5 mẫu võng Qui Phúc bán chạy nhất hiện nay nâng niu giấc ngủ của bạn

09/03/2024 |

Võng Qui Phúc từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam, được tin dùng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 5 mẫu võng Qui Phúc bán chạy nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình.

1. Võng inox Deli Lani

Mẫu võng xếp inox cao cấp Deli Lani là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tiện lợi và gọn nhẹ. Võng có thiết kế đơn giản, ít chi tiết nhưng vô cùng chắc chắn với khung inox 201 ống tròn phi 32 dày 1.5 li. Võng Deli Lani chịu tải đến 200Kg - cao nhất trong các mẫu võng Qui Phúc, người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.

Võng Deli Lani có lưới riêng, lớn hơn, rộng hơn so với các loại lưới võng thông thường. Độ mở tối đa của lưới võng Deli Lani là 1.5m để người dùng nằm thoải mái mà không bị gò bó. Ngoài ra võng còn kèm thêm gối nằm và túi đựng rất tiện lợi.

Võng DELI Lani

2. Võng inox Felix lục giác

Võng inox Felix lục giác cũng là một mẫu được ưa chuộng khác của Qui Phúc. Mẫu võng này sở hữu bộ khung inox 201 ống lục giác lớn với đường kính 50mm. Thiết kế chân đế hình chữ H kèm nút chân chống trượt bám sàn, chống rung lắc khi đưa. Võng có hai thanh đỡ chịu lực tăng cường độ chắc chắn và an toàn cho võng. Võng Felix lục giác chịu tải được 150Kg.

Tuy sở hữu vẻ ngoài đồ sộ nhưng võng Felix lục giác vẫn có thể xếp gọn bằng cách gập hai cánh võng sát vào chân đế để dễ dàng mang vác hay tiết kiệm diện tích cất giữ.

Võng inox FELIX lục giác

3. Võng vuông inox Felix Pisa

Võng xếp cao cấp Felix Pisa có kiểu dáng tương tự như võng Felix lục giác nhưng cánh chữ A được thiết kế mềm mại hơn, tăng độ thẩm mỹ cho võng. Chất liệu inox cao cấp 201 giúp võng có độ bền cao, chịu tải tốt và không bị gỉ sét. Lưới võng được làm từ chất liệu Polyester mềm mại, thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái khi nằm.

Võng vuông inox FELIX Pisa

4. Võng vuông Felix sơn tĩnh điện

Nếu điều kiện kinh tế gia đình hạn hẹp, bạn có thể tham khảo 2 mẫu võng xếp giá rẻ dưới đây có khung làm bằng thép sơn nên giá thành "mềm" hơn so với võng inox nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Võng vuông Felix có khung võng được làm từ thép hộp sơn tĩnh điện, có độ bền cao và khả năng chịu tải tốt đến 150Kg không thua gì võng inox. Điểm yếu của võng thép sơn là có thể bị bong tróc lớp sơn sau thời gian dài sử dụng hoặc bảo quản không tốt như để ngoài mưa nắng lâu ngày.

Võng vuông FELIX sơn tĩnh điện

5. Võng thép sơn sần Dona túi

Võng thép sơn Dona được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và giá thành rẻ. Võng có thiết kế basic, khung thép sơn tĩnh điện phi 32, có độ bền cao và khả năng chịu tải 150Kg. Khi xếp lại, võng có kích thước chỉ 113x21x15cm và nặng 7Kg, rất nhỏ gọn, kèm thêm túi đựng tiện lợi để mang theo khi cần thiết.

Võng sắt sơn sần DONA QP túi phi 32

Trên đây là top 5 mẫu võng Qui Phúc bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Để mua được võng xếp Qui Phúc chính hãng, bạn hãy đến các đại lý ủy quyền của Qui Phúc trên toàn quốc hoặc truy cập website https://www.quiphuc.com/collections/gia-vong để đặt hàng trực tuyến. Chúc bạn có những giấc ngủ ngon và thoải mái với võng Qui Phúc!

Xem thêm:

Võng xếp inox Qui Phúc - Tiện lợi cho mọi nhà, mọi lúc mọi nơi

5 lý do nên sở hữu giường xếp cá nhân cho gia đình bạn

5 lý do bạn nên sở hữu ít nhất một bộ bàn ghế inox cho gia đình

Đánh giá tủ quần áo nhựa Qui Phúc: Nên mua hay không?

Top 5 lý do bạn nên chọn mua tủ quần áo nhựa cho gia đình


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: 111/39/4 Tây Lân, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon