Ưu điểm vượt trội của bàn inox xếp 3 1m2 304/304 DONA phi 32

28/01/2019 |

Hiện tại, nhiều người đã hiểu được những đặc điểm vượt trội của inox khiến cho nhu cầu mua mới sản phẩm này tăng lên đáng kể. Tuy nhiên trong vô vàn bàn ghế ngoài kia thì đâu là chiếc bàn ưng ý mà bạn đang tìm kiếm. Hôm nay, Qui Phúc sẽ giới thiệu cho bạn bàn tròn inox 3 1m2 304/304 DONA phi 32. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Qui Phúc và cũng là xu hướng bàn inox được yêu thích nhất năm nay.

 

Sản phẩm inox ngày càng được nhiều gia đình tin dùng

Sản phẩm inox ngày càng được nhiều gia đình tin dùng

 

1. Sở hữu thiết kế tối ưu và chất lượng ưu việt

Inox (hay còn gọi là thép không gỉ) là vật liệu bền, ít bị ăn mòn và gia công dễ dàng. Thị trường thép không gỉ hiện nay cũng rất đa dạng với nhiều loại, thành phần và công dụng khác nhau. Trong các loại thép không gỉ đang được sử dụng thì inox 304 được đánh giá cao nhất với khả năng dễ gia công và chống ăn mòn cao, đây cũng là chất liệu của bàn inox xếp 3 1m2 304/304 DONA phi 32.

Thiết kế của Qui Phúc được cải tiến liên tục để phù hợp, tối ưu với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. Cùng với việc sử dụng inox 304 đạt chuẩn, sản phẩm của Qui Phúc sáng hơn, ít bị trầy xước hơn so với các sản phẩm sử dụng inox thông thường khác.

 

Bàn inox xếp Qui Phúc sử dụng inox 304 đạt chuẩnBàn inox xếp Qui Phúc sử dụng inox 304 đạt chuẩn

 

2. Giá cả phù hợp, mẫu mã đa dạng

Với cam kết cho ra những sản phẩm tốt nhất với giá cả phù hợp, Qui Phúc mang đến bạn sản phẩm bàn inox xếp 3 1m2 304/304 DONA với một mức giá bàn tròn inox không thể hợp lý hơn.

3. Tiện lợi, an toàn cho bạn và gia đình

Bàn xếp inox của Qui Phúc cực kỳ linh động với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng xếp lại, đồng thời chất liệu inox bền và tuyệt đối an toàn cho bạn và gia đình. Ngoài ra, bạn sẽ ít tốn thời gian dọn dẹp, bảo trì khi mà bàn rất ít bám bụi, vệ sinh đơn giản chỉ bằng khăn vải thông thường.

 

Bàn ăn inox vô cùng tiện lợi, an toàn cho gia đình bạnBàn ăn inox vô cùng tiện lợi, an toàn cho gia đình bạn

 

4. Độ thẩm mỹ cao, thích hợp với nhiều không gian sống khác nhau

Với quy trình khép kín, tối ưu chất lượng sản phẩm từ khâu lựa chọn chất liệu, đến khâu thiết kế và sản xuất nên sản phẩm inox Qui Phúc tạo ra không những có chất lượng tốt mà còn có độ thẩm mỹ cao.

Hòa cùng với nhịp sống hiện đại, bàn tròn inox của Qui Phúc càng được nhiều người ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp, họa tiết in ấn sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách, nhiều không gian sống khác nhau trong gia đình bạn.

 

Một mẫu bàn DONA kết hợp cùng ghế nhựa Qui Phúc sang trọngMột mẫu bàn DONA kết hợp cùng ghế nhựa Qui Phúc sang trọng

 

Qui Phúc vừa gợi ý cho bạn một mẫu bàn best seller của hãng. Với những ưu điểm vượt trội, bàn inox nhỏ DONA phi 32 thật sự là chiếc bàn đáng mua nhất năm 2019 mà bạn đang tìm kiếm. Giá cả không chỉ phải chăng, chất lượng tốt, mẫu mã bắt mắt mà còn sử dụng được lâu bền theo thời gian

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

•         Website: www.quiphuc.com

•         Điện thoại: +84 28 5426 2310

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon