Top 5 thương hiệu võng xếp uy tín hiện nay bạn nên biết

23/03/2024 |

Võng xếp là vật dụng quen thuộc trong đời sống người Việt, mang đến những giây phút thư giãn thoải mái. Tuy nhiên, với thị trường đa dạng, việc lựa chọn thương hiệu uy tín là điều không dễ dàng. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu võng xếp uy tín hiện nay, giúp bạn có được lựa chọn sáng suốt.

Võng xếp là một vật dụng quen thuộc trong đời sống người Việt

1. Võng xếp Qui Phúc

Qui Phúc là thương hiệu nội thất lâu đời và uy tín tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2007 nhưng có tiền thân là cơ sở Đức Thành từ năm 1985. Với 40 năm kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội ngoại thất inox - nhựa trong đó có võng xếp, Qui Phúc đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Đến nay Qui Phúc đã có 11 năm liên tiếp (2014 - 2024) đạt Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, cho thấy đây là thương hiệu võng xếp uy tín, chất lượng được bảo chứng bởi người tiêu dùng. Qui Phúc cũng là Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) duy nhất trong danh sách này.

Võng xếp Qui Phúc được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, chắc chắn với khả năng chịu tải từ 150kg - 200kg tùy mẫu võng, không rung lắc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Qui Phúc hiện có 10 mẫu võng đăng tải trên website, rất đa dạng về chất liệu (võng inox, võng thép), mẫu mã (ống tròn, ống vuông), kiểu dáng (đơn giản, hiện đại), kích thước (võng người lớn, võng trẻ em) đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Xét về giá, võng Qui Phúc có giá bán hợp lý, dao động từ hơn 600.000đ đến 1.800.000đ/bộ tùy mẫu võng xếp cao cấp hay bình dân, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng.

Website: https://www.quiphuc.com/collections/gia-vong

Các mẫu võng xếp Qui Phúc

2. Võng xếp Duy Phương

Công ty võng Duy Phương chuyên cung cấp sỉ và lẻ nội thất gia đình chất lượng với thế mạnh là võng. Không rõ Duy Phương đạt Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) bao nhiêu lần, nhưng năm 2024 thương hiệu này có mặt trong danh sách 529 doanh nghiệp HVNCLC cho thấy đây là một địa chỉ uy tín.

Duy Phương hiện chỉ có 3 mẫu võng đang đăng tải trên website, kiểu dáng võng cơ bản, không có nhiều lựa chọn. Giá bán dao động từ 700.000đ đến 1.900.000đ/bộ.

3. Võng xếp Duy Lợi

Duy Lợi cũng là một thương hiệu võng xếp uy tín khác tại Việt Nam. Võng xếp Duy Lợi được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt và giá cả cạnh tranh. Duy Lợi có 12 lần đạt HVNCLC từ năm 2002 đến 2013, sau đó không còn đạt HVNCLC lần nào nữa.

Võng Duy Lợi đa dạng về chất liệu (võng inox, võng thép), kích thước (cỡ nhỏ, cỡ lớn, cỡ đại) nhưng không đa dạng về kiểu dáng, chỉ có 1 kiểu duy nhất. giá bán tương đối cao từ 900.000đ đến 1.800.000đ/bộ.

Ảnh chụp màn hình các mẫu võng xếp Duy Lợi

4. Võng xếp Ban Mai

Ban Mai là một thương hiệu võng xếp uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chuyên về võng xếp, bộ lau nhà... Võng xếp Ban Mai được đánh giá cao bởi chất lượng tốt và giá thành rẻ, chỉ từ 700.000đ đến 1.100.000đ/bộ.

5. Võng xếp Trường Thọ

Trường Thọ có 25 năm kinh nghiệm sản xuất võng xếp với đa dạng các kiểu khung và mẫu lưới, thậm chí có cả võng gỗ và võng lưới thủ công.

Đi kèm với mẫu mã độc đáo thì giá thành của võng xếp Trường Thọ ở mức khá cao, từ 1.500.000đ đến 7.800.000đ/bộ.

Lời khuyên khi mua võng xếp

Khi mua võng xếp, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

  • Nên chọn thương hiệu võng xếp uy tín để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm, nhất là chính sách bảo hành - đổi trả khi có vấn đề phát sinh.
  • Nên chọn võng xếp có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Nên chọn võng xếp có khả năng chịu tải cao, chắc chắn để an tâm khi sử dụng. Lưới võng nên chọn chất liệu lưới để nằm thoáng mát, không nên chọn chất liệu vải sẽ hầm và bí hơi.
  • Nên kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi mua.
Trên đây là top 5 thương hiệu võng xếp uy tín nhất hiện nay. Qui Phúc hy vọng bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được một chiếc võng xếp ưng ý để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm:

Võng xếp inox Qui Phúc - Tiện lợi cho mọi nhà, mọi lúc mọi nơi

5 mẫu võng Qui Phúc bán chạy nhất hiện nay nâng niu giấc ngủ của bạn

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản võng xếp inox bền lâu

5 lý do nên sắm ngay một chiếc ghế xếp thư giãn cho gia đình

Bỏ túi bí kiếp mua ghế xếp thư giãn chất lượng phù hợp nhu cầu sử dụng


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: 111/39/4 Tây Lân, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon