích thước từ 1m0 đến 1m8, giá bán lẻ tham khảo từ 950K đến 1tr4.

Giường sắt DONA Qui Phúc

Giường sắt DONA Qui Phúc đầu tròn

Giường sắt DONA Qui Phúc đầu vuông

5. Giường ngủ inox

Nếu như không thích mẫu giường sắt thì giường ngủ inox cũng là sản phẩm bạn có thể thử. Toàn bộ khung giường là inox chắc chắn, sáng bóng cho bạn giấc ngủ ngon, thư giãn tuyệt đối.

Giường inox FELIX vuông 40

Giường inox DONA đầu tròn

Trên đây là những mẫu giường cưới đẹp và chất lượng trong phân khúc giá bình dân rất đáng để sở hữu. Bên cạnh cung cấp các sản phẩm giường cưới, giường sắt, giường inox, Qui Phúc còn có các loại giường tầng, giường kí túc xá, giường y tế…

Liên hệ ngay tại:

Website: https://quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

Thông tin hữu ích:

Những điều cần lưu ý khi sắm sửa bàn ghế inox cho gia đình dịp Tết

4 lý do bạn nên chọn mua tủ nhựa cho bé

5 cách loại bỏ vết bẩn trên tủ nhựa đựng quần áo đơn giản mà hiệu quả

Mẹo vệ sinh đồ nội thất, đồ gia dụng inox đơn giản, dễ làm

99+ mẫu bàn ghế phòng khách đẹp và sang trọng giá dưới 5 triệu

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon